Thermaltake Lumi Color 256C Review : Page 1 (1/1)

Article by tpp On July 9, 2016 20,165 views
Thermaltake Lumi Color 256C Review

tpp_6986

สวัสดีครับ ในยุคนี้นี่ปฏิเสธไม่ได้เลยครับว่าแสงสีและการตกแต่งเคสคอมพิวเตอร์ด้วย LED นั้นมาแรงมาก มาเธอร์บอร์ด กราฟฟิกการ์ดที่ออกมาในช่วงสองเดือนที่ผ่านมานี้นั้นล้วนแล้วแต่ออกแบบให้มีการเรืองแสงด้วยหลอด LED กันแทบทั้งนั้นครับ และมาถึงยุคที่ LED นั้นสามารถแสดงผลได้ครอบคลุมขอบเขต RGB ซึ่งรวมแล้วก็จะได้ประมาณ 16.8 ล้านเฉดสีเลย ทำให้นักแต่งคอมหรือนักเล่นเกมส์นั้นสามารถเลือกที่จะปรับแสงไฟรวมถึงความสว่างได้ตามต้องการ

.

Thermaltake นั้นก็ทันท่วงทีเช่นกันครับ ได้ออก Thermaltake Lumi Color 256C ออกมาซึ่งมันเป็นสายต่อเพิ่มความยาวและมีความสามารถในการแสดงผล RGB ด้วยหลอด LED ครับ

tpp_6987

ด้านหน้าและด้านหลังกล่องนั้นแสดงถึงความสามารถและรายละเอียดต่างๆของ Lumi Color 256C ไว้อย่างครบถ้วนเลย

tpp_6988

ภายในกล่องนั้นจะพบกับสายต่อเชื่อมที่มีหลอด LED ติดตั้งอยู่สามเส้น สายไฟสามเส้น ตัวควบคุมพร้อมสายต่อเชื่อมจากหัวแบบโมเร็กซ์ ตีนตุ๊กแก รวมถึงคู่มือแผ่นพับที่จะช่วยให้เราเข้าใจการทำงานของมัน

tpp_6992

tpp_6989

สายต่อเชื่อมและตัวสาย LED เมื่อประกอบกันแล้วจะหน้าตาเป็นแบบนี้

tpp_6993

ตัวควบคุมนั้นสามารถเลือกได้ว่าจะให้มันปรับสีไล่ไปทีละสีหรือจะเลือกสีตามต้องการได้ 7 สี รวมถึงสามารถปรับความสว่างได้ด้วยจากปุ่มทั้งสามปุ่มนี้

tpp_6991

ตรงนี้เป็นหัวเชื่อมต่อไฟไปยังสาย LED สามเส้นครับ

tpp_7400

ทดลองประกอบใช้ดูจะเห็นความสว่างประมาณนี้เลย

View on YouTube

จากคลิ๊ปด้านบนนั้นผมได้ลองปรับแต่งให้ชมกันครับ ซึ่งหลังจากนี้เราสามารถติดตั้งชุด Lumi Color 256C เข้าไปในคอมพิวเตอร์ของเราแล้วทำการปรับแต่งสีสรรรวมถึงความสว่างให้เหมาะกับชุดของเราได้ แน่ละครับ มันสามารถที่จะแสดงความเป็นเราได้อย่างเต็มที่เลยไม่ว่าจะเป็นมู๊ดแบบไหนจัดได้หมด พบกันใหม่พรุ่งนี้ครับ สวัสดี

..

. .

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award innovation best

.

ขอขอบคุณ

TKCom

..