Article by Nongkoo OverclockTeam On April 11, 2021 189 views
Leadtek ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน NVIDIA GTC 2021 งานที่จะเปิดโลกแห่งอนาคตที่คุณไม่ควรพลาด !!ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ฟรี!!

Leadtek ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน NVIDIA GTC 2021 งานที่จะเปิดโลกแห่งอนาคตที่คุณไม่ควรพลาด !!ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ฟรี!!

1

พบกับ Leadtek ได้ที่งาน GTC ของ NVIDIA งานนี้เป็นแหล่งรวมตัวของผู้คนที่มีความคิดสร้างสรรค์และแนวคิดใหม่ ๆ มากมาย คุณจะได้จุดประกายความคิด เสริมสร้างทักษะ และพบปะผู้คนเพื่อสร้างคอนเน็คชั่นใหม่ๆ เพื่อเตรียมพร้อมเอาชนะความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา
เราขอเชิญคุณเข้าร่วม ช่วงเวลาการนำเสนอของ Leadtek ที่งาน GTC เพื่อพบกับโซลูชั่นอุตสาหกรรม AI ของ Leadtek และเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการสร้างสภาพแวดล้อมการจัดการ AI GPU ประสิทธิภาพสูง พร้อมพบปะกับชุมชนนักพัฒนา นักวิจัย วิศวกร และนักนวัตกรรมระดับโลก งานครั้งนี้เริ่ม ณ วันที่ 12 – 16 เมษายน 2564 โดย CEO และผู้ก่อตั้ง NVIDIA Jensen Huang จะเป็นผู้กล่าวเปิดงาน เวลา 8.30am PST (สำหรับประเทศไทยเริ่มเวลา 22.30 น.)

สำหรับงาน GTC สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ https://www.nvidia.com/en-us/gtc/?ncid=ref-spo-43192&sfdcid=undefined#cid=gtcs21_ref-spo_en-us

อย่าพลาดกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจครั้งนี้ และคุณจะเท่าทันเหตุการณ์ข่าวสารและแนวคิดใหม่ ๆ ในโลกแห่ง AI
#GTC #NVIDIA #GPU #AI #Gaming #Networking #FreeEvent