AMD Tomorrow’s Visual Experience Today

/ บทความโดย: beerking , 07/08/2010 00:26, 6,649 views / view in EnglishEN
«»
Share

158 AMD Tomorrows Visual Experience Today

สวัสดีครับ วันนี้ผมเอาบรรยากาศงาน AMD Tomorrow’s Visual Experience Today มาฝากครับ สำหรับงานนี้จัดกันที่ พารากอน ไฮโซน่าดูเลยครับ อิอิในงานจะเป็นการนำเสนอเกี่ยวกับ LOGO Vision เป็นหลักครับเพื่อให้แยกแยะออกว่าโลโกแบบนี้เหมาะกับงานส่วนใหน

VISION Technology จาก AMD ทำให้การซื้อพีซีเป็นเรื่องง่าย ด้วยการนำเสนอข้อมูลที่เข้าใจง่าย เน้นลักษณะการใช้งานในทุกวันของแต่ละบุคคล มากกว่าการให้ข้อมูลเชิงเทคนิคที่เข้าใจยากและชวนสับสน การรวมกันของสุดยอดเทคโนโลยีกราฟิกและเทคโนโลยีระดับแอดวานซ์ VISION Technology จาก AMD จึงพร้อมสำหรับความบันเทิงระดับไฮเดฟินิชั่น (HD), แชร์ภาพและวีดีโอกับเพื่อนๆ หรือผู้ร่วมงาน และการสื่อสารผ่านออนไลน์

424 AMD Tomorrows Visual Experience Today

เกิ่มกันเลยดีกว่า อืมใครเนี่ยเท่จริงๆ อ้อ มร. โตโม คามิยะ นี้เอง ตำแหน่ง รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ ขึ้นเวทีเตรียมอธิบายเกี่ยวกับ Vision นั้นเอง

519 AMD Tomorrows Visual Experience Today

“เราได้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยการทำให้มันง่ายสำหรับพวกเขา ในการเลือกเครื่องพีซีสักเครื่องที่ตรงกับความต้องการและสะท้อนบุคลิกความ เป็นตัวของพวกเขาเอง” มร. โตโม คามิยะ รองประธานฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าวและว่า “ผู้บริโภคที่ต้องการประสบการณ์การรับชมที่ดีกว่า ตอนนี้พวกเขาได้รับการตอบสนอง ด้วยพีซีใหม่จาก Hp, Dell, Acer และ Sony ที่มาพร้อม VISION Technology”

620 AMD Tomorrows Visual Experience Today

ทาง มร. โตโม คามิยะ อธิบายไปเรื่อยเลยครับ จับใจความได้ว่า ใครใช้ AMD แล้วหล่อทุกคนครับ เง้อ

719 AMD Tomorrows Visual Experience Today

ต่อด้วยภาคภาษาไทยกันบ้างครับ อิอิ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»