Article by Nongkoo OverclockTeam On March 26, 2018 1,063 views
ไปเที่ยวไต้หวันกับ Transcend

ไปเที่ยวไต้หวันกับ Transcend

pr_pic_260

เทศกาลสงกรานต์เป็นวันหยุดที่สำคัญที่สุดในประเทศไทย อย่างไรก็ตามบางคนมีความสนุกกับเทศกาลนี้มากเกินไปจนละเลยการขับขี่ที่ปลอดภัย มีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เกินกว่า 400 คนเนื่องจากเมาแล้วขับหรือใช้ความเร็วเกินกำหนดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีที่แล้ว บริษัท ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน อิงค์ (Transcend) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ด้านการจัดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์มัลติมีเดีย รวมถึงกล้องติดรถยนต์ DrivePro ต้องการสนับสนุนให้ทุกท่านขับขี่ปลอดภัยจึงได้จัดกิจกรรม "DrivePro ขับขี่ปลอดภัยเดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์, ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวไทเป (ไต้หวัน) กับ Transcend" และสำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro จะได้รับเสื้อ Transcend limited edition ฟรี และมีโอกาสที่จะเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-ไทเป และลุ้นรับผลิตภัณฑ์จาก Transcend กว่า10 รางวัล อีกด้วย

-    ระยะเวลากิจกรรม: 26 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2561

-    รับทันที: สำหรับผู้ที่ซื้อกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro จะได้รับเสื้อ Transcend limited edition ทันที 1 ตัว (ของแถมมีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน)

-    ลุ้นรับรางวัล ร่วมกิจกรรมบน Facebook: เมื่อได้รับเสื้อของ Transcend แล้วสวมใส่และถ่ายรูปคู่กับผลิตภัณฑ์ DrivePro ที่ซื้อ พร้อมระบุหมายเลขเครื่อง (serial number) หรือโพสต์วิดีโอที่บันทึกด้วยกล้อง DrivePro ที่บันทึกในปีนี้ (พ.ศ. 2561) พร้อมระบุหมายเลขเครื่อง มายังโพสต์ของกิจกรรมนี้ คุณก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-ไทเป, และลุ้นรับผลิตภัณฑ์จาก Transcend กว่า 10 รางวัล

-    ประกาศรายชื่อผู้โชคดีบนเพจ Transcend Thailand Facebook ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2561

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เฟซบุ๊ก Transcend Thailand Facebook: https://www.facebook.com/TranscendTH/