AMD Phenom II แรงไม่รู้ดับ

/ บทความโดย: admin , 17/01/2009 16:16, 1,295 views / view in EnglishEN
«»
Share


อิอิ ทำอะไรอ่ะครับ ดารา


 


โก่งตรูด ก้มๆเงยๆ ได้อารมณ์มากเลย อิอิกำ


 



อ๋อ กำลังง่วนกับCPU ความหวังใหม่ของ AMD อย่าง Phenom II 940 Black Edition นี่เอง


 



ส่วนเมนบอร์ดที่ดาราจะนำมาระเบิดพลังคราวนี้ ก็คือเมนบอร์ดตัวดังของMSI รุ่น DKA 790GX Platinum นั่นเองครับ


 



อ้าวกำ บอร์ดเขาดีๆ เอาอะไรมาแปะเต็มเลยเนี่ย


 



เอ้า แล้วเอาอะไรมาอีกเนี่ย อิอิกำ


 



อ่อ การ์ดจอเทพตัวใหม่ล่าสุดของทางXFX ที่มาในรุ่น GTX 285 และบ้องLN2เทพ “พระพิรุณแสนห่า” ที่ไม่เคยสำแดงเดชได้เต็มที่ซะที เพราะติดCold Bug ของซีพียูที่ตามความเย็นของบ้องเทพไม่ทัน มีอันต้องดับไปซะก่อนจะเย็นเต็มที่ทุกที อิอิกำ


 



จับบ้องสวมฟั่บเข้าให้เลยดีกว่า อิอิกำ


 



เตรียมลุยกันเลยดีกว่า จะไปรอดไหมเนี่ย เพราะได้ยินเสียงสะท้อนจากถังขยะเขียวหน้าตลาดนัดเทศบาลมาว่า Phenom II มีCold Bug กับเขาที่ประมาณ-100 C นิดๆด้วย ทั้งๆที่ข่าวจากประเทศนอกเขาว่ากันมาว่า พี่น่อมทู เขาไม่กลัวเย็น จนถึงขั้นจะเอาฮีเลี่ยมเหลวที่ติดลบ200กว่ามาเล่นแทนไนโตรเจนเหลวกันเลยทีเดียว


เดี๋ยวมาดูกันครับว่าCPUจะมีBugกลัวความเย็น หรือถังขยะเขียวหน้าตลาดนัดเทศบาลจะมีBug โทษแต่ของที่เล่นว่าห่วยอย่างนั้น ห่วยอย่างนี้ ไม่เคยมีดีมาตลอด แต่ที่ลืมโทษไปอย่างเดียวคือความเฮงซวยของตัวเองนั่นเองครับ อิอิกำ


 

————————————————–


เริ่มเทLN2กันแร้วครับ -24C ก็ยังเฉยๆครับ ถ้าเป็นAMDรุ่นก่อนหน้านี้ ดับไม่ติดแน่นอนครับ ที่ความเย็นขนาดนี้


 



อิอิ -124.2 C ก็ยังเฉยๆครับ ไหนว่าดับไงไอ้บัง


 



โอ้!! -149.2C ก็ยังเฉยๆ ไม่มีอาการ ของเขาดีจริงๆเลยครับ เอาไปใช้งานที่ขั้วโลกหรือบนอวกาศ สบายหายห่วงไม่มีดับแน่นอนครับ ช่วยไปบอกลูกกระจ๊อกให้แก้ข่าวให้AMDเขาด้วยนะ…ไอ้แก่


 



-154.1C ก็ยังเฉยๆอีกครับ!! ที่ความเย็นขนาดนี้ อินเทลก็เหลือน้อยตัวมากๆแล้วครับ ที่จะยังทำงานได้อยู่ ดีใจมั้ยไอ้เนียนงูเห่า อิอิ


 



-161.1C แล้ววว จะดับหรือไม่เนี่ย ไปชมกันต่อหน้าต่อไปครับ!!!


 

————————————————–


โอ้กกก -179.8C กันไปแล้ว ก็ยังเฉยๆอีกครับ ไหนบอก-100นิดๆดับไง…ไอ้แก่


 



ทะลุ-182.5C ไปแล้วววววว ก็ยังเฉยๆ อิอิกำ ตั้งแต่ทีมงานถังขยะเปียกได้ทีมงานใหม่เป็นคนเหนือขี้จุ๊ ที่แม้แต่ชื่อตัวเองก็ยังปกปิดปลอมตัว ก็ยิ่งเข้าแก๊ป รวมหัวแหกตาคนดูกันเป็นทีมงาน ไว้ว่างๆจะมาสวมบทซ้อเจ็ด แฉให้ดูกันเป็นฉากๆอีกทีนะครับ วันนี้ไปชมกันต่อดีกว่าครับว่าPhenomII กับบ้องพระพิรุณแสนห่าของผม ไผสิแน่กว่ากัน อิอิกำ


 



-189.4Cแล้ว ก็ยังเฉยๆ นิ่งๆ ไม่กระโตกกระตาก ชัดไหมครับ ไอ้แก่


 



ทะลุ-190.1C ไปแล้ววววว!!! สงสัยงานนี้LN2กับบ้องพระพิรุณฯ จะแพ้เจ้าPhenomIIแน่งานนี้ เพราะอาการของPhenomII ที่-190C ก็ยังไม่มีอาการเป๋อแต่อย่างใด แถมลากกันกระจายยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำไป หัดโทษตัวเองบ้าง…ได้แล้วนะ…ไอ้บัง


 



Cold Boot ก็ไม่มีแต่อย่างใดครับ บูตกันนิ่งๆ แม้ติดลบที่-191C!!!


 



-191.8C ก็ยังไม่มีอาการเป๋อให้เห็น ทั้งๆที่เล่นกันแบบธรรมดา เทกันโครมๆให้เต็มบ้องกันอย่างเดียว หัดพัฒนาทีมงานให้เก่งๆ มีประสิทธิภาพจะดีกว่า ที่วันๆมานั่งคิดบล๊อคของไม่ให้ชาวบ้านเขาได้เทสต์จะดีกว่านะครับ..ไอ้เกย์แก่!!


 

————————————————–


อิอิกำ -192Cแล้วครับ LN2เขาไปสุดแค่-196C นะคร้าบบบพี่น่อมทู พี่น่อมทูไม่กลัวเย็นจริงๆด้วยครับ ผมเชื่อแล้วคร้าบบบ


 



-192.1C แล้ววว ทุกอย่างก็ยังเป็นปรกติ…ผมว่านะ กลับไปเรียนหนังสือจะดีกว่านะครับ พ่อแม่ก็เป็นครู แต่มาโง่ให้ไอ้แก่หลอกใช้จนไม่ได้เรียนหนังสือ แถมเมียยังโดนหลอกมายืนโชว์เนินอกกลางงานคอมแลกกับเศษเงินอีก มันน่าขายหน้าไหมครับ เอ้า!! ผมไปเอาข่าวซุบซิบของสำนักข่าวหัวเขียวถังขยะเปียกมาพิมพ์ลงบทความทำไมเนี่ย สงสัยดึกเลยเบลอ ขออภัยด้วยนะครับ อิอิกำ


 



โอ…-192.5C จะดับหรือไม่!! เห็นจอมืดๆ ไปชมกันต่อดีกว่าครับ ไอ้แก่ อ้อ นอกเรื่องอีกนิดนะครับ ที่เห็นถังข้างหลังนั่น เก็บเงินซื้อกันเอง ไม่ได้ให้เพื่อนชาวต่างชาติไปโกงตังค์ของผู้สนับสนุนว่าเป็นค่าใช้จ่ายในการออกบูต แล้วเอาไปซื้อของมาสนองตัณหาลูกน้องของตัวเองแบบที่พวกพี่ทำกันนะครับ…ไอ้เกย์แก่เจ้าเล่ห์…


 



อิอิกำ -194C สุดๆแล้วของLN2กับบ้องพระพิรุณแสนห่าผม ก็ยังไม่ดับครับ ไม่ว่าจะบูตเข้าไบออส บูตเข้าวินโดว์ หรือเบนซ์มาร์ค ไม่มีการดับเพราะเย็นเกินไปอย่างแน่นอนครับ ต้องไปหาฮีเลี่ยมเหลวมาเล่นซะแล้วครับคราวหน้า อิอิกำ


 



งานนี้เทกันเต็มบ้องอย่างที่เห็นเลยครับ สะใจริงๆคราวนี้ เทไม่ยั้ง ไม่มีเลี้ยง!! ไปดูผลกันหน้าสุดท้ายเลยดีกว่าครับคราวนี้!!


 

————————————————–


เอ๋า?? เทกันซะ-194C ไหงทำไมได้MHz แค่5.16GHz เองหว่า เมืองนอกเขาไป6GHzกันโครมๆ สงสัยVmodtechเราจะอ่อนคลี่ อิอิ ไปชมกันต่อครับว่าเพราะอะไร อิอิกำ


 



ที่มาได้เพียงแค่นี้ที่เทสต์SuperPI1M ผ่านที่เวลา13.776วินาที (Grean Thailand Record) ก็เพราะเมนบอร์ด MSI DKA790GX Platinum ตัวที่ได้มาร่วมในการทดสอบ อัดVCOREสุดได้แค่1.60V. พอดีเป๊ะแค่นั้นครับ เกินนี้ไม่รู้ว่าไปหาที่ไหนเหมือนกัน แฟลชไบออสทุกเวอร์ชันที่ซัพพอร์ตPhenomIIก็แล้ว ก็ยังปรับไฟสุดได้แค่1.60V.เท่านั้น เห็นที่ฝรั่งเขาเล่นบอร์ดรุ่นเดียวกันนี้ได้ไฟที่1.712V.ไปได้ที่5.1GHzกว่าๆพอๆกับพวกผม แต่เขาเทสต์SuperPI32M หัวเดียวจบได้ที่ความเร็วนี้ ผมก็PMไปถามเขาว่าทำไงไฟถึงได้ขนาดนี้ ก็ไม่ยอมบอก คราวนี้เลยเอาแค่นี้มาให้ชมก่อนนะครับ ที่เห็นฝรั่งเขาอัดกันโครมๆที่6-6.4GHzนั่น ไฟเขากดกันไปที่1.8-1.9V.กันเลยนะครับกับเมนบอร์ดDFI ไว้คราวหน้าหาบอร์ดที่ให้ไฟได้ขนาดนี้อย่างDFIมาเมื่อไหร่ ได้มันส์กันทะลุมากกว่านี้แน่นอนครับ อิอิ


 




ถึงไฟน้อยแต่ดาราเราก็ใจสู้ครับ ไฟแค่1.60V. ก็ยังรีดMHz มาValidateผ่านที่ความเร็วสูงถึง5,302MHz ส่งท้ายกันจนได้ ไว้รอคราวหน้าได้VCOREเยอะกว่านี้อีกหน่อย น่าจะทะลุไปได้มากกว่านี้ครับ และสำหรับวันนี้พวกกระผมขอลาไปก่อน วันหน้ามันส์มากกว่านี้แน่นอน เราให้สัญญา สวัสดีครับ อิอิกำ


 


ขอขอบคุณ


AMD


MSI


ARC ASCENTI RESOURCES



 


ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่

«ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»