ย้อนยุคความแรงไปกับ ASUS Rampage Extreme

/ บทความโดย: dazeb , 29/05/2009 02:57, 8,294 views / view in EnglishEN
«»
Share

BIOS SETUP

เกือบลืมไปมาแนะนำหน้าที่ใช้ปรับแต่งกันซักหน่อย ภาพอาจไม่สวยนักเนื่องจากจำใจต้องใช้ภาพจากมือถือถ่ายไว้โดยไม่ตั้งใจ เพราะเพราะที่ตั้งใจไว้หาไฟล์ไม่เจอ ดูกันพอเป็นแนวทางได้ครับ คอนฟิกแรมบางตัวอาจไม่ชอบค่าหลวม อาจปรับแน่นๆจะทำให้สเถียรกว่าก็เป็นได้ครับ

bios01 ย้อนยุคความแรงไปกับ ASUS Rampage Extreme
bios02 ย้อนยุคความแรงไปกับ ASUS Rampage Extreme
bios03 ย้อนยุคความแรงไปกับ ASUS Rampage Extreme
bios04 ย้อนยุคความแรงไปกับ ASUS Rampage Extreme
bios05 ย้อนยุคความแรงไปกับ ASUS Rampage Extreme

CONCLUSION

จบแล้วครับสำหรับรีวิวเล็กๆกับการย้อนความแรงของ ASUS Rampage Extreme ในครั้งนี้ โดยส่วนตัวจากที่ได้เล่นก็ต้องบอกว่าใช้แล้วชอบ เล่นแล้วใช่แบบนี้ต้องซื้อเลย..เง้อ แต่ถ้าจะมีข้อด้อยซักอย่างก็คงเพราะราคาอันแสนแพงของมันถ้าย้อนไปได้จะซื้อคงต้องชั่งใจนานหน่อยละครับ แต่ถ้ามองในแง่ของฟีเจอร์และอุปกรณ์ต่างๆที่ทาง ASUS ใส่มาให้ก็อาจทำให้มองข้ามข้อเสียในเรื่องราคาค่าตัวของมันไปได้เหมือนกัน บอร์ดแบบนี้ซื้อไปใช้พิมพ์งานเล่นเนทก็คงไม่ใช่ ซื้อแล้วต้องใช้ให้คุ้มค่าจะใช้มันเล่นเกมส์อย่างเมามันส์ตามประสาฮาร์ดคอร์เกมเมอร์หรือพามันไปติดสถิติโลกหรือสถิติประเทศไทยก็แล้วแต่ครับ..อิอิ  เพราะมันทำมาเพื่อให้คุณไอ้ใช้มันแบบเอ๊กสตรีมนั่นเอง สำหรับวันนี้ลากันไปก่อน สวัสดีครับ เมาไม่ขับนะครับ…เพื่อความปลอดภัย

vmod award performance best ย้อนยุคความแรงไปกับ ASUS Rampage Extremevmod award innovation good ย้อนยุคความแรงไปกับ ASUS Rampage Extreme

ขอบขอบคุณ

ASUSTeK Computer Inc. (THAILAND) สำหรับเมนบอร์ดแรงๆที่ใช้ทดสอบ

Venom-Crusher สำหรับคอนฟิกแรง&สเถียร

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»