ASUS ROG Strix GeForce RTX 3080 Ti OC Edition Review

/ บทความโดย: tpp , 11/06/2021 22:15, 371,367 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

tpp 9346 ASUS ROG Strix GeForce RTX 3080 Ti OC Edition Review

power ASUS ROG Strix GeForce RTX 3080 Ti OC Edition Review

สำหรับการ์ด ASUS ROG Strix GeForce RTX 3080 Ti Gaming นั้นเป็นภาพรวมจะเป็นกราฟฟิกการ์ดระดับสูงและมีราคาสูง ถือว่าสูงมากสำหรับการ์ดค่าย NVIDIA หรือว่าการ์ดจอในยุคปัจจุบัน ตัว GPU นั้นได้ถูกปรับแต่งและยกระดับด้านฮาร์ดแวร์เพื่อให้มีความสามารถในการทำงานร่วมกับ Tensor Core ซึ่งจะมีผลต่อ Ray tracing และ AI ความสามารถของการ์ดนั้นจะเด่นมากกับเทคโนโลยี DirectX 12 แต่ก็ด้วยการที่มันเป็นการ์ดระดับรองท๊อปทำให้สามารถเล่นเกมส์บนความละเอียดระดับ 4K และการปรับแต่งความละเอียดระดับ Ultra ได้อย่างลื่นไหลอย่างไม่มีข้อสงใสแต่อย่างใด

.

ความสามารถในการโอเวอร์คล๊อก ณ เวลานี้ก็อย่างที่เห็นว่าไปได้ไม่มากตามที่คาดหวังนั้น ซึ่งก็ต้องเข้าใจครับว่าการ์ดแต่ละใบก็จะมีความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกที่แตกต่างกันรวมถึง Driver ที่อาจจะยังไม่สามารถที่จะปรับจูนได้อย่างที่สุดครับ ก็ต้องยอมรับว่าการ์ด ASUS ROG Strix GeForce RTX 3080 Ti Gaming นั้นเป็นการ์ดที่ทรงคุณค่ามาทั้งความสามารถและหน้าตา ความสวยงาม แต่ด้วยราคาที่อยู่ในระดับเกินแสนบาทนั้น คงต้องเป็นคนที่กระเป๋าหนักจริงๆเท่านั้นละครับ ถ้าไหว ก็ถือว่าที่สุดแล้วละ พบกันใหม่โอกาสหน้ากับ RTX 3070 Ti ครับ

.

.

.

.

..

. .

ขอบคุณที่ติดตาม

CHANE

.

vmod award performance best ASUS ROG Strix GeForce RTX 3080 Ti OC Edition Reviewvmod award innovation best ASUS ROG Strix GeForce RTX 3080 Ti OC Edition Review

.

ขอขอบคุณ

ASUS

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»