ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 08/02/2015 00:47, 18,069 views / view in EnglishEN
«»
Share

synergized power of digital title ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

สวัสดีครับ วันนี้ผมก็ขอพาไปชมบรรยากาศงานที่จัดขึ้นโดย บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ที่ชื่องานนี้จะเป็นคอนเซปต์หลักของทางเอเซอร์ในปีนี้นั่นก็คือ “Synergized Power of  Digital” นั่นก็คือการมุ่งไปสู่ความเป็นผู้นำตลาดไอทีทั้งในด้านผู้ผลิตและให้บริการตลาดคอมเมอร์เชียลและคอนซูเมอร์ ด้วยการผสานรวมขุมพลังศักยภาพด้านภูมิศาสตร์ นวัตกรรม เทคโนโลยี อินฟราสตรัคเจอร์และบริการของเอเซอร์ พร้อมสร้างประสบการณ์การใช้งานของยูสเซอร์ให้สอดคล้องกับความต้องการใช้งาน ในรูปแบบ IoT (Internet of Things) ที่มีบทบาทกับการทำงานและชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยทางเอเซอร์ได้ตั้งเป้าครองความเป็นที่หนึ่งพีซี และขยายส่วนแบ่งการตลาดโมบิลิตี้ ดีไวซ์ อีกด้วย เราไปชมบรรยากาศในงานกันเลยครับ

dsc 79791 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

บรรยากาศบริเวณหน้างานนี้ ที่จัดขึ้นที่ร้าน mejico ตึก Central World เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาครับ

dsc 8012 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

คุณอลัน เจียง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กำลังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับงานนี้ที่บริเวณหน้างานครับ

dsc 7986 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

บรรยากาศจุดลงทะเบียนหน้างาน ที่มีสื่อมวลชนมาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง

dsc 8021 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

สองสาวสวยเอเซอร์ที่คอยต้อนรับสื่อมวลชนอยู่บริเวณหน้างานนี้ครับ

dsc 8119 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

สื่อมวลชนมาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่งเลยครับ

dsc 8035 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

กล่าวเปิดงานนี้กันเลยครับ

dsc 8062 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

งานนี้ก็ได้รับเกียรติจาก คุณอลัน เจียง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด มาเป็นผู้บรรยายในงานนี้ด้วยนะครับ

dsc 8069 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

คุณอลัน เจียง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้กล่าวโดยสรุปในงานนี้ว่า สถานการณ์ตลาดคอมพิวเตอร์ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้เติบโตอย่างหวือหวาอย่างที่เราเคยเห็นในอดีต ด้วยปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ของอุปกรณ์โมบิลิตี้ต่างๆ ที่เข้ามามีบทบาทกับตลาดอย่างชัดเจน แต่เอเซอร์ก็ยังคงความเป็นผู้นำในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวม จากข้อมูลของ GFK ระบุว่าหลังปิดไตรมาส 4 ของปี 2014เอเซอร์มีส่วนแบ่งการตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมอยู่ที่ 28% ล่าสุดในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเรามีส่วนแบ่งการตลาดคอนซูเมอร์โน๊ตบุ๊คสูง ถึง 38% สูงที่สุดจากที่เราเก็บสถิติมา นั่นแสดงให้เห็นถึงความแข็ง แกร่งของเราในตลาดไอที อย่างไรก็ตามภาพรวมตลาดไอทีในประเทศไทยคาดว่าจะเติบโตต่ำกว่า    10% แต่ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฟนและ แวร์เอเบิล ยังมีโอกาสการเติบโตอีกมาก ทั้งนี้สัดส่วนรายได้ของเอเซอร์เอง จากเดิม สัดส่วนหลักกว่า70% มาจากพีซีและโน๊ตบุ๊คโดยสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตแชร์เพียง 8%  ในปี 2013 ปัจจุบันสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตแชร์เพิ่มขึ้นเป็น 19 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ยังคงความร่วมมือกับโอเปอร์เรเตอร์อย่างต่อเนื่องในการนำสินค้าออกสู่ตลาด

dsc 8077 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

ในปีนี้เอเซอร์เดินหน้าบุกตลาดไอทีทั้งในกลุ่มคอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชียล ด้วยแนวคิด “Synergized Power of  Digital” ผ่านการผสานรวมศักยภาพในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นศักยภาพด้านภูมิศาสตร์ นวัตกรรม เทคโนโลยี รวมไปถึงอินฟราสตรัคเจอร์และบริการของเอเซอร์
“ก้าวต่อไปของเอเซอร์ในปี 2015 เราได้สานต่อการพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมที่ช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งาน การเรียนรู้ ผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โซลูชั่นและดีไวซ์ต่างๆ ของเอเซอร์ ให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ให้สามารถควบคุมและปรับรูปแบบให้ตรงกับชีวิตประจำวันด้วยการเข้าถึงข้อมูล ผสมผสานและจัดสรรคอนเทนต์ได้ทุกเมื่อตามต้องการ บนความมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลด้วย Personal Cloud หรือ BYOC (Build Your Own Cloud) ของเอเซอร์ทั้งในกลุ่มคอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชียล ในครึ่งปีแรกของ 2015 เราจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคอนซูเมอร์ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ท็อปตัวเล็ก Acer REVO One,

dsc 8104 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

พรีเมี่ยมอัลตร้าบุ๊ค Acer Aspire S7, เกมมิ่งโน้ตบุ๊คอย่าง Acer V Nitro หรือ Acer Liquid Talk S แท็บเล็ตที่สามารถโทรออกได้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เอเซอร์ได้พัฒนาให้สามารถเชื่อมต่อการทำงานได้ดั่งเครื่องเดียวกันผ่าน BYOC ที่ทำให้แบ่งปันข้อมูลได้ตลอดเวลาอย่างรวดเร็วและปลอดภัย”
“ในกลุ่มคอมเมอร์เชียลนั้น นอกจากตัวผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊ค พีซี สตอเรจ เซิฟเวอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ เอเซอร์ได้พัฒนาโซลูชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Private Dropbox Solution หรือ DVI Solution เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานในองค์กร อีกทั้งยังมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลด้วยระบบการจัดเก็บข้อมูลบน BYOC ของเอเซอร์ สำหรับในภาคการศึกษานั้นเอเซอร์ได้นำเสนอ Acer Chromebook โน๊ตบุ๊คที่มาพร้อม Chrome OS ที่นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในสหรัฐอเมริกา ด้วยอินเตอร์เฟซการใช้งานบวกด้วยโซลูชั่นที่จะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น เอเซอร์มั่นใจว่า Acer Chromebook จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากภาคการศึกษาและองค์กรต่างๆ ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้เป็นอย่างดี” คุณอลัน กล่าวเสริม

dsc 8168 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

“นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่เราได้นำเสนอต่อผู้บริโภคนั้น เอเซอร์ยังมีหลังบ้านหรือทีมเซอร์วิสที่แข็งแกร่ง ซึ่งอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้เอเซอร์ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคใน เรื่องของการบริการทั้งก่อนการขายและหลังการขาย และในปีนี้เองทีมเซอร์วิสก็มีการพัฒนาในเรื่องของการให้บริการแก่ผู้บริโภค รวมไปถึงลูกค้าองค์กรธุรกิจด้วย” คุณอลัน กล่าวสรุปปิดท้าย

dsc 8164 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

ก่อนปิดงานนี้ก็มีการแนะนำทีมผู้บริหารระดับสูงของทางเอเซอร์ให้สื่อมวลชนได้รู้จักครับ และก็ปิดท้ายด้วยการร่วมถ่ายภาพหมู่ร่วมกันตามธรรมเนียม

dsc 81851 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

ก็ผ่านพ้นไปแล้วนะครับ สำหรับภาพบรรยากาศภายในงาน ACER Synergized Power of Digital ในคราวนี้ ซึ่งงานนี้ก็ทำให้เราได้เห็นวิสัยทัศน์และทิศทางในการทำตลาดในประเทศไทยของทางเอเซอร์เป็นอย่างดี ว่ามีความจริงใจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ดี เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปี พ.ศ. นี้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีความพร้อมในบริการรับประกันหลังการขายที่ดีด้วยรากฐานอันยาวนานของแบรนด์นี้ในประเทศไทย ยังไงก็คอยติดตามกันนะครับว่าทางเอเซอร์จะมีทีเด็ดอะไรใหม่ๆออกมาให้เราได้ชมกันในปีนี้ และสำหรับวันนี้ผมก็ขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้นะครับ สวัสดีครับ

dsc 8022 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

dsc 8187 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

dsc 8190 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

dsc 8192 ภาพบรรยากาศงาน ACER Synergized Power of Digital

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»