AMD “Fusion Launch in Thailand”

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 24/02/2011 12:23, 1,214 views / view in EnglishEN
«»
Share

d1 AMD “Fusion Launch in Thailand”

สวัสดีครับ สำหรับวันนี้ผมก็มีบรรยากาศงาน AMD “Fusion Launch in Thailand” มาฝากกัน โดยงานนี้จัดขึ้นโดยบริษัท แอดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์ หรือเอเอ็มดี (Advance Micro Devices; AMD) ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเปิดตัว AMD Fusion APUs นวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟฟิกขั้นสูงในหนึ่งเดียว โดยงานถูกจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่านมา ณ ห้องบอลลูม1 ชั้น5 โรงแรมเอส 31 ถนนสุขุมวิท31 ไปชมบรรยากาศในงานกันเลยครับ เริ่มกันด้วยมาเธอร์บอร์ด ASUS E35M1-I DELUXE ที่ใช้ APU ใหม่ล่าสุดที่มีโคดเนมว่า Zacate จากทาง AMD ซึ่งบอร์ดรุ่นนี้โดดเด่นด้วย Wireless LAN 2ช่อง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของการเชื่อมต่อแบบไร้สาย

d2 AMD “Fusion Launch in Thailand”

ตามมาด้วยบอร์ดจาก ASROCK และ ECS จากทาง COM7 ก็มากันครบๆครับ

d3 AMD “Fusion Launch in Thailand”

GIGABYTE ก็มาครับงานนี้

d4 AMD “Fusion Launch in Thailand”

แม้แต่แบรนด์ไฮเอนด์อย่าง SONY ก็มี APU ของ AMD ในรูปแบบ Mobile ออกมาด้วยครับ รูปทรงสวยงาม แถมดูหนัง HD 1080P กันได้อย่างสบายๆ ด้วยราคาเพียง 16,900 บาทเท่านั้น ซึ่งได้ข่าวจากทางผู้บริหารของทาง AMD มาว่า ของได้ขาดตลาดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับสำหรับประเทศไทย

d5 AMD “Fusion Launch in Thailand”

แบรนด์ชั้นนำอย่าง HP และ ACER ก็มาครับงานนี้

d6 AMD “Fusion Launch in Thailand”

ยังมีกันอีกเพียบครับ น่าใช้ทั้งนั้น ดีๆถูกๆ

d7 AMD “Fusion Launch in Thailand”

มีบูธโชว์พลังเทพ เล่นเกมส์ 6จอ ด้วยการ์ดในตระกูล HD 6000 Series ด้วยนะครับ ซึ่งระหว่างที่พิธีการเริ่มต้นไปแล้ว ระบบก็พึ่งจะยกมาเซตอัพกัน ก็เลยยังไม่เสร็จตามภาพ เดี๋ยวช่วงท้ายงานเราค่อยย้อนกลับมาชมในส่วนนี้กันอีกทีนะครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»