Article by Nongkoo OverclockTeam On September 16, 2020 255 views
ไซเซลชูไฟร์วอลล์ USG FLEX Series ในงาน AI Solution & Cyber Security ไฟร์วอลล์ที่มีศักยภาพสูงพร้อมสรรพในกล่องเดียว เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเอสเอ็มอีและการทำงานจากที่บ้านในยุคนิวนอร์มอล

ไซเซลชูไฟร์วอลล์ USG FLEX Series ในงาน AI Solution & Cyber Security ไฟร์วอลล์ที่มีศักยภาพสูงพร้อมสรรพในกล่องเดียว เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเอสเอ็มอีและการทำงานจากที่บ้านในยุคนิวนอร์มอล

1

ไซเซลชูไฟร์วอลล์ USG FLEX Series ในงาน AI Solution & Cyber Security ในงานแถลงข่าวจัดขึ้นโดยสำนักการค้าต่างประเทศ ไต้หวันเมื่อเร็วๆ โดยคุณแคโรไลน์ ควน ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ได้เน้นว่า ได้เพิ่มคุณสมบัติฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ด้านการป้องกันภัย ส่งให้ซีรีส์ 100/200/500 มีประสิทธิภาพไฟร์วอลล์สูงถึง 125% และให้ประสิทธิภาพแบบอุปกรณ์เบ็ดเสร็จ Unified Threat Management (UTM) มากขึ้นอีก 500%  มาพร้อมกับคุณสมบัติแอนตี้มัลแวร์ของแมคอาฟี่ และใช้เทคโนโลยีเอไอในการในการจำแนกและคำนวณระดับความรุนแรงภัยที่คุกคามเข้ามา จึงส่งให้เป็นไฟร์วอลล์ที่มีศักยภาพสูงพร้อมสรรพในกล่องเดียว เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเอสเอ็มอีและการทำงานจากที่บ้านในยุคนิวนอร์มอล ให้สามารถประหยัด ป้องกันภัยคุกคามที่ครบถ้วน ป้องกันภัยมัลแวร์ที่แข็งแกร่ง มีการกรองเว็บขั้นสูง ข้อมูลมีความปลอดภัยสูง

2

เกี่ยวกับไซเซล

ไซเซลใช้นวัตกรรมและบริการที่ยึดมั่นลูกค้าเป็นศูนย์กลางซึ่งพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นธุรกิจ จวบจนวันนี้นานกว่า 30 ปีแล้วเพื่อเชื่อมโยงองค์กรธุรกิจและผู้ใช้งานที่บ้านเข้ากับโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งในปีพ.ศ. 2532 นั้น เราหมายถึงการใช้อุปกรณ์โมเด็มแบบแอนะล็อก และวันนี้ เราใช้เทคโลยีปัญญาประดิษฐ์และคลาวด์มาใช้ในการส่งมอบโซลูชั่นเครือข่ายที่รวดเร็ว เชื่อถือได้และปลอดภัยสูงให้กับธุรกิจและผู้ใช้งานที่บ้าน

ไซเซลเป็นศักยภาพสำคัญในอุตสาหกรรมการสื่อสาร ประสบความสำเร็จทั่วโลกอย่างโดดเด่น ยากที่ใครจะตามทัน อันรวมถึง

-    ให้บริการในตลาด 150 ประเภททั่วโลก

-    ช่วยให้ธุรกิจกว่า 700,000 แห่งปฏิบัติงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้นด้วยโซลูชั่นจากไซเซล

-    สร้างการเชื่อมโยงทั่วโลกด้วยอุปกรณ์มากกว่า 100 ล้านชิ้น

ไซเซลกำลังสร้างเครือข่ายแห่งอนาคต ปลดล็อกศักยภาพ และตอบสนองความต้องการของการทำงานในยุคใหม่ ช่วยเพิ่มศักยภาพให้แก่มวลมนุษย์ในการทำงาน การดำเนินชีวิต และยามสันทนาการ ทั้งนี้ ไซเซลคือพันธมิตรด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายของท่าน