Computex Taipei 2011 Part II

/ บทความโดย: tpp , 02/06/2011 02:13, 5,021 views / view in EnglishEN
«»
Share

AMD

20 Computex Taipei 2011 Part II

21 Computex Taipei 2011 Part II

สำหรับบู๊ต AMD นั้น คนเข้าไปชมน้อยนะครับถ้าเทียบกับบู๊ตใกล้เคียง น่าจะเป็นการรอการเปิดตัวของเจ้ารถไถแน่ๆ แฟนๆรอกันหน่อยครับ ส่วนที่น่าสนใจอีกจุดนึงคือ AMD Demonstrate Eye Infinity 5 จอด้วยเกมส์ Dirt อยู่ครับ แจ๋วจริงๆ เท่าที่สังเกตก็คุณพี่เสื้อเขียว เล่นอย่างเอาเป็นเอาตายมากๆเลย น่าจะการันตีได้ว่า ลื่น จริงๆนะ ;)

.

ARCTIC COOLING

22 Computex Taipei 2011 Part II

Freezer 20Ultra น่าจะได้เป็นฮีทซิงค์ตัวที่กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้านี้ครับ ทุกวันนี้ทาง TKCom ก็เป็นผู้จัดจำหน่ายซิงค์แบรนด์นี้อยู่ 20 Ultra ก็จะเป็นรุ่นปรับปรุงพิเศษสำหรับซอกเก็ต 2011 ของอินเทลใหม่ โดยตัวซิงค์จะแชร์โครงสร้างกับตัว Freezer 13 Pro

23 Computex Taipei 2011 Part II

ส่วนรุ่นที่ลงท้ายด้วย “CO” นั้นจะหมายถึงฮ๊ทซิงค์สำหรับงานระดับที่ต้องการความเสถียรแบบ 24/7 คือพัดลมจะเป็นแบบ Ball Bearing

24 Computex Taipei 2011 Part II

นอกจากนี้ Arctic ก็ยังมี HTPC  ในรุ่น MC001 ทำเป็นแพคเกจขาย ภายในจะเป็น Intel Atom “Pineview” ผนวกกับกราฟฟิคของ ATI Radeon HD5450 และมีออฟชั่นขายแยกกันเป็นรีโมตคอนโทรล เข้ากันได้ 100% มีให้เลือกสามรุ่นย่อย ต่างกันที่ความจุ HDD เลือกได้ว่าจะเอาเแป็น SSD 128GB หรือ HDD ธรรมดา ติดตั้งพร้อมวินโดวส์ 7 ภายในจะเป็นดีไซน์แบบ fanless ซึ่งในไทยก็ตามคาดคือ ยังไม่มีขาย ใครอยากได้ก็ลองให้ทางร้านค้าผู้แทนจำหน่าย Arctic Cooling ในไทย หรือผู้ค้าที่รับนำเข้าของจาก ตปท เจ้าอื่น ลองเอาเข้ามาเล่นกันดูครับ

25 Computex Taipei 2011 Part II

คีย์บอร์ดไร้สายรุ่นนี้ออกแบบมาตอบสนองกับ HTPC ของ Arctic Cooling เลย คือมีทัชแพดในตัว

26 Computex Taipei 2011 Part II

อย่างสุดท้ายที่ผมว่าเท่ห์เอาเรื่องก็คือ stand ของจอมอนิเตอร์ ไว้สำหรับคนที่ทำงานออฟฟิศหรืองานกราฟฟิคระดับโปร ไม่ต้องเมื่อยคอกันอีกต่อไป

จากการสอบถามและได้คุยกับทางคุณ Eason เซลล์ที่ดูแลตลาดในประเทศย่านเราอยู่ ก็บอกว่า ยอดขายของเขา ก็ไปได้แบบเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวามากนัก จริงๆคือทางคุณ Eason อยากให้คนไทยลองเปิดใจลองมองดูพวกของเล่น gadget ของเขาบ้าง หลายๆอย่างนั้นน่าสนใจครับ อย่างที่ผมได้ยกมาในวันนี่้ ไม่แน่ว่าถ้ากระแสตอบรับดี การตอบรับจากทางผู้ค้าในบ้านเรา มีออร์เดอร์ไปทางบริษัทแม่ เราก็อาจจะได้เห็นของแปลกๆใหม่ๆ ที่มีคุณภาพจากค่ายนี้กันครับ

.

Deluxe

27 Computex Taipei 2011 Part II

28 Computex Taipei 2011 Part II

Delux เท่าที่ดูๆก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษมากนักยกเว้นเจ้า Gaming Gear สองตัวนี้ครับ Mechanical Keyboard กับ Control Pad รูปทรงสวยงามดี

29 Computex Taipei 2011 Part II

สำหรับเจ้านี้ เป็นบริษัท OEM Keyboard ครับชื่อ Ducky เท่าที่ดูเนี่ย ก็เป็น Mechanical Keyboard ที่ดูเป็นมาตรฐานดีครับ ตัวที่โชว์อยู่ก็จะมีทั้ง Cherry Black Switch และ Blue Switch ครับ

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»