ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ASUS Zenfone Zoom และ ASUS Zenfone Max ในประเทศไทย

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 27/02/2016 23:08, 9,907 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 7179 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ASUS Zenfone Zoom และ ASUS Zenfone Max ในประเทศไทย

ASUS Zenfone Max

โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000mAh นับเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ความจุแบตเตอรี่มากที่สุด สามารถใช้งานจริงได้อย่างยาวนาน หรือสแตนด์บายนานสูงสุดถึง 38 วัน รองรับการทำงานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการติดต่อสื่อสารตลอดทั้งวัน ผู้ที่ต้องการใช้เป็นอุปกรณ์ GPS ช่วยนำทาง รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ไม่จำเป็นต้องพกแบตเตอรี่สำรองอีกต่อไป

นอกเหนือจากนั้น Zenfone Max ยังสามารถใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองให้กับอุปกรณ์อื่นได้ด้วยสาย USB on-the-go (OTG) ที่บรรจุมาให้ในกล่อง ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เสียบสาย USB OTG เข้ากับ Zenfone Max จากนั้นก็ใช้สายชาร์จทั่วไปมาเชื่อมต่อเข้ากับปลายสาย USB OTG แล้วเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ต้องการชาร์จ

ด้านดีไซน์ สื่อให้เห็นถึงความหรูหราพรีเมียมด้วยฝาหลังที่ได้รับการออกแบบให้มีสัมผัสดุจหนังแท้ ขอบข้างมีการออกแบบและสร้างสรรค์ให้มีความคล้ายคลึงกับผิวโลหะ มอบความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ภายใต้ความบางสุดเพียง 5.2 มิลลิเมตรเท่านั้น

Zenfone Max มาพร้อมกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างการใช้งานที่ยาวนาน กับประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม ด้วยขุมพลังของชิปประมวลผลแบบควอดคอร์ Qualcomm Snapdragon 410 หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว HD IPS หน่วยความจำ 16GB รองรับการเพิ่มการ์ด MicroSD ได้ในตัว สามารถใช้งาน 4G LTE ได้ทั้ง 2 ซิมในแบบ Dual SIM Dual Stand By ทำให้คุณไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยแบบโทรศัพท์ หรือจะเป็นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็ตาม

สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพ Zenfone Max ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมเทคโนโลยี PixelMaster ร่วมกับระบบเลเซอร์ออโต้โฟกัสและไฟแฟลชสองสีแบบ Dual color Real Tone เพื่อภาพที่มีสีสันเป็นธรรมชาติ ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี PixelMaster ที่มีการประมวลผลภาพชั้นยอด และมีโหมดการถ่ายภาพให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย

dsc 7183 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ASUS Zenfone Zoom และ ASUS Zenfone Max ในประเทศไทย

dsc 7185 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ASUS Zenfone Zoom และ ASUS Zenfone Max ในประเทศไทย

dsc 7189 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ASUS Zenfone Zoom และ ASUS Zenfone Max ในประเทศไทย

dsc 7191 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ASUS Zenfone Zoom และ ASUS Zenfone Max ในประเทศไทย

dsc 7196 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ASUS Zenfone Zoom และ ASUS Zenfone Max ในประเทศไทย

dsc 7198 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ASUS Zenfone Zoom และ ASUS Zenfone Max ในประเทศไทย

ทั้งนี้ ASUS Zenfone Max วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ราคา 6,490 บาท สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนแบตเตอรี่อึด ใช้งานได้ยาวนาน รุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานสมาร์ทโฟนได้เกิน 1 วัน

dsc 7212 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ASUS Zenfone Zoom และ ASUS Zenfone Max ในประเทศไทย

ก็ผ่านพ้นไปแล้วนะครับ สำหรับภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ASUS Zenfone Zoom และ ASUS Zenfone Max ในประเทศไทย ขอบอกว่าจัดเต็มยิ่งใหญ่ดีจริงๆครับ ซึ่งถ้าท่านใดสนใจโทรศัพท์รุ่นใหม่สองรุ่นนี้ ก็ไปหาซื้อกันได้เลยนะครับตอนนี้ที่ร้านโทรศัพท์ชั้นนำโดยทั่วไปนะครับ และสำหรับวันนี้ผมก็ขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้นะครับ สวัสดีครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»