Article by Nongkoo OverclockTeam On June 24, 2019 296 views
รันวงการอีสปอร์ต! MSI ภูมิใจนำเสนอ สารคดีอีสปอร์ตจาก Discovery ช่องสารคดีระดับโลก พร้อมเปิดตัว GT76 Titan และไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด

รันวงการอีสปอร์ต! MSI ภูมิใจนำเสนอ สารคดีอีสปอร์ตจาก Discovery ช่องสารคดีระดับโลก พร้อมเปิดตัว GT76 Titan และไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุด

00

พบกับสารคดีตีแผ่วงการ Esports จาก Discovery Channel

เนื่องจาก Discovery Channel ช่องสารคดีระดับโลก ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมอีสปอร์ตที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆทุกปี ดังนั้น ทาง Discovery Channel จึงได้จัดทำสารคดีที่ตีแผ่วงการอีสปอร์ตตัวนี้ขึ้นมา เพื่อให้ผู้คนทั่วไปได้ทำความรู้จักและเข้าใจในวงการอีสปอร์ตมากขึ้น โดยทาง Discovery Channel ได้เลือก MSI ในฐานะแบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลกมาเป็นส่วนหนึ่งในสารคดีนี้ ซึ่งปกติแล้ว ทาง MSI จะมีการจัด MGA ที่เป็นทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตระดับโลกเป็นประจำมาตลอดทุกปี ดังนั้นเราจะได้เห็นบรรยากาศการแข่งขันทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกอย่างที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของเหล่านักกีฬาอีสปอร์ตในสารคดีนี้ด้วยเช่นกัน ตัวสารคดี จะออนแอร์ทางช่อง Discovery Channel ในวันที่อาทิตย์ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป

01

เปิดตัว GT76 Titan และไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ในงานนี้ยังได้มีการเปิดตัวไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ล่าสุดของ MSI นำโดยรุ่นเรือธงอย่าง GT76 Titan ที่มาพร้อมกับ CPU Intel Core i9 9900K แกนประมวลผลทั้งหมด 8 คอร์ สามารถโอเวอร์คล๊อกอย่างเต็มรูปแบบ ประสิทธิภาพสูงสุดถึงระดับ 5.0GHz  พร้อมการ์ดจอ RTX 2080 ตัวล่าสุด ระบบระบายความร้อนรุ่นใหม่ MSI Cooler Boost Titan พัดลมขนาดใหญ่จัดเต็มทั้งหมด 4 ตัว ฮีทไปป์เพิ่มเป็น 11 เส้น ระบายความร้อนได้ดีกว่าเดิมถึง 2.25 เท่า เทคโนโลยีใหม่ CNC ที่เป็นการนำแผ่นทองแดงที่ผ่านการขัดให้เรียบเนียนอย่างปราณีตมาประกบกับชิพประมวลผล เพื่อให้หน้าสัมผัสของทองแดงแนบกับตัวชิพมากที่สุด ช่วยให้ถ่ายเทความร้อนได้ดีกว่าแผ่นสัมผัสหน้าทองแดงแบบปกติหลายเท่าตัว หน้าจอคมชัดระดับ 4K ขอบบางแบบ Thin Bezel อัพเกรดระบบเนตเวิร์คเพื่ออนาคตด้วย Killer DoubleShot Pro ตัวใหม่ล่าสุดที่รองรับการใช้งานมาตรฐาน Wi-Fi 6 ความเร็วสูงสุด 2.5Gbps เรียกได้ว่าถูกสร้างมาเพื่อใช้งานแทนที่คอมพิวเตอร์แบบเดสก์ท็อปอย่างเต็มรูปแบบเลยทีเดียว

ข้อมูลสเปคของ GT76 Titan

02

GE65 Raider เกมมิ่งโน้ตบุ๊กระดับไฮเอนด์ บอดี้เล็ก สเปคจัดเต็ม

03

นอกจากรุ่นเรือธงอย่าง GT76 แล้ว ในครั้งนี้ยังมีการเปิดตัว GE65 Raider เกมมิ่งโน้ตบุ๊กระดับไฮเอนด์ที่มาในขนาดกระทัดรัด เหมาะแก่การพกพา หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ขอบบางแบบ Thin Bezel ทำให้ได้หน้าจอขนาดใหญ่ในตัวเครื่องขนาดที่เล็กลง ด้านฮาร์ดแวร์ยังคงจัดเต็มเช่นเดิม CPU Intel Core i7 ตัวล่าสุด 9th generation การ์ดจอ RTX 2070 และ 2060 รองรับการเล่นเกมระดับ AAA ได้แบบสบายๆ ส่วนของหน้าจอ มาพร้อมความไวระดับ 240Hz และตัวเครื่องที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่ามาพร้อมกับระบบเนตเวิร์คมาตรฐานใหม่ Wi-Fi 6 ความเร็วสูงสุด 2.5Gbps เช่นกัน

ข้อมูลสเปคของ GE65 Raider

04

เสริมสร้างแรงบันดาลใจ จุดไฟให้ความคิดสร้างสรรค์ด้วย P65 Creator รุ่นใหม่ล่าสุด

05

ในปัจจุบันนี้ที่เทรนด์การทำคอนเทนท์ลงบนแพลตฟอร์มต่างๆทั้งออนไลน์และออฟไลน์กำลังมาแรง จึงก่อให้เกิดคอนเทนท์ครีเอเตอร์ขึ้นมามากมาย ทาง MSI ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้ จึงได้เปิดตัว P65 Creator แล็ปท็อปสำหรับกลุ่มคอนเทนท์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ โดยเน้นไปที่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้วนแต่ตอบสนองต่อการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงานด้านคอนเทนท์ครีเตอร์มากยิ่งขึ้น ทั้งหน้าจอความคมชัด ระดับ 4K เห็นรายละเอียดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น เทคโนโลยี True Color ที่ช่วยค่าสีของหน้าจอใกล้เคียงกับมาตรฐาน 100% sRGB และส่วนของแบตเตอรี่ ที่มีระยะเวลาในการใช้งานยาวนานกว่า 8 ขั่วโมง ทำให้ขีดจำกัดในการทำงานกว้างขึ้นกว่าเดิม เสริมด้วยซอฟต์แวร์ควบคุมการทำงานตัวล่าสุดที่มีชื่อว่า Creator Center ที่จะช่วยให้คุณปรับแต่งการทำงานของแต่ละโปรแกรมได้ง่ายยิ่งขึ้น สามารถจัดลำดับความสำคัญและจัดสรรทรัพยากรของเครื่องเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานในแบบของผู้ใช้มากที่สุด

ข้อมูลสเปคของ P65 Creator

06

MEG X570 GODLIKE: ONE BOARD TO RULE THEM AL

07

เมนบอร์ดรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับนักโอเวอร์คล็อกและนักเล่นเกมตัวยงที่ต้องการทุกฟีเจอร์ MSI MEG X570 GODLIKE มีฟีเจอร์ทุกอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้

ในแง่ของฟีเจอร์ที่เน้นการใช้งานแบบเกมเมอร์ MSI MEG X570 GODLIKE นั้นไม่เป็นสองรองใคร

Dynamic Dashboard พร้อมจอแสดงผล OLED เพื่อแสดงสถานะฮาร์ดแวร์ต่างๆ แก้ปัญหาเรื่องสัญญาณเชื่อมต่อด้วย Killer xTend และ Killer Wi-Fi 6 เพื่อความเสถียรและเร็วที่เพิ่มขึ้นและ Xtreme Audio DAC เพื่อคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

ยังไม่พอ อีกหนึ่งฟีเจอรในเรื่องการระบายความร้อนจากเมนบอร์ดด้วย Frozr Heatsink ที่มาพร้อมพัดลมที่ใช้เทคโนโลยี่ Propeller Blade พร้อมแกน double ball bearings หรือลูกปืนคู่ที่แข็งแรงและคงทน อีกทั้งเทคโนโลยี่ Zero Frozr ซึ่งเชื่อมต่อกับ Heat-pipe ที่จะเพิ่มการระบายความร้อนให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ Lightning Gen4 PCIe และ M.2 มอบแบนด์วิดท์สูงสุด 64GB/s พร้อมกับ M.2 Shield Frozr สองชั้นเพื่อป้องกันการกระแทก Mystic Light Infinity II จะพาคุณไปสู่อีกมิติของไฟ RGB ด้วย infinity mirror reflection effects

ยิ่งไปกว่านั้น MEG X570 GODLIKE ยังแถมการ์ด M.2 XPANDER-Z Gen4 และการ์ด 10G Super LAN มาในกล่องอีกด้วย ซึ่งจะทำให้คุณสามารถใส่ M.2 Gen4 SSD เพิ่มได้และรองรับความเร็วอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง

MSI Oculux NXG252R

08

MSI Oculux NXG252R มีความละเอียด FHD (1920 x 1080) และอัตราส่วนหน้าจอ 16:9 ซึ่งเป็นรายละเอียดจอภาพทั่วไปสำหรับการแข่งขัน E-Sport จอรุ่นนี้ให้ความเร็วในการตอบสนองที่รวดที่สุดในโลกเพียง 0.5ms และอัตราการรีเฟรชที่ 240Hz จึงทำให้คุณเล็งเป้าหมายของคุณได้อย่างง่ายดายและได้ฉากของเกมที่ราบรื่นสุดๆ นอกจากนี้ NXG252R ยังสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี Nvidia G-SYNC ซึ่งจะได้ภาพที่สมบูรณ์แบบและไม่ฉีกขาด ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้เห็น NXG252R บนเวทีการแข่งขัน E-Sport รายการสำคัญต่างๆในอนาคตอย่างแน่นอน

NXG252R เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเข้าแข่งขันระดับมืออาชีพ ด้วยจอมอนิเตอร์สี่รุ่นใหม่ที่กำหนดเป้าหมายในมุมมองที่แตกต่างกันของตลาดเกมมิ่ง MSI มีความมั่นใจว่าจอภาพเกมนั้นจะเติบโตและชนะใจนักเล่นเกมทุกคนได้อย่างแท้จริง

ในส่วนของรายละเอียดต่างๆ สามารถติดตามเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook Fanpage: MSI Gaming (TH) ในเร็วๆนี้