ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

, / บทความโดย: Venom-Crusher , 28/08/2016 17:06, 26,560 views / view in EnglishEN
«»
Share

acer switch alpha 12 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

สวัสดีครับ วันนี้ผมก็ขอนำภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดรุ่นต่างๆจากทาง Acer มาให้ได้รับชมกันนะครับ โดยงานนี้จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ ที่ 26  สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ห้องแลคเชอร์ฮอล์  โซนแคมปัส  ชั้น LL  โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ไปชมบรรยากาศในงานกันได้เลยครับ

dsc 1662 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

งานนี้มีสื่อมวลชนมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

dsc 1729 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

dsc 1730 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

พระเอกของงานนี้ครับ Acer Switch Alpha 12 Tablet & Notebook 2-in-1 ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตรงความต้องการ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม “Liquid Loop” ตัวช่วยในการระบายความร้อน ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน

dsc 1684 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ให้เกียรติมากล่าวเปิดงานในงานนี้ว่า ภาพรวมตั้งแต่ต้นปีของตลาดคอมพิวเตอร์ไม่มีการเติบโตมากนัก ด้วยปัจจัยของการชะลอการใช้จ่ายของผู้บริโภค รวมถึงกระแสของอุปกรณ์ทดแทนที่ปัจจุบันมีให้ผู้บริโภคเลือกใช้งาน แต่หากมองภาพการใช้งานของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งโน๊ตบุ๊ค เดสก์ท็อป รวมถึงออลอินวัน ยังมีกลุ่มผู้ใช้งานที่ยังต้องการคอมพิวเตอร์ที่ตอบสนองความต้องการและใช้งานได้อย่างครอบคลุม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นใดเพิ่มเติม เช่น การใช้งานอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการต่างกันทำให้ต้องซื้อซอฟต์แวร์เพิ่มเติม หรือการใช้งานพอร์ตต่างๆ ที่อุปกรณ์บางชนิดไม่สามารถรองรับได้ จากรายงานของ GFK ระบุว่าตลาดไอทีในตลาดโลกเทียบระหว่างปี 2015 กับ 2016 ไม่ได้มีการเติบโตมากนัก แต่จะมีการเติบโตของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มทูอินวัน และโครมบุ๊ค สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทูอินวันคาดการณ์ว่าน่าจะมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 27% สำหรับประเทศไทยเอเซอร์เป็นอันดับ 1 ในผลิตภัณฑ์กลุ่มทูอินวันด้วยสัดส่วน 49.6% การออกแบบผลิตภัณฑ์ในแต่ละกลุ่มของเอเซอร์ เราให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นสิ่งแรก มีการนำข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะที่ได้จากการทำ R&D มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้ได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งทางด้านประสิทธิภาพการทำงาน นวัตกรรมการออกแบบ น้ำหนัก สีสัน นอกจากนี้เอเซอร์ยังจับมือพันธมิตรไม่ว่าจะเป็น AMD, Intel และ Nvidia ในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน

dsc 1686 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

การเปิดตัวในครั้งนี้เรานำเสนอผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ในฝั่งคอนซูมเมอร์แบบครบไลน์โปรดักส์ไม่ว่าจะเป็น ทูอินวัน Acer Switch Alpha 12 โน้ตบุ๊ค Acer Aspire E series, F series, S series เดสก์ท็อป Acer Aspire TC series รวมถึงออลอินวัน Acer Aspire C series ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นว่า ถึงแม้เทรนด์การใช้งานคอมพิวเตอร์จะเปลี่ยนไป แต่คอมพิวเตอร์ก็ยังคงเป็นอุปกรณ์หลักที่ใช้งานได้ครอบคลุมมากกว่าอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้งานที่จะเลือกใช้ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง และถึงแม้รอบของการเปลี่ยนการใช้งานหรือรุ่นของอุปกรณ์จะนานขึ้น แต่คอมพิวเตอร์ก็ยังคงเป็นอันดับแรกที่ตัดสินใจเลือกซื้อเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน นอกจากนี้ยังพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคด้วยการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งในส่วนหน้าร้าน และการขายออนไลน์ อีกด้วย

dsc 1654 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

dsc 1656 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

dsc 1658 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

dsc 1665 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

dsc 1659 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับวันนี้เอเซอร์ได้นำผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกความต้องการแก่ผู้บริโภคในหลากหลายรูปแบบการใช้งาน เริ่มด้วย Acer Switch Alpha 12 2-in-1 ที่มีกระแสตอบรับอย่างดีนับตั้งแต่เปิดตัวในงาน Next@Acer ที่เบอร์ลิน ด้วยคุณสมบัติปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ความต้องการ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม “Liquid Loop” ตัวช่วยระบายความร้อน ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน

dsc 1683 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Acer Switch Alpha 12 และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดต่างๆจากทาง Acer

Acer Switch Alpha 12 ราคาเริ่มต้นที่ 25,900 – 45,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เมื่อเทียบกับคู่แข่งที่สเป็คใกล้เคียงกัน จะเห็นได้ว่า Acer Switch Alpha 12 ได้สเป็คที่สูงกว่าในราคาที่ถูกกว่า

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»