เลิกเถียงกันได้แล้วว่าใครสวยกว่ากัน

/ บทความโดย: admin , 22/12/2004 16:07, 200 views / view in EnglishEN
Share

    


     สวัสดีครับ เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมได้เอาบทความดีๆ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกัน วันนี้ผมจะยกเอาเรื่องของ 2 ยักษ์ใหญ่ในวงการ การ์ด 3D ของโลกซึ่งนั้นก็คือ ATi และ nVdia ซึ่งหลายๆครั้งที่ผมได้ยินเพื่อนๆพูดกันบ่อยๆว่า Ati ภาพสวยกว่า nVdia แต่ก็มีอีกกลุ่มหนึ่งที่คิดว่า nVdia ภาพสวยกว่า Ati บทความครั้งนี้ อาจจะทำให้ เพื่อนๆตัดสินใจได้นะครับว่า ของใครภาพจะสวยกว่ากัน


   ในการทดสอบครั้งนี้ ผมใช้โปรแกรม 3Dmark03 เพื่อที่จะทดสอบในส่วนของ DirectX9 ในโหมด Image Quality และ set defualts ทั้งหมดในส่วนของ โปรแกรม และ Driver ของการ์ด ซึ่งผมได้เลือกเอา การ์ดที่ คอมแพตทิเบิล กับ DirectX9 ที่พอหาได้จากทั้ง 2 ค่าย นั้นก็คือ Ati X800pro ซึ่งได้รับการอนุเคราะห์มาจากน้อง TopFooLman และอีกตัวนึง นั้นก็คือ Fx5700Ultra ครับ


      


กดที่ภาพเมื่อต้องการภาพใหญ่


   ถ้าอยากรู้ว่าภาพไหนเป็นของการ์ดตัวใด ก็ลองโหลดภาพไปดูกันเอาเองครับนะครับ เพราะคำตอบมันอยู่ในตัวของมันอยู่แล้ว และในส่วนที่ว่าภาพในจะสวยกว่ากันนั้น ก็ให้เพื่อนๆถามใจตัวเองดูครับว่าภาพใหนสวยกว่ากัน ซึ่งผมก็ไม่สามารถตอบได้เหมือนกัน เพราะมันใกล้เคียงกันมาก และไม่อาจตัดสินแทนเพื่อนๆได้ เพราะของแบบนี้ ตาใครตามันครับ

   สุดท้ายนี้ ผมก็อยากจะฝากไว้สักนิดครับว่า เลือกซื้อการ์ดจอให้เหมาะกับตัวเองและเงินในกระเป๋าของเพื่อนๆแล้วกันครับ จะได้ไม่ต้องมาเดือดร้อนภายหลัง สวัสดี…..


 


สุดท้ายนี้ ขอเชิญเพื่อนสมาชิกทุกท่าน ร่วมวิจารณ์บทความนี้โดยการ คลิกที่นี่ครับ


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza