asustor AS5202T 2-Bays NAS Review

, / บทความโดย: tpp , 15/07/2020 18:57, 118,201 views / view in EnglishEN
«»
Share

app for live streamer

2020 07 14 23 07 21 asustor AS5202T 2 Bays NAS Review

asustor live นั้นเป็น app ที่ออกแบบมาเพื่อ LiveStreamer/Youtuber/Influencers/Gamers ทำให้การ Re-broadcast การจัดเก็บ และการ Live Streams ของคุณง่ายขึ้น ASUSTOR Live มอบการควบคุม Live Streams ของคุณได้มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งการจัดเก็บ, สตรีมมิ่ง และ Broadcast สามารถทำได้ด้วย ASUSTOR Live

.

1. การตั้งค่า ASUSTOR Live ต้องการเพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้นที่จะเปลี่ยน ASUSTOR NAS ของคุณให้เป็นสุดยอดเพื่อนซี้สำหรับ Live Streamers ซึ่งทำงานคล้ายกับ Restream.io แต่ก็ต่างจาก Restream.io ตรงที่ ASUSTOR Live นั้น ฟรี! และสามารถ Live ไปยังแพลตฟอร์มที่หลากหลายจากโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ของคุณ

.

ASUSTOR Live รองรับ Twitch, YouTube, Mixer และรองรับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง RTMP ต่างๆ เนื่องจาก ASUSTOR Live สามารถออกอากาศพร้อมกันไปยังหลายแพลตฟอร์มได้จึงไม่จำเป็นต้องเปิดสตรีมหลายรายการพร้อมกัน ซึ่งช่วยประหยัดทรัพยากรคอมพิวเตอร์ เช่น CPU และหน่วยความจำรวม รวมทั้งประหยัดเงินอีกด้วย

.

2. ASUSTOR Live ยังรองรับการบันทึกแบบต่อเนื่องของการ Broadcast ของคุณ และวิดีโอทั้งหมดจะถูกจัดเก็บบน NAS ของคุณในขณะที่คุณทำการสตรีมมิ่ง ทำให้คุณสามารถ Share วีดีโอหรือแก้ไขวีดีโอได้ในอนาคต

.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ https://www.asustor.com/admv2?type=2&subject=7&sub=149

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»