FX 4100 น้องเล็กสุดจาก ซีรี่ FX หล่อ อิอิ

/ บทความโดย: beerking , 19/11/2011 00:30, 35,130 views / view in EnglishEN
«»
Share

1 FX 4100  น้องเล็กสุดจาก ซีรี่ FX หล่อ อิอิ

สวัสดีครับและแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง กับการมา ของรถไถจากทางค่ายของ  AMD  อันนี้โดยส่วนตัวนะครับ  ขอย้ำ+ ขีดเส้นใต้ 3 เส้นเลย ว่าความเห็นส่วนตัว มันต้องแรงแน่ๆ และความหวังของแก๊ง เดอะกบ จะมาผะงาดอีกครัง อิอิ  โดยส่วนตัวหลังจาก CPU เปิดตัวไปแล้วแต่ปรากฎว่า ปลากดที่ตกได้เป็นปลากดขี้ลิงซะงัน อ้าวผิดเรื่องครับเง้อ  CPU ทั้งทาง Internet  หรือ ลองเมล์ไปถามเพื่อนที่อยู่สิงค์โปร์ เขาก็บอกว่าไม่มีของกันเลย เอางัยละอยากเล่นใจจะขาดอยู่แล้ว ทำได้อย่างเดียวครับ ก่อนนอนก็สวดมนต์ บทแผ่เมตตา ตีแก่แม่ย้อย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด อย่าได้ปล่อยให้เนียนจังมาเบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย….บลาๆๆๆๆ  เข้าเรื่องดีกว่า จนสุดท้ายหนีน้ำมาอยู่ออฟฟิศ ทำอะไรครับเลิกงาน บอลก็เล่นไม่ได้ดาดฟ้าโดนยึดเป็นที่จอดรถ จบครับ แบบนี้ว่างก็ วนสวนลุมกันอย่างเดียว บ้าไปแล้ว จะไปสีทองก็ไม่ใช่ พอเห็นว่า FX4100  ก็ต้องจัดครับ ไม่ไหวแล้ว  เบื่อลุงเชนครับ เง้อ  เอาละในเมื่อได้ของเมพมาแล้ว ก็ลองกันเลย ว่าจะตบเกรียนอย่างเนียนจังได้หรือปล่าว อิอิ

เอาละครับมาดูพระเอกของงานกันเลยดีกว่าถึงจะเป็นตัวล่างสุดของรุ่น ถามว่าแคร์มั่ย  ไม่ครับ มาร์คไม่แคร์สื่ออยู่แล้วก็ หล่ออะ มั่นใจด้วยเง้อ ดูสเปกกันเลยครับ

2 FX 4100  น้องเล็กสุดจาก ซีรี่ FX หล่อ อิอิ

amd fx lineup FX 4100  น้องเล็กสุดจาก ซีรี่ FX หล่อ อิอิ

ต่อไปมาดูตัวกันเลยครับ อ้อรถไถหน้าตาเป็นแบบนี้นี้เอง ดีนะไม่มีเขาถ้าใส่เขาไปจากรถไถกลายเป็นเนียนจังไปเลยเง้อ พิมพ์ผิดอีกแล้วไรกันหว่าวันนี้ เอาล่ะครับ CPU ก็ไม่ได้แปลกกว่าเดิม แล้วมันจะแรงกว่าเดิมเหรอ  อันนี้ แอบคิดในใจเล็กๆ เอาน่า แรงแต่ช้า ก็จะซื้อมาใช้เง้อ

สำหรับตัวที่นำมาทดสอบให้ชมกันในวันนี้ก็เห็นกันแล้วนะครับว่าอยู่ใต้ส้นตีนกันเลย  อ้าวลืมตัวใช้คำไม่สุภาพอีกแล้ว อิอิ แต่ช่างมันเหอะนิดหน่อย เนียนจัง ทำจังไรหว่านี้เยอะยังหลอกชาวบ้านไปได้เรื่อยๆเลย ว่าแล้วอาทิตย์นี้มันจะขับคันใหนมาพันทิพย์หว่า รถเมล์แดงหรืออัพเกรดตัวเองมานั้ง ปอ.  เง้อ

เข้าเรื่องต่อสำหรับ CPU  FX 4100 ตัวนี้ความเร็ว อยู่ที่ 3.6 G ในโหมด Turbo จะไปถึง 3.8 G กันเลยทีเดียว แต่ ว่าไปแล้วยังอ่อนด๋อย กว่าเขาเยอะเลยครับ แล้วจะเอางัยละ รู้ว่าอ่อนจะสอยมาเล่นทำมัยละนี้  อืม  OC สิครับคือคำตอบสุดท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»