เดินขำๆกันที่งาน ComWorld@Siam Paragon

/ บทความโดย: admin , 06/10/2006 21:55, 2,928 views / view in EnglishEN
«»
Share

         หลังจากที่ผมหายไปนานในการทำ(ปั๊ม)บทความ ไหนๆก็ไหนๆแล้วขอทำบทความที่ดูมักง่ายซักอันละกัน อิอิ สำหรับวันนี้ก็เป็นอะไรที่ไม่มีอะไรมาก เป็นภาพบรรยากาศแบบเล็กๆน้อยๆจากงาน ComWorld ในวันที่ 2 ส่วนงาน ComWorld นั้จัดระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคม ที่ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนครับ


         การจัดงานก็อธิบายกันง่ายๆสั้นได้ใจความ ก็จะแบบเป็นสองส่วนคือ ภาคยอกฮอลล์และภายในฮอลล์ครับ เรื่องการเข้างานก็ฟรีครับ ถ้าไม่มีบัตรเข้างานก็ไม่ต้องกลัวครับ สามารถไปกรอกใบขอรับเข้างานแบบไม่ต้องเสียเงินกันได้เลยครับแถมยังได้ แผ่นโปรแกรมที่แถมกะหนังสือ PC oday กันฟรีๆเลย ถ้าผ่านไปแถวๆสยามก็ลองเข้าไปเดินเล่นขำๆกันได้ครับ งานยังมีอีกหลายๆวันครับ Let’s…..Go



         พอเดินเข้างานมาก็จะสะดุดตา(เกือบล้มเลย) กับบูตของทาง Asus ที่โปรโมท Notebook ASUS Lamborghini เลยครับ แล้วยังมี แลมโบกินี่ มาเซเลโก้จอดโชว์ไว้ด้วยอีกตางหาก





อยากได้ซักคันกันมั๊ยท่าน สนใจติดต่อที่โชว์รูมแรมโบกินี่ ได้ที่ชั้นสองสยามพารากอน ได้เลยครับ



โดยข้อมูลที่ได้จากท่านซอล (หนูน้อยหมวกแดง) บอกว่าสีตัวถังของเครื่องโน๊ตบุกในตระกูลนี้ทำกันที่โรงงานของแรมโบกินี่เลยเชียวนะครับ



กลิ่นไอการขายของเริ่มโชยๆออกมาแล้นนนนนน อิอิ



บริเวณด้านนนอกฮอลล์ ก็มีจอรูแบบต่างๆ เท่าที่ผ่านตาก็มีค่ายซัมซุงและเอเซอร์ ยกขบวนมาทั้งโชว์ละขายกันหลากหลายรุ่นครับ



ช่วงนี้ท่านใดอยากได้จอ LCD ก็มาเลือกตัวจริงเอาให้ถูกใจกันเลยดีกว่าครับ อิอิ



บริเวณด้านนอกฮอลล์ก็มีบูทต่างๆอีกหลายครับ แต่ขี้เกลียดถ่ายครับ แล้วยังมีเวทีอีกถึงสองเวที ส่วนในภาพเป็นเวทีของแคนอนครับ Canon ถึงจะบริษัทจากญี่ปุ่น แต่ก็ยังยึดหลักฮ้วงจุ๊ยจีนนะคร้าบบบบ (น้องเสื้อแดงในรูปเค้าบอกมานะครับ อิอิ) เดินเข้าไปในฮอลล์ดีกว่า Let’s…..Go…  -_-”

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»