Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Review : Page 1 (1/1)

Article by tpp On March 19, 2012 3,310 views
Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle Review
. mainสวัสดีครับ วันนี้ไม่พูดพร่ามทำเพลงกันดีกว่า ผมมี Headphone Cradle หรือเรียกง่ายๆให้เข้าใจกันได้เลยก็คือเป็นที่แขวนหูฟังนั่นเองครับ สำหรับวันนี้ผมได้รับเจ้าที่แขวนหูฟังมารีวิวจาก Tt eSPORTS เช่นเคย โดยมันเป็นรุ่น HYPERION Headphone Cradle นั่นเองครับ สเปกก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเพราะออกแบบมาง่ายๆแต่มีเอกลักษณ์ดี เหมาะกับคอเกมส์ที่เป็นแฟนของ Gaming Gear ค่าย Tt eSPORTS นั่นเอง ไปชมความสวยงามของมันเลยครับ . dsc_2934

สำหรับกล่องบรรจุนั้นวันนี้มาแบบแบนบางเบาเลยครับ ด้านหน้ากล่องก็ออกแบบมาหวือหวาทีเดียว

dsc_2933อ้า มีวิธีประกอบให้เห็นกันง่ายๆเลยครับ

dsc_2935แกะกล่องมาก็จะพบกับอุปกรณ์ทั้งหมดนอนเรียงแบบพอดีตัวในโฟมตัดขึ้นรูปมา

dsc_2936หลังจากประกอบเสร็จก็จะมีหน้าตาแบบนี้เลยครับ เอ เหมือนหางแมงป่องเหมือนกันนะเนี่ย

dsc_2937ด้านล่างก็ไม่ได้มีอุปกรณ์จับยึดอะไรเป็นพิเศษครับ เพราะว่าน่าจะใช้การออกแบบมาให้บาลานซ์ดีแล้ว

dsc_2938ด้านหลังของโครงจะเป็นพลาสติกที่ให้ตัวได้นิดหน่อยครับ แต่อย่าลืมใส่กระดูกดามหลังที่แถมมาในกล่องด้วยนะครับ มันจะช่วยเสริมความแขงแรงของแขนรับด้วย

dsc_2939ไม่ต้องกลัวว่าหูฟังจะเป็นรอยครับ เพราะตรงนี้เค้ามียางนุ่มๆมาเตรียมไว้ให้ด้วย

dsc_2940จัดการแขวนหูฟังเลย สวยยยยยย

dsc_2941เอียงนิดๆครับ จะเห็นว่าทาง Tt eSPORTS ออกแบบมาให้มีความสมดุลย์ดีครับ ไม่โอนเอนเลย นี่ผมวางเจ้า HYPERION ในไวท์เตนท์ที่ไม่ได้แข็งแรงอะไรมากก็ยังสามารถประคองตัวอยู่อย่างสบายๆเลย

dsc_2942ด้านหลังครับ

ก็ถือว่าเป็นการออกแบบมาง่ายๆเพื่อเพิ่มมูลค่าของหูฟัง ซึ่งผมดูๆแล้วเนี่ย น่าจะเหมาะกับการแขวนหูฟังพวกเกมส์มิงนะครับ เพราะด้วยสีสรรและการออกแบบแล้วน่าะจะเข้ากันได้เป็นอย่างดี แบบนี้ก็ดีเลยครับ ไม่ต้องวางหูฟังไว้บนโต๊ะให้เกะกะอีกแล้ว Tt eSPORTS HYPERION Headphone Cradle ช่วยท่านได้แน่นอน ถ้ารักถ้าชอบ Tt eSPORTS แล้วไซร์ จัดหามาประจำการด่วนเลย... . ขอบคุณครับ เชน . ขอขอบคุณ Tt eSPORTS .