DFI DK 790FX-B series

/ บทความโดย: admin , 19/02/2009 13:34, 735 views / view in EnglishEN
«»
Share


สวัสดีกันอีกแล้วครับ ช่วงนี้เจอผมบ่อยนิดนึง อิอ เนื่องจากกำลังว่างงานเน้อ เอา DFI ตัวเทพ มาให้ชมกันครับ เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า ถ้าได้ยินชื่อ DFI เมื่อไหร่ แน่นอนครับความแรงบังเกิดแน่ๆ วันนี้เลยไปยึดบอร์ดมาจากร้าน Save Way มารีวิวให้ชมกันครับ โดยตัวนี้มาในชื่อรุ่น 790FX-B ที่ใช้ชิปเซต เป็น 790FX เซาว์บริจเป็น SB750 ครับ 



แค่กล่องก็ ถูกใจขา DFI อยู่แล้วใช่ปล่าวครับ



ตัวบอร์ดเน้นสีเหลืองสดใสเช่นเคย นี้แหละ DFI  จริง มั๋ยครับ เฮียเล็ก อิอิ



สล๊อตแรมเล่น 2 สี แต่ดูมีมนต์ขลังจริงๆ อิอิ



อุปกรณ์ที่มาในกล่องครับ มีไรกันบ้าง ฟ้องให้เห็นตามภาพ เนียนจังเห็นแล้วอย่าน้ำลายใหลนะ  เดียวเสียเวลาคุณพ่อมาเช็ตน้ำลายที่หกรดพื้นอิอิ



หลังบอร์ดให้เห็นกันเต็มๆว่าต่อไรกันได้บ้างครับ



SATA 2 มีมาให้แบบเหลือเพือถึง 6 port จะเอาเรทไรดีเนีย อิอิ


 



ภาคจ่ายไฟ แบบเต็มๆครับ ไม่ต้องห่วงเรื่องไฟไม่พอครับงานนี้ 4-Phase Digital PWM + 1-Phase NB Digital PWM อยู่ที่ใจแล้วก็คอนฟิกละครับ อย่ามัวแต่ โทษของนะครับถ้าลากไม่ไป จริงมั๋ยจ๊ะ เนียนจัง  อิอิ



PCI E มาให้ 3 แถว อืมเยอะแยะไปหมด แต่ตอนนี้มีการ์ดใบเดียว ทำงัยดีเนีย ป๋าจะเอาการ์ด 4870X2 สัก 3 ตัวอะ อิอิ



Debug LED ตัวนี้ ตอนสมัยเรียนนานมาแล้ว อิอิ เข้าเรียก เซเวนซิกเม้น  แปลว่า LED แสดงสถานะ อิอิอันนี้แปลเอง  ต้องขออภัย อ. สุขุม และ อ. ปรีชา ด้วยครับ ถ้าจำผิด  เนื่องจากคืนให้ไปหมดแล้วครับ อิอิ



สวิตช์ปิดเปิดและก็ปุ่มรีเครื่อง ไว้สำหรับ ลอยบอร์ดตามสเต๊ปของ DFI ที่เห็นจั้มเปอร์แดงๆ อันนั้นเป็น ตัวเครียร์ไบออส  ครับ


เอาละครับเกริ่นกันมาพอสมควรแล้ว แจกคอนฟิกกันไปเลยครับพี่น้อง อยากให้คนไทยแรงทุกคนไม่ต้องไปหมกเม็ดแบบ  ใครหว่า จริงปล่าวจ๊ะแก๊งสมศรี อิอิ เอาไปเล่นตามได้เลยครับผม อิอิ จัดไปอย่าให้เสียกับ 3.9G ออนแอร์ครับ สำหรับ cpu บางตัว อาจสามารถลดไฟ cpu ลงมาได้อีกนะครับ แต่ลองไล่ได้นิดๆหน่อยๆครับผม

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»