ASUS Radeon RX 580 STRIX Gaming OC 8GB Review

/ บทความโดย: tpp , 19/05/2017 23:04, 55,151 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

main1 ASUS Radeon RX 580 STRIX Gaming OC 8GB Review

.จากผลการทดสอบทั้งหมดของกราฟฟิกการ์ด ASUS Radeon RX 580 STRIX Gaming OC 8GB นั้นจะเห็นได้ชัดเจนครับว่า ด้วยความเร็วที่ถูกปรับแต่งมาจากโรงงานนั้นส่งผลให้ประสิทธิภาพในการ Benchmark และเล่นเกมส์นั้นสูงกว่าการ์ดรุ่นอื่นๆ และมันยังสามารถโอเวอร์คล๊อกขึ้นไปได้อย่างมีเสถียรภาพที่ 1451/2250 MHz เลยครับ นอกเหนือจากความสามารถของ GPU RX 580 แล้ว สิ่งที่มองข้ามไม่ได้ก็คือเทคโนโลยีต่างๆที่ทาง ASUS ได้อัดแน่นเข้าไปในกราฟฟิกการ์ดตัวนี้เช่น พัดลมในการ์ดจอ ROG STRIX ผ่านการรับรองมาตรฐานโดย International Protection Marking (IP code) ป้องกันฝุ่นในระดับ IP5X เพื่อความไว้วางใจและอายุการใช้งานที่นานขึ้น การรับรองที่รัดกุมทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการ์ดจอ ROG Strix มีพัดลมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในสภาพแวดล้อมย่ำแย่, ASUS FanConnect II มาพร้อมกับช่องเชื่อมต่อ 4-พิน พร้อมการควบคุมแบบไฮบริดที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งพัดลมแบบ PWM และ DC เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด พัดลมที่เชื่อมต่อจะทำงานอ้างอิงกับ GPU และ CPU โดยเลือกจุดที่อุณหภูมิสูงกว่าโดยอัตโนมัติ ออปชั่นการปรับแต่งยังสามารถให้คุณปรับรอบพัดลมได้เองอีกด้วย, พื้นที่ฮีทซิงค์เพิ่มขึ้น 40% เพื่อการกระจายความร้อนที่ดีขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับแบบ 2 สล็อต ทำให้สามารถทำงานได้เย็นและเงียบขึ้น และยังรวมถึง MaxContact ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบายความร้อน GPU แรกที่มาพร้อมกับส่วนกระจายความร้อนทองแดงที่สัมผัสกับ GPU โดยตรง MaxContact ใช้การผลิตแบบละเอียดทำมีให้หน้าสัมผัสกับ GPU มากขึ้น 2 เท่า เมื่อเทียบกับฮีทซิงค์ทั่วไป ทำให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้น รวมถึงเทคโนโลยี 0dB ที่สามารถหยุดการทำงานของพัดลมเมื่ออุณหภูมิ GPU ต่ำกว่า 55 องศาเซลเซียส ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเกมโดยปราศจากเสียงรบกวนครับ

.

และที่ปฏิเสธไม่ได้ก็คือความสวยงามของการออกแบบตัวการ์ด ASUS ROG STRIX ที่ดุดันไปพร้อมๆกับแสงไฟ RGB ที่เราสามารถปรับแต่งให้เข้ากับชุดเราได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดนี้ ASUS นำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับสาวก ROG พิจารณาครับ

.

..

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award performance best ASUS Radeon RX 580 STRIX Gaming OC 8GB Reviewvmod award innovation best ASUS Radeon RX 580 STRIX Gaming OC 8GB Review

.

..

ขอขอบคุณ

ASUS

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»