Combo Review : Genius Navigator Notebook mouse series

/ บทความโดย: Northbridge , 03/01/2011 00:21, 4,487 views / view in EnglishEN
«»
Share

1293863995DSC 7612 Combo Review : Genius Navigator Notebook mouse series

สวัสดีครับท่านผู้อ่าน สำหรับวันหยุดปีใหม่แบบนี้ ก็มาพบกับขบวนสินค้า Accessories ใหม่ๆจากค่าย Genius ที่เราคุ้นเคยกันดี ในวันนี้ผมก็มีเมาส์ในตระกูล Navigator ซึ่งเป็นเมาส์ตระกูลที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานร่วมกับโน๊ตบุ๊ก ที่จะมีขนาดเล้กกว่าเมาส์ปกติและพกพาได้สะดวกนั้นเองครับ

19 Combo Review : Genius Navigator Notebook mouse series

เริ่มกันที่ตัวแรกคือ Navigator 905 ซึ่งเป็นเมาส์โน๊ตบุ๊กแบบไร้สาย ทำงานด้วยความถี่ 2.4GHz แบบทั่วๆไป พร้อมกับตัว Transiever ขนาดเล็กที่สามารถเสียบแล้วใช้งานกับโน๊ตบุ๊ก และเก็บลงกระเป๋าได้อย่าไม่เกะกะ

20 Combo Review : Genius Navigator Notebook mouse series

ภายในกล่องนั้นจะมีถ่านขนาด AAA ตัวเมาส์ ตัว Transiever และ ชุดคลิปล็อคพร้อมติดกาว 3M สำหรับแขวนเมาส์ ไว้ติดกับ Hardcase ของตัวโน๊ตบุ๊กก็ได้ หรือจะติดไว้บนตัวโน๊ตบุ๊กเลยก็ได้เช่นกัน

21 Combo Review : Genius Navigator Notebook mouse series

การใช้งานนั้นสำหรับครั้งแรก ก็ให้ทำการงัดฝาบนขึ้นมาเลยครับ ฝานั้นงัดง่ายๆไม่มีอะไรยุ่งยาก ใส่ถ่าน AAA ไปก้อนนึง เปิดเมาส์ สามารถใช้งานได้เลย อ้อ ใต้ฝานี่ ยังสามารถใส่เจ้าตัว Transiever ขนาดเล็กไว้ด้วยกันได้อีกต่างหากครับ

22 Combo Review : Genius Navigator Notebook mouse series

ด้านใต้ ทำมาจากพลาสติกเช่นกันครับ สีใสๆ ขนาดก็เท่าที่ท่านเห็นนั้นแหละครับว่าค่อนข้างเล็ก ใช้งานลำบากนิดหนึ่งถ้าไม่คุ้น แต่ถ้าใช้งานไม่บ่อย เน้นเอาไว้ใช้งานสะดวกๆ กับโน๊ตบุ๊กนอกบ้าน ก็ถือว่าใช้งานได้กำลังดีครับไม่ได้ลำบากอะไร

23 Combo Review : Genius Navigator Notebook mouse series

ตัวเมาส์นั้น บอดี้ทำมาจากพลาสติกทั่้งแท่งครับ งานประกอบอะไรพวกนี้อยู่ในเกณฑ์ปกติ ไม่แย่ หรือไม่ดีมากนัก น้ำหนักปุ่มกดอาจจะแปลกๆไปสักนิดเพราะว่าฝาด้านบนนั้นสามารถถอดออกมาได้ จึงทำให้รู้สึกโหวงๆมือเวลากดนิดนึง ความละเอียดระดับ 1600DPI เรื่องความแม่นยำ หายห่วงครับ สรุปคือเป็นเมาส์ที่หาซื้อมาใช้งานกันได้ ถ้าชอบทรงหรืออยากได้เมาส์ตัวเล็กๆ ไร้สายแบบนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»