Cooler Master Lab Testbed

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 27/09/2009 19:09, 6,278 views / view in EnglishEN
Share

สวัสดีครับ สำหรับวันนี้ผมก็มีเคสแบบ Testbed เท่ห์ๆมานำเสนอ 1ตัวนะครับ รับรองว่าหาชมได้ยากแน่นอน ส่วนที่ว่ายากยังไงจะอธิบายให้ฟังในภายหลังนะครับ ซึ่งเคสตัวนี้จะมากันในแบรนด์ Cooler Master ไปชมหน้าตากันเลยดีกว่าครับ

dsc 0238 Cooler Master Lab Testbedตัวเคสหน้าตาจะเป็นดั่งภาพ เรียบง่ายอย่างหล่อเหลา และคมเข้ม

.

dsc 0240 Cooler Master Lab Testbedแบรนด์ Cooler Master ดูเด่นเป็นสง่าและลงตัวครับ

.

dsc 0242 Cooler Master Lab Testbedตัวถังทั้งหมด ทำจากเหล็กแผ่นพับธรรมดา แต่ความหนากำลังดี ไม่บางไปจนอ่อนยวบ หรือหนาไปจนมีน้ำหนักมากจนเกินควร ส่วน Power & Reset Switch ก็ดิบๆง่ายๆกันตามรูปเลยนะครับ

.

dsc 0241 Cooler Master Lab Testbedติดตั้งไดร์ฟขนาด 5.25นิ้วได้ 2Bays Power Supply ได้ 1ตัวก็น่าจะเพียงพอแล้วครับสำหรับ Testbed และสำหรับไดร์ฟขนาด 3.5นิ้ว ถ้าจะติดตั้งให้สวยงามจริงๆ คงต้องใส่ Rack Harddisk แล้วไปใส่ที่ช่องขนาด 5.25นิ้วกันอีกทีนะครับ

.

dsc 0243 Cooler Master Lab Testbedก็จบไปแล้วนะครับ สำหรับรีวิวง่ายๆสบายๆของ Cooler Master Lab Testbed ตัวนี้ ผมว่ามันก็ดูเรียบง่าย สวยงามน่าใช้ดีครับ แต่ดูแล้วเคสแบบนี้น่าจะเหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องเปลี่ยน Systems ตัวเองบ่อยๆ อย่างตามร้านขายคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ หรือสื่อในการทดสอบต่างๆ คงไม่เหมาะในการใช้งานในชีวิตประจำวันสักเท่าไหร่ ซึ่งทาง Cooler Master ก็เลยไม่มีทำขายครับ ฮ่า ฮ่า ฮ่า และตัวที่เห็นนี้ ทาง Cooler Master บอกมาว่า ณ ขณะนี้ในประเทศไทยมีตัวนี้อยู่เพียงตัวเดียว ที่ส่งมาให้ทาง Vmodtech.com เอาไว้ใช้ ก็เนื่องจากว่ารู้สึกสงสารที่เวลาเทสต์ ต้องเอาSystems ไปวางบนหนังสือหนาๆ ไม่มีตัวอะไรยึดเลย ก็เลยมอบไว้ให้ประจำการที่ Vmodtech Lab เพื่อไว้ให้ใช้งานในโอกาสต่อๆไปครับ ซึ่งทางเราก็ขอขอบคุณทาง Cooler Master ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ ส่วนใครถ้าอยากได้ Testbed เท่ห์ๆแบบนี้ไว้ใช้งานจริงๆ ก็ร่วมลงชื่อกันเยอะๆนะครับ ทาง Cooler master อาจจะใจอ่อนยอมทำมาขาย เฉพาะที่ประเทศไทย ประเทศเดียวก็ได้นะครับ ใครจะไปรู้ และสำหรับวันนี้ผมขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

.

.

ขอขอบคุณ

Cooler Master

.

.

Special Thanks

Anfield Tech ชั้น1 พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เอื้อเฟื้อถ่ายภาพครับ

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza