D-Link COVR Dual Band Whole Home Wi-Fi System Review

/ บทความโดย: tpp , 28/01/2019 22:10, 69,154 views / view in EnglishEN
«»
Share

main D Link COVR Dual Band Whole Home Wi Fi System Review

สวัสดีครับ กลับมาพบกับบทความรีวิวอุปกรณ์ด้านเนตเวอร์คกันอีกครั้งโดยวันนี้เราได้นำเอาระบบกระจายสัญญาณไร้สายภายในบ้านอีกรูปแบบนึงมารีวิวให้ได้ชมกัน D-Link COVR Dual Band Whole Home Wi-Fi System คือชื่อเต็มของอุปกรณ์เซตนี้ครับ เจ้าตัวนี้มันคืออุปกรณ์กระจายสัญญาน wifi ภายในบ้านในรูปแบบโครงข่ายใยแมงมุมนั่นเอง โดยปกติแล้วการกระจายสัญญาน WiFi ภายในบ้านนั้นจะเป็นการใช้ Router เพียงตัวเดียว ซึ่งข้อจำกัดของมันก็คือถ้า Router WiFi ตัวนั้นคุณภาพไม่ดี สัญญาณก็จะไม่ครอบคลุมพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่เป็นมุมอับครับ

.

D-Link COVR นั้นจะเข้ามาช่วยในจุดนี้ครับคือเมื่อเราเซต COVR ทั้งสามตัวให้เชื่อมต่อกันแล้ว ก็นำเอาไปวางไว้ในจุดต่างๆที่ต้องการเพื่อขยายสัญญาณการรับส่งให้ครอบคลุมทุกจุดภายในบ้านในบริเวณที่ต้องการ และที่นี้เมื่อเราใช้งานอินเตอร์เนต สมมุติว่าเราเคลื่อนที่ไปตามจุดต่างๆของบ้าน ระบบก็จะเลือกจับเอา COVR ตัวที่ใกล้ที่สุดเพื่อให้ได้รับความแรงที่ดีกว่าแบบการใช้ WiFi router แค่ตัวเดียวครับ

.

D-Link COVR Dual Band Whole Home Wi-Fi System นั้นรองรับการกระจายสัญญาณสองย่านคือ 866 Mbps (5 GHz) / 300 Mbps (2.4 GHz) ที่มาพร้อมกับ MU-MIMO Technology ที่สามารถรับและส่งสัญญาณไปหาอุปกรณ์ต่างๆพร้อมๆกันได้ในเวลาเดียวกัน  เรามาชมรายละเอียดกันเลย

.

>> D-Link Website <<

2019 01 28 21 06 19 D Link COVR Dual Band Whole Home Wi Fi System Review

...

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»