Tt eSPORTS Challenger Ultimate Gaming Keyboard : Page 1 (1/2)

Article by tpp On July 14, 2011 6,461 views
Tt eSPORTS Challenger Ultimate Gaming Keyboard
 1 2 > 
. main11 สวัสดีกันอีกครั้งครับ เป็นครั้งที่สามสี่หรือห้าแล้วไม่รู้สำหรับอาทิตย์นี้กับรีวิวคลายร้อนจากผม อิอิ กำ วันนี้ขอมาแนะนำ Gaming Keyboard รุ่นใหญ่จาก Tt eSPORTS กันครับ วันนี้มาใหญ่จริงกับ Challenger Ultimate ที่พาเรือนร่างอันใหญ่โต ยาวซ๊ะจนล้นโต๊ะสำหรับบางคนกันเลยทีเดียว เดี๋ยวเราไปชมรายละเอียดกันบนหน้าเว็บไซด์ Tt eSPORTS กันก่อนครับ . Tt eSPORTS Website . spec1. spec2. Feature นี่อลังการมากๆครับ หลักๆคือ เจ้า Challenger Ultimate นี่จะเป็น Gaming Keyboard ที่แป้นด้านล่างปุ่มเป็นยาง ส่วนปุ่มกดจะเป็นแบบเตี้ยๆลักษณะแบบคีย์บอร์ดยุคใหม่ อีกทั้งยังสามารถตั้งชุดคำสั่งได้มากถึง 14 ปุ่ม โดยปุ่มชุดคำสั่งหรือ Macro จะอยู่บริเวณฝั่งซ้ายและขวาของคีย์บอร์ดเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งาน รวมถึง Challenger Ultimate นั้นจะมีแสงลอดใต้ปุ่มออกมาด้วย ที่สำคัญคือ มันสามารถเปลียนสีได้มากถึง 256 สีตามความต้องการของเราเลย แต่นั่นเราต้องลง Driver เพื่อเข้าไปปรับแต่งมันครับ ซึ่ง Driver ที่ว่าก็จะแถมมากับคีย์บอร์ดด้วย หรือสามารถ Download ได้ ที่นี่ เผื่อกรณีมี Update .

Appearance

dsc_0754เช่นเคยครับสำหรับ Package จากค่าย Tt eSPORTS ที่จะออกสไตล์เดียวกัน เคร่งขรึมจริงๆ

.

dsc_0755. Feature หลักของ Challenger Ultimate ครับ . dsc_0757.

dsc_0756. ฝาด้านหน้าสามารถยกขึ้นมาได้ครับ ก็จะเห็น Feature ทั้งหมดที่มีมากับ Challenger Ultimate เลย .

dsc_0758เปิดกล่องออกมาก็จะพบกับถุงผ้าพลาสติกสวยงาม ซึ่งถุงนี้มีหูหิ้วและมือจับที่สามารถพาเจ้า Challenger Ultimate ไปเปรี้ยวกับทีมที่นอกบ้านได้สบายๆเลย

.

dsc_0759ของที่แถมมากับ Package ครับ ก็จะมี Driver สายสัญญาณของคีย์บอร์ด พัดลมตัวจิ๋วสำหรับเป่ามือ และปุ่มกดสีแดงไว้สำหรับแสดงความต่างของปุ่มที่ต้องใช้งานในการเล่นเกมส์อยู่บ่อยๆ

. dsc_0760

นี่เป็นสายสัญญาณครับ มาแปลกทีเดียว

.

 1 2 >