Article by Nongkoo OverclockTeam On May 15, 2019 354 views
AMD ถ่ายทอดสดงาน “Next Horizon Gaming” ที่งาน E3 2019 นำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง และประสบการณ์การเล่นเกมรุ่นใหม่

AMD ถ่ายทอดสดงาน “Next Horizon Gaming” ที่งาน  E3 2019 นำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง และประสบการณ์การเล่นเกมรุ่นใหม่

2019-05-15_12-53-01

AMD จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคอมพิวเตอร์, เครื่องเกมคอนโซล และประสบการณ์การเล่นเกมผ่านระบบคลาวด์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า พร้อมด้วยเหล่านักพัฒนาชั้นนำที่จะมาร่วมนำเสนอเนื้อหาของเกมต่างๆ ที่ไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน–

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย - 15 พฤษภาคม 2562 - AMD (NASDAQ: AMD) เปิดเผยว่าจะมีการจัดงาน และถ่ายทอดสดระหว่างงาน E3 2019 ในเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งรุ่นใหม่ของ  AMD ที่จัดขึ้นโดย The Game Awards ของคุณ Geoff Keighley งาน  AMD “Next Horizon Gaming” จะจัดขึ้นที่ The Novo at L.A. Live ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน ศกนี้ เวลา 05:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ภายในงาน Next Horizon Gaming ดร.ลิซ่า ซู ประธาน และซีอีโอของ AMD จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้กับคอมพิวเตอร์ ไปจนถึงเครื่องเกมคอนโซล และการเล่นผ่านระบบคลาวด์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ภายในงานคุณยังจะได้พบกับเหล่านักพัฒนาเกมชั้นนำที่จะมาให้ข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเกมใหม่ๆที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยกันมากที่สุด

กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบ AMD, กลุ่มคอมมิวนิตี้ และสื่อมวลชนที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Next Horizon Gaming ที่งาน E3 สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยการถ่ายทอดสดการจัดงานสามารถติดตามชมได้ผ่านทางช่องทาง ทาง YouTube และ Facebook ของ AMD และสามารถดูย้อนหลังได้หลังจากการจัดงานเสร็จสิ้น