NVIDIA GeForce GTX 1060 Preview : Page 1 (1/2)

Article by tpp On July 7, 2016 32,893 views
NVIDIA GeForce GTX 1060 Preview
 1 2 > 

.

main1

สวัสดีครับสมาชิกเว็บไซด์ Vmodtech.com ทุกท่าน ในช่วงสองวันนี้ถือเป็นการขับเคี่ยวกันระหว่างผู้ผลิตกราฟฟิกการ์ดทั้งสองยี่ห้อเพื่อที่จะยึดครองตลาดกราฟฟิกการ์ดที่มีกำลังการซื้อมาที่สุดคือตลาดระดับกลาง ทาง NVIDIA นั้นก็ได้ปล่อยไม้เด็ดที่ก็ถือว่าเป็นกราฟฟิกการ์ดที่เป็นระดับที่ขายดีที่สุด แวะไปหาพรรคพวกที่ขายคอมก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า กราฟฟิกการ์ดระดับนี้เป็นการ์ดที่ขายได้มากที่สุด NVIDIA GeForce GTX 1060 นั้นออกมาเพื่อชนกับ AMD RX 480 โดยตรง

.

1

NVIDIA GeForce GTX 1060 นั้นเป็น GPU ที่ได้ถูกสร้างสรรขึ้นมาเพื่อนักเล่นเกมส์ที่ต้องการความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับกำลังไฟที่เสียบไป ตัว GPU นั้นผลิตขึ้นด้วยกระบวนการผลิตใหม่ล่าสุด FinFET 16nm ที่ซื้อสามารถแสดงประสิทธิภาพได้เทียบเท่า GTX 980 ด้วยการใช้พลังงานเพียง 120 วัตต์

3

GeForce GTX 1060 เป็นชิพใหม่ที่มีชื่อว่า GP106 ประสิทธิภาพนั้นตอบสนองความต้องการของตลาดเมนสตรีมเป็นหลัก ตัวมันนั้นประกอบไปด้วยคูด้าคอร์ 1280 คอร์ ติดตั้งแรม โดยตัว GPU นั้นได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆเช่น

.

SIMULTANEOUS MULTI-PROJECTION หรือ SMP นั้นเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาพร้อมกับ GPU Pascal ทีจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเรนเตอร์บนการแสดงผลยุคใหม่นี้ SMP นั้นช่วยให้ Pascal นั้นสามารถ project จุดแสดงผลได้มากถึง 16 จุดที่ต่างกัน และแต่ละวิวพ้อยท์นั้นก็สามารถหมุนหรือขยับเพื่อให้เข้ากันได้กับทุกๆการ แสดงผล นอกเหนือจากนั้นยังสามารถแสดงวิวพ้อยท์มากกว่าหนึ่งวิวไปพร้อมๆกันได้ด้วย

.

ANSEL ในโลกของการ เล่นเกมส์นั้น ความประทับใจในความสวยงามในเกมส์นั้นมีได้ถูกพัฒนาควบคู่กันมาด้วย ANSEL นั้นสามารถทำให้คุณแค๊บเจอร์โมเมนท์ต่างๆในเกมส์ได้ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณแค๊บเจอร์ภาพในเกมส์ในมุมมองปกติเท่านั้น ANSEL ยังสามารถให้คุณแค๊บเจอร์ภาพในมุมใดๆก็ได้ที่คุณต้องการ คุณสามารถจัดองค์ประกอบเพื่อให้ได้รูปที่สวยที่สุด เช่นคุณสามารถกำหนดท่าทางของคุณหลังศูนย์ยิงหลังจากนั้นคุณก็เข้า Free Camera Mode แล้วเลือกมุมและองศาในการถ่ายได้ซึ่งแน่นอนว่ามันสามารถหมุนได้ 360 องศาเลย

2

ตัวมันนั้นประกอบไปด้วยคูด้าคอร์ 1280 คอร์ ติดตั้งแรมแบบ GDDR 5 จำนวน 6 GB ความเร็วคอร์นั้นวิ่งสูงสุดที่ 1.7 GHz และยังสามารถที่จะโอเวอร์คล๊อกให้บู๊สสูงขึ้นได้เกิน 2GHz ได้อย่างไม่ยากเย็น

 1 2 >