Cooler Master GX Series 750W

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 29/01/2010 00:00, 14,334 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 0021 Cooler Master GX Series 750Wไปชมหน้าตาตัว Power Supplies กันต่อดีกว่า โดย Power Supplies ตัวนี้ จะเคลือบผิวด้วยสีดำมันกึ่งเงาทั้งตัวนะครับ

.

dsc 0026 Cooler Master GX Series 750Wสติกเกอร์โชว์ชื่อรุ่นแผ่หราตัวเบ้อเริ่มด้านข้าง โดย Power Supplies ตัวนี้จะมาแปลกกว่าชาวบ้านเขานิดนึงนะครับที่จะเอาด้านที่บอกสเป็คไปหลบอยู่ด้านในอีกข้างเมื่อเวลาจับประกอบเข้าเคส แล้วมาโชว์ด้านโลโก้บอกชื่อรุ่นแทนทางด้านข้างฝาเปิด แบบนี้ใครใช้เคสฝาข้างใส ได้โชว์ลายความโหดกันแน่ๆครับงานนี้

.

dsc 0029 Cooler Master GX Series 750Wพัดลมระบายความร้อนของ Power Supplies ตัวนี้ จะมีขนาด 120mm. จำนวน 1ตัว ตามพิมพ์นิยมของ  Power Supplies ในสมัยนี้

.

dsc 0019 Cooler Master GX Series 750Wสติกเกอร์บอกสเป็คต่างๆ ด้านข้างตัว Power Supplies เทียบดูแล้วเหมือนที่ข้างกล่องเลยครับ ถ้าไม่เหมือนนี่คงแย่เลยครับ อิอิกำ

.

dsc 0024 Cooler Master GX Series 750Wส่องดูเนื้องานภายใน เหมือนเขาเลือกใช้ของดีๆตัวใหญ่ๆเป้งๆทั้งนั้นเลยครับ

.

มาดูที่สายเชื่อมต่ออุปกรณ์กันบ้าง สายถูกหุ้มด้วย ตาข่ายพลาสติกสีดำกันตามสมัยนิยมทุกเส้น ซึ่งสายของ Power Supplies ตัวนี้จะเป็นแบบถอดสายออกไม่ได้นะครับ คงเพื่อประหยัดต้นทุนด้านนี้แล้วไปเน้นที่ภาคจ่ายไฟแทน ซึ่งโดยส่วนตัวผมแล้ว ผมกลับชอบ Power Supplies แบบถอดสายไม่ได้แบบนี้มากกว่านะครับ เนื่องจากเวลาเก็บสายในเคสแล้ว กลับกลายเป็นว่าเหมือนจะง่ายกว่าสวยกว่า เพราะว่าสายออกมาจากรูๆเดียว ผมก็เอา Cable Tideรัด เป็นช่วงๆออกมาเลย จะให้หัวไหนโผล่ตรงไหนก็ปล่อยออกมาจากพวงเลย ส่วนสายที่เหลือไม่ได้ใช้ก็จะถูกรัดแนบเก็บไปกับตัวเคส ซึ่งแบบ Modular ทั้งหลาย ถึงแม้ว่าจะถอดสายที่ไม่ได้ใช้ออกได้เพื่อลดความเกะกะภายในตัวเคส แต่กลายเป็นว่าขั้วต่อต่างๆที่ตัว Power Supplies ของมันกลับแผ่หราเต็มหน้าตัว Power Supplies ทำให้เวลารวบด้วย Cable Tide แล้วกลับดูไม่ค่อยเนียนสักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ อันนี้นานาจิตตัง ผมว่าน่าจะมีหลายๆท่านที่ชอบแบบ Mudular มากกว่าก็อย่าต่อว่ากันนะครับ

.

dsc 0033 Cooler Master GX Series 750Wมาเริ่มส่องกันดีกว่าครับว่า Power Supplies ตัวนี้จะมีสายอะไรให้มาบ้าง เริ่มที่สายที่ขาดไม่ได้แน่ๆ 2เส้นก็คือ สาย20+4พิน และสาย4+4พิน ที่ต่อเข้าตัวเมนบอร์ดนะครับ อยู่กันครบครับ ถ้าขาดไปนี่ขายกันไม่ออกแน่นอนครับ อิอิกำ

.

dsc 0031 Cooler Master GX Series 750Wตามมาด้วยสายไฟเลี้ยงเพิ่มให้การ์ด PCI-e งานนี้มากันแบบ6+2พิน จำนวน 4เส้นครับ

.

dsc 0036 Cooler Master GX Series 750Wตามกันมาด้วยขั้วต่อไฟเลี้ยงอุปกรณ์ SATA อีก 9หัว หัวmolex 4พิน อีก 3หัว และสุดท้ายหัวต่อ Floppy Disk อีก 1หัวครับ

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»