Article by Nongkoo OverclockTeam On July 22, 2019 275 views
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งแบบไร้สายสำหรับพีซีราคาคุ้มค่า

HyperX เปิดตัวหูฟังเกมมิ่งแบบไร้สายสำหรับพีซีราคาคุ้มค่า

hyperx_cloud_stinger_wireless_pc_1_-angled_hr

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - 22 กรกฎาคม 2562, ตลาดของหูฟังแบบไร้สายเติบโตอย่างต่อเนื่อง, HyperX® แผนกเกมส่วนหนึ่งของ Kingston Technology, วันนี้ได้เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์หูฟังเกมมิ่งแบบไร้สายเพิ่มเติมด้วย Cloud Stinger สำหรับเกมเมอร์พีซี โดย Cloud Stinger ให้การใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง1 และมอบความอิ่มเอมไปกับเสียงในการเล่นเกม ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่กำลังมองหาหูฟังไร้สายที่เชื่อถือได้ในราคาที่เหมาะสม

Cloud Stinger ทำงานแบบไร้สายบนความถี่ 2.4GHz ให้อิสระจากสาย ด้วยคุณสมบัติที่สามารถควบคุมเสียงได้จากที่ครอบหูและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 17 ชั่วโมง1 รวมถึงหูฟังนี้ยังใช้ระบบควบคุมออนบอร์ดที่ใช้งานง่าย และยังมีไมโครโฟนแบบตัดเสียงรบกวน ปรับเลื่อนเพื่อปิดเสียง และไดรเวอร์ 50 มม. แบบ directional ซึ่งให้คุณภาพเสียงในเกมมีความแม่นยำ ด้วยเสียงเบสที่มีความคมชัด เสียงกลางใสและเสียงต่ำอันชัดเจนของ Cloud Stinger แบบไร้สายนี้ สามารถใช้งานร่วมกับพีซี. PS4TM, และ PS4TM Pro ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของ HyperX เมมโมรีโฟมและที่ครอบหูที่หมุนได้ 90 องศา หูฟังจึงมอบความสบายที่เหนือชั้น เพื่อให้เล่นเกมได้อย่างสนุกสนาน

"เรายินดีที่จะนำเสนอหูฟังไร้สายราคาเหมาะสมสำหรับเกมเมอร์ เพื่อให้ความเพลิดเพลินและอิสระแบบไร้สายในระหว่างการเล่นเกมบนพีซี" HyperX กล่าว "ด้วยความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อคอมมูนิตี้่ HyperX จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านเกมประสิทธิภาพดีสำหรับผู้เล่นในทุกระดับด้วยราคาที่เหมาะสม"

พร้อมวางจำหน่าย

HyperX Cloud Stinger แบบไร้สาย พร้อมจำหน่ายแล้ว ราคาแนะนำ 3,290 บาท ช่องทางของ HyperX ประกอบด้วย JIB, IT City และ Advice สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ https://www.hyperxgaming.com/