บรรยากาศงาน “งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party”

/ บทความโดย: HuGnOi , 23/02/2014 01:02, 6,729 views / view in EnglishEN
«»
Share

บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่

dsc 0198 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

……….สวัสดีครับ บรรยากาศงาน วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศ ไปชมงาน Events กันบ้างดีกว่าครับ กับงาน ” งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และงาน ASUS Thank  You Cocktail Party ” งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 ลักษณะของงาน จะเป็นงานแถลงข่าวในช่วงบ่าย และ ช่วงค่ำเป็นงานปาร์ตี้ในช่วงค่ำครับ

dsc 0207 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

มาดูงานช่วงบ่ายก่อนเลยก็จะเป็น งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ ซึ่ง OPBG หลายๆคนฟังแล้วอาจงงเหมือนผมในตอนแรก OPBG คือ กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม ของ Asus ครับ

dsc 0220 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

บรรยากาศงานทั่วๆไปก็ได้รับความสนใจจาก พี่ๆสื่อมวลชนจากหลายๆสำนักเป็นอย่างมากครับ

img  60 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

ช่วงแรก คุณเจสัน หวัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย  บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงภาพรวมธุรกิจเอซุส ในกลุ่ม OPBG ในปี 2014 ไปดูรายละเอียดกันเลยครับ

“ขอขอบคุณ Asus ที่เอื้อเฟื้อภาพ และข้อมูล ครับ”

.

เอซุส เผยผลประกอบการปี 2013 ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม


พร้อมแผนการดำเนินการตลาดในปี 2014
มุ่งเน้นคู่ค้า และนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ใหม่ ตั้งเป้าเติบโต 40%

.

ข่าวประชาสัมพันธ์, 20 กุมภาพันธ์ 2557“เอซุส” ผู้นำนวัตกรรมแห่งยุคดิจิตอลระดับโลก โดยกลุ่มธุรกิจโอเพ่นแพลทฟอร์ม (OPBG) แถลงถึงภาพรวมการ ดำเนินธุรกิจในปี 2013 ที่ประสบความเสร็จเป็นอย่างมาก โดยในปี 2014 นี้จะเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมให้มากขึ้น ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไอทีแห่งอนาคตมานำเสนอให้แก่ลูกค้า ที่เพียบพร้อมด้วยคุณประโยชน์และดีไซน์ที่เพียบพร้อม พร้อมตั้งเป้าเติบโตกว่า 40% ภายในปีนี้

.

คุณเจสัน หวัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม (OPBG) บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เอซุส ได้พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และคอมโพเนนท์ในอุตสาหกรรมของคอมพิวเตอร์ มาอย่างต่อเนื่อง ตามวิสัยทัศน์ของเราซึ่งก็คือ ‘In search of incredible’ ทำให้เรามีผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย, คุณภาพที่ยอดเยี่ยม และคุณสมบัติที่ตรงตามต้อง การของลูกค้าอย่างแท้จริง นั่นจึงทำให้ เอซุส สามารถที่จะประสบความสำเร็จในด้านการดำเนินธุรกิจในปี 2013 ที่ผ่านมา และก็ยังได้รับรางวัล Best Taiwan Global Brands Awards 2013 ไปครองอีกด้วย
.

เขายังกล่าวเสริมต่อไปด้วยว่า ในปี 2014 นี้ช่วงแรกตลาดไอทีอาจจะดูไม่คึกคักเท่าใดหนักเพราะผลกระทบอันเกิดจากเรื่องปัญหาทางการเมืองในประเทศ แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกปีที่เอซุสสามารถจะสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามแผนที่กำหนด โดยปัจจุบันเรามีคู่ค้าและพันธมิตรทางด้านไอทีจำนวนมากที่เป็นช่องทางสำคัญในการส่งมอบผลิตภัณฑ์จากเราไปสู่ลูกค้า รวมถึงแคมเปญต่างๆ ที่น่าสนใจให้แก่ลูกค้า ตัวอย่างเช่นเมื่อไม่นานมานี้เราก็มีแคมเปญการขยายการรับประกันสินค้าประเภทเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ด เพิ่มขึ้นเป็นสี่ปี

.

นอกจากนั้นแล้วในปี 2014 นี้ เอซุสก็ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มานำเสนอให้กับลูกค้า ทั้งในฝั่งที่เป็นสินค้าในกลุ่มคอมโพเนนท์ (Component Goods) และกลุ่มสินค้าสำเร็จรูป (Finish Goods) ซึ่งก็เพิ่งได้เปิดเผยให้เห็นในงาน CES 2014 ที่ลาสเวกัส เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่านอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดที่เราครองความเป็นอันดับหนึ่งมาโดยตลอดแล้วนั้น เรายังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายอาทิเช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์ออล-อิน-วันพีซี, ไวร์เลส, จอมอนิเตอร์, โปรเจ็คเตอร์, หูฟังคุณภาพสูง และอุปกรณ์มัลติมีเดียอีกมากมาย โดยในครั้งนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมานำเสนอแก่ตลาดแล้วหลายรุ่น อาทิ เมนบอร์ด RAMPAGE IV EXTREME Black Edition, กราฟิกการ์ด Poseidon GTX 780, ผลิตภัณฑ์ All-in-one ET2321 AiO PC, ผลิตภัณฑ์ไวร์เลส DSLAC68U และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย โดยคาดว่าด้วยแผนการณ์ดำเนินงานและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เตรียมไว้ในปีนี้จะสามารถทำให้เอซุสเติบโตได้ถึง 40%

.

et2321 3 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

ET2321 All-in-One PC

ผลิตภัณฑ์ All-in-One PC รุ่น ET2321 มาพร้อมกับหน้าจอ FullHD ขนาด 23 นิ้ว บนความระเอียด 1080P กับเทคโนโลยีการแสดงผลแบบ IPS ให้ภาพสว่างคมชัด สีสันสดใสและให้มุมมองที่กว้างถึง 178 องศา พร้อมระบบมัลติทัช 10 จุด ปรับเงยได้ถึง 25 องศา เพื่อความสะดวกสบายในการควบคุมให้ง่ายยิ่งขึ้นบนระบบปฏิบัติการ Windows 8 พร้อมหน่วยประมวลผล 4th Generation Intel® Core™ รุ่นล่าสุด และกราฟิกจาก Intel® Iris™ ที่ให้ประสิทธิภาพโดยรวมที่น่าประทับใจ และดีไซน์ที่บางเบาและหรูหราด้วยขาตั้งเมทัลลิก ดีไซน์โค้งสวยได้รูป ช่วยเติมเต็มความสวยงามสู่ห้องของคุณ และด้วยประสิทธิภาพการจัดสรรค์การใช้พลังงานที่โดดเด่น ทำให้ ASUS ET2321 AiO ทำงานได้เย็นและเงียบ แม้ขณะใช้งานแอพพลิเคชั่นที่กินทรัพยากรเครื่องสูง นอกจากนี้ ET2321 ยังให้ทางเลือกด้านกราฟิกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Intel Iris หรือ NVIDIA® GeForce® GT 740M

.

ASUS ET2321 เป็นพีซีแบบ All-in-One ตัวแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีกราฟิก Intel Iris ให้ความบันเทิงมัลติมีเดียในระดับที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน และให้วิดีโอความละเอียดสูงที่เร็วกว่า ประหยัดเวลามากกว่าเมื่อแบ่งปันรูปถ่ายคุณภาพสูงแก่เพื่อนของคุณ เช่นเดียวกับการดื่มด่ำไปกับภาพวิดีโอที่ลื่นไหลและการตอบสนองที่ดีกว่าขณะเล่นเกมส์ที่คุณชื่นชอบ

.

rampage iv black edition 2d บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

Rampage IV Black Edition

เมนบอร์ดสำหรับคอเกมส์และขาโอเวอร์คล๊อคโดยเฉพาะ

เมนบอร์ด Rampage IV Black Edition ออกแบบมาเพื่อปลดปล่อยพลังของหน่วยประมวลผล Intel® LGA 2011 Core™ i7 (Ivy Bridge-E) ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการทำงานบนชิปเซ็ต X79 Express ของอินเทล ทำให้ Rampage IV Black Edition มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีสุด และนวัตกรรมล่าสุดมากมายจาก ROG เพื่อยกระดับการเล่นเกมส์และโอกาสในการทำโอเวอร์คล็อกให้ถึงขีดสุด ทั้งหมดนี้อยู่ในดีไซน์สีดำที่โดดเด่นพร้อมเฉดสีแดงและสีเงินที่ดูทรงพลัง

.

Rampage IV Black Edition มี DIMM 8 ช่องสำหรับใส่ DRAM ได้มากถึง 64GB (DDR3 2800MHz+ เมื่อโอเวอร์คล็อกแล้ว) รองรับการติดตั้งการ์ดจอได้ถึง 4-Way (multi-GPU) มาพร้อมกับโมดูลควบคุมกระแสไฟ (VRM) แบบ Extreme Engine DIGI+ เพื่อการส่งกระแสไฟที่มีเสถียรภาพสูง ร่วมกับ SupremeFX Black ที่ให้ระบบเสียงที่เยี่ยมยอดเทียบเท่ากับการ์ดเสียงแบบไฮเอนด์ จำหน่ายพร้อมกับเกมส์ Assassin’s Creed® IV: Black Flag™ แถมมาด้วย จึงถือเป็นแพกเกจสุดคุ้มที่พลาดไม่ได้

.

poseidon gtx780 3gd5 boxvga บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

กราฟฟิกส์การ์ดรุ่นล่าสุด

ROG Poseidon GTX 780 Platinum

ROG Poseidon GTX 780 Platinum เป็นกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่มาพร้อมหน่วยประมวลผลกราฟฟิกส์ จาก NVIDIA รุ่นล่าสุด GeForce® GTX 780  ที่มาพร้อมชุดระบายความร้อนใหม่ล่าสุด DirectCU H2O แบบไฮบริดจ์ที่ให้ประสิทธิภาพทำความเย็นกับตัวการ์ดถึงขีดสุดด้วยการผสานพลังทั้งระบบน้ำและระบบลม ROG Poseidon GTX 780 จึงมีอุณหภูมิขณะใช้งานต่ำกว่ารุ่นมาตรฐานทั่วไปถึง 24 องศา อีกทั้งยังระบายความร้อนได้ดีกว่าถึง 140% และได้ประสิทธิภาพการเล่นเกมส์ที่ลื่นกว่าถึง 12% บนเกมส์ Assassin’s Creed® IV: Black FlagTM และ BattleField 4TM

.

ผลิตภัณฑ์ ROG Poseidon GTX 780 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่จาก ROG อันได้แก่พัดลมกันฝุ่นเพื่อยืดอายุการใช้งานของการ์ด กรอบป้องกันที่ขึ้นรูปแบบ Die-Cast เพื่อเพิ่มความสามารถการทำความเย็นให้แก่บริเวณที่สำคัญอย่าง MOSFET รวมถึงโมดูลควบคุมกำลังไฟ (VRM) แบบ DIGI+ ที่ใช้ตัวเก็บประจุดีไซน์

.

แบบเมทัลลิกสีดำ เพื่อให้เสถียรภาพที่เหนือชั้น และลดสัญญาณรบกวน การ์ดตัวใหม่นี้มาพร้อมกับ GPU Tweak ซอฟต์แวร์สุดพิเศษที่จะช่วยรีดเอาประสิทธิภาพให้ถึงขีดสุดจาก GPU สามารถปรับจูนความสามารถด้านกราฟิกได้แบบเรียลไทม์ และทำสตรีมมิ่งแบบออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

.

asus dsl ac68u บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

DSL-AC68U – All-in-one Router

ให้ความเร็วสูงถึง 1900 เมกะบิต/วินาที!!

DSL-AC68U เป็น ADSL เราท์เตอร์ไร้สายที่มาพร้อมแบนด์วิธแบบดูอัลแบนด์ที่ทำงานพร้อมกันได้ โดยแบ่งเป็น         1300 Mb/s สำหรับ 802.11ac (5 GHz) และที่ 600 Mb/s สำหรับ 802.11n (2.4 GHz) ทำให้ ซึ่งมีความเร็วรวมกันแล้วอยู่ที่ 1900 เมกะบิตต่อวินาที เรียกได้ว่าทำงานได้เร็วกว่ารุ่นก่อนมาก DSL-AC68U ใหม่นี้มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลแบบ Dual CPU  ทำให้มีประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอดกว่า และรองรับการเชื่อมต่อ แบบ USB 3.0 ทำให้ได้ประสิทธิภาพสูงในการเชื่อมต่อเพื่อการทำงานต่างๆ เช่นการใช้งานอินเทอร์เน็ตและการดาวน์โหลดไฟล์ ผ่านทางคลื่นความถี่ 2.4 GHz และการสตรีมไฟล์เนื้อหาข้อมูลแบบ HD และแอพพลิเคชันได้อย่างราบรื่นไม่ติดขัดผ่านทงคลื่นความถี่ 5 GHz

.

ด้วยพอร์ต USB 3.0 ความเร็วสูง ทำให้ RT-AC68U สามารถแชร์กับ 3G/4G Dongle หรือเครื่องพิมพ์แบบยูเอสบี รวมถึงฮาร์ดดิสก์ประสิทธิภาพสูง โดยเทคโนโลยี ASUS AiCloud จะแปลงร่างฮาร์ดดิสก์ที่เชื่อมต่อบน USB ให้เป็นเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ส่วนตัว ทำให้การจัดการหรือแชร์ไฟล์และมีเดียของเราสามารถทำได้ง่ายด้วยการควบคุมจากระยะไกลผ่านอินเตอร์เนต ไม่ว่าจากโน๊ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต นอกจากนี้ AiCloud ยังมีโหมดการซิงค์ข้อมูลภายในฮาร์ดดิสก์ระหว่างเราท์เตอร์โดยอัตโนมัติด้วยฟังก์ชั่น ASUS Webstrorage ทำให้สามารถซิงค์ข้อมูลกับเราท์เตอร์ ASUS ตัวอื่น ภายในครอบครัวหรือเพื่อนบ้านเป็นไปอย่างง่ายดาย

.

“ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทางเอซุสในกลุ่ม OPBG เท่านั้น เรายังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเราในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้เราขอสัญญาว่าเราจะไม่หยุดยั้งในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อยังคงความเป็นผู้นำด้านไอทีดิจิตอลให้ยั่งยืนต่อไป” คุณเจสัน หวัง กล่าวทิ้งท้าย

.

dsc 0216 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

ช่วงต่อมาเป็นคิวของ คุณ นรพล วิภูษิตพงศ์พันธุ์ แนะนำผลิตภัณฑ์เอซุสในกลุ่ม OPBG

dsc 0245 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

dsc 0300 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

ไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ Asus Xtion PRO LIVE ตัวนี้ครับ

dsc 0253 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

Asus จะสาธิตวิธีใช้ให้ดูครับ

ซึ่งเจ้า Asus Xtion PRO LIVE จะทำงานในลักษณะเป็น เซ็นเซอร์จับความเคลื่อนไหว ทำให้สามารถเล่นเกมส์ได้โดยการเคลื่อนไหวร่างกาย ที่สำคัญทำงานในระบบปฏิบัติการ Windows และ Linux ซะด้วย งานนี้ต้องจัดมาเล่นเกมส์ร่วมกับครอบครัวซักตัวนึงซะแล้ว

dsc 0256 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

นี้ครับเข้าไปเล่นเกมส์แล้ว

dsc 0264 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

ทำมือกากบาทค้างไว้แบบนี้เป็นการหยุดเกมส์ครับ ไม่ได้เกี่ยวกับการต่อต้าน พรบ. อะไรนะครับ อิอิกำ

dsc 0267 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

ลองให้ พี่ๆสื่อมวลชนเล่นดูบ้างดีกว่า

dsc 0271 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

หน้าตาฟินมากครับ อิอิกำ

dsc 0274 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

ต่อไป คุณ ธีรวุฒิ โรจนมารีวงศ์  แนะนำผลิตภัณฑ์เอซุสในกลุ่ม OPBG กันอีกช่วงครับ

dsc 0282 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

ที่น่าสนใจคือ Asus เอาจริงเอาจังในการพัฒนา Asus Ai Cloud กันอย่างต่อเนื่องครับ งานนี้คาดหมายได้เลยว่ากำลังจะเข้าสู่ยุค Cloud Computing กันในไม่ช้านี้แล้วครับ

dsc 0289 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

มาถึงช่วงสุดท้ายในรอบบ่ายแล้วครับ ก็เป็นช่วงถาม-ตอบ

dsc 0290 บรรยากาศงาน งานแถลงข่าวภาพรวมธุรกิจของ ASUS ในกลุ่ม OPBG  พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ และ ASUS Thank You Cocktail Party

งานนี้สามารถถามได้ทุกคำถามครับ ทั้งในตัวผลิตภัณฑ์ หรือ เป้าหมาย แผนการดำเนินงานต่างๆ แม้กระทั้ง ส่วนแบ่งในการตลาด ของ Asus ได้รับความรู้มากมายจริงๆครับ ต้องขอขอบพระคุณมา ณ.ที่นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»