Article by Nongkoo OverclockTeam On December 7, 2018 273 views
ทรานส์เซนด์ เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำ SDXC/SDHC 700S สำหรับนักสร้างคอนเทนต์โดยเฉพาะ

ทรานส์เซนด์ เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำ SDXC/SDHC 700S สำหรับนักสร้างคอนเทนต์โดยเฉพาะ

thumbnail_transcend_700s_pr2

ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน อิงค์, ผู้นำอุตสาหกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและมัลติมีเดีย ขอแนะนำการ์ดหน่วยความจำ SDXC/SDHC 700S Series ที่มีประสิทธิภาพและความจุสูงรองรับมาตรฐาน UHS-II สำหรับกล้องดิจิทัล DSLR และกล้องวิดีโอดิจิทัล โดยมีความจุให้เลือกใช้สูงสุดถึง 64GB และมีอัตราการรับส่งข้อมูลสูงขึ้น 285MB/s* การ์ดหน่วยความจำที่รองรับมาตรฐาน UHS-II นี้จะช่วยให้นักสร้างคอนเทนต์สามารถบันทึกและทำงานต่าง ๆ ได้สะดวกขึ้น รวมไปถึงการบันทึกภาพความละเอียดสูงในรูปแบบไฟล์ RAW และบันทึกภาพวิดีโอที่ความละเอียดในระดับ 4K ก็ตาม

อุปกรณ์ที่มืออาชีพเลือกใช้

การ์ดหน่วยความจำ SDXC/SDHC 700S Series ถูกสร้างมาให้มีความแข็งแรงทนทาน ชิปหน่วยความจำผลิตจาก MLC NAND Flash ที่ให้ความเร็วในการอ่านสูงถึง 285MB/s และความเร็วในการเขียนข้อมูล 180MB/s+ ด้วยประสิทธิภาพตามมาตรฐาน UHS Class 3 และ SD Class 10 นอกจากนี้แล้ว 700S Series ยังเข้ากันได้กับมาตรฐาน UHS Class 90 (V90) ช่วยให้บันทึกวิดีโอในระดับ 4K ได้อย่างลื่นไหลไม่มีกระตุก

ใช้งานในทุกสภาวะ

การ์ดหน่วยความจำทั้งหมดของทรานส์เซนด์ได้รับการทดสอบความน่าเชื่อถือและความเข้ากันได้อย่างเข้มงวด และ SDXC/SDHC 700S Series ก็ไม่มีข้อยกเว้น การ์ดหน่วยความจำถูกทดสอบในช่วงอุณหภูมิที่กว้างมากตั้งแต่ -25 ถึง 85 องศาเซลเซียสโดยมีมาตรฐาน IPX7 ที่สามารถทนน้ำลึกในระดับ 1 เมตร ได้นานถึง 30 นาที รวมทั้งการใช้งานในสภาวะที่มีการกระแทก/การสั่นสะเทือนและการทดสอบด้วยรังสีเอกซ์

ซอฟต์แวร์กู้ข้อมูล RecoveRx

ซอฟต์แวร์ RevoveRx ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทรานส์เซนด์คือยูทิลิตี้ที่ใช้สำหรับการกู้คืนข้อมูลที่ใช้งานได้ฟรี มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาลึกลงไปในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเพื่อตรวจสอบและกู้ข้อมูลที่เป็น รูปถ่าย, เอกสาร, เพลง และวิดีโอที่ถูกลบออกไปได้ นอกจากนี้ RecoveRx ยังสามารถป้องกันการเขียนข้อมูลทับลงบนการ์ดหน่วยความจำ เพื่อป้องกันการสูญเสียข้อมูลโดยไม่ได้ตั้งใจได้อีกด้วย

การรับประกัน

การ์ดหน่วยความจำ SDXC/SDHC 700S มีความจุให้เลือกใช้ในความจุขนาด 32GB และ 64GB และรับประกันโดยทรานส์เซนด์ เป็นเวลา 5 ปี

* ความเร็วอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์, การใช้งาน และความจุของข้อมูล

+ ความเร็วสูงสุดสามารถทำได้เฉพาะเมื่อการ์ดนี้ใช้กับอุปกรณ์ที่รองรับ UHS-II เท่านั้น แนะนำให้ใช้เครื่องอ่านการ์ด RDF9 ของ Transcend เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

thumbnail_ts64gsdc700s_product_pr

คุณสมบัติทางด้านเทคนิค

SDXC/SDHC 700S

ความจุ                    32GB / 64GB

ชนิดของหน่วยความจำ            MLC NAND

มาตรฐานความเร็ว            UHS-II U3, Class 10, V90

ความเร็วในการอ่าน            (Max.)    285MB/s

ความเร็วในการเขียน            (Max.)    180MB/s

จำนวนรอบในการใช้งาน        10,000

อุณหภูมิการทำงาน            -25°C to 85°C

แรงดันไฟฟ้าในการทำงาน        2.7V to 3.6V

มิติ                    32.0 x 24.0 x 2.1 mm

น้ำหนัก                    2g

เกี่ยวกันทรานส์เซนด์

ทรานส์เซนด์คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล มัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ.ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องบันทึกวิดีโอสำหรับรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดร์ฟ, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิด-สเตจไดร์ฟ, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์มีสำนักงานตั้งอยู่ในหลายประเทศ ได้แก่สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และฮ่องกง ทรานส์เซนด์เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า มีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้อย่างรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com