Review : Steelseries IKARI "iron lady" & I-2 Gaming Pad : Page 1 (1/2)

Article by Northbridge On November 3, 2009 6,954 views
Review : Steelseries IKARI
 1 2 > 
...สวัสดีครับ วันนี้ ก็มาพบกับรีวิวผลิตภัณฑ์สบายๆขั้นรายการกับมาเธอบอร์ดแรงๆจากทาง Dazeb ไปก่อนก็แล้วกันนะครับ และในวันนี้ ผมก็ได้รับสินค้าอีก สอง (ถึงสามตัว) จาก Steelseries กันอีกแล้วครับ โดยในคราวนี้ ผมได้รับ เมาส์สำหรับ Gaming ในรุ่น IKARI ที่จะเป็นรุ่นย่อย "iron lady" ทำมาพิเศษ เป็นรุ่นสีชมพู เอาใจเกมเมอร์เพศหญิง และอีกอย่างหนึ่งก็คือ I-2 Gaming pad แผ่นรองเมาส์แบบแข็ง จาก Steel series นั้นเองครับ

Steelseries IKARI iron lady laser mouse

IKARIในรุ่นนี้ จะเป็นรุ่น Laser ครับ คือใช้ Laser ในการบังคับควบคุมทิศทาง ในเสป็ค เคลมว่ามีความละเอียดสูงถึง 3200CPI ครับ และในรุ่นย่อย iron lady นั้น จะมีมาในบอดี้สีชมพูคาดสีดำ ดังภาพ

ในแพคเกจนั้น นอกจากแผ่นซีดีโปรแกรมสำหรับตั้ง key บนเมาส์แล้ว ยังมีแผ่นรองเมาส์ iron lady QcK มูลค่ากว่า 1330.- แถมให้ในกล่องฟรีๆ พร้อมกับแถบผ้ารัดข้อมือแบบสำหรับนักกีฬา สีชมพู แถมให้อีกด้วยครับ

ตัวเมาส์นั้น ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการเป็นเมาส์ที่ความละเอียดสูง เหมาะสำหรับเกมเมอร์ และกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ที่ต้องการความแม่นยำและสะดวกสบายในการทำงาน

ปุ่ม key สองปุ่ม สามารถ program ได้ และปุ่มสีดำตรงกลางนั้น จะมีไว้ให้ปรับค่าความไวของตัวเมาส์ จะแสดงผลในรูปของ LED บริเวณด้านล่างของตัวเมาส์ครับ เป็นระดับ hi / lo

บริเวณสีดำนั้นวัสดุจะเป็นยาง ให้ความกระชับในการจับถือที่ดี และสามารถใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและขวา

 1 2 >