ECS H67H2-M Motherboard Review

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 14/01/2011 00:00, 4,979 views / view in EnglishEN
«»
Share

ecs h67h2 m ECS H67H2 M Motherboard Review

สวัสดีครับ ก็ต่อเนื่องกันไปเรื่อยๆนะครับ สำหรับกระแส Sandy Bridge Fever ในขณะนี้ ซึ่งทางเรา Vmodtech.com ก็จะพยายามทะยอยลงบทความแบบรีวิวเต็มรูปแบบไปเรื่อยๆให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะครับ และสำหรับในวันนี้ผมก็มีมาเธอร์บอร์ดจากทาง ECS ที่มากันใน Platform ใหม่ล่าสุดของอินเทล นั่นก็คือ LGA1155 Sandy Bridge มาให้ชมกันอีกหนึ่งแบรนด์หนึ่งรุ่นนะครับ โดยมาเธอร์บอร์ดรุ่นนี้จะมากันในชื่อรุ่น ECS H67H2-M ซึ่งก่อนอื่นเราไปชมสเป็คต่างๆของตัวมาเธอร์บอร์ดตัวนี้กันก่อนนะครับ

.

Features

mb 207 ECS H67H2 M Motherboard Review M.I.B. III
M.I.B. III นำอินเตอร์เฟสในการโอเวอร์คล็อกที่สะดวกเหมือน M.I.B. II ให้ใช้งาน และยังมีระดับความถี่สำหรับความเร็วบัส CPU/MEMORY/PCI-E ให้เลือกปรับมากมายเพื่อสมรรถนะระบบในระดับเหนือกว่า ไอคอนโปรดเข้าไปยังที่อยู่ต่อไปนี้
multi monitor ECS H67H2 M Motherboard Review การแสดงผลหลายหน้าจอ
คุณสมบัติ การแสดงผลหลายหน้าจอใช้สำหรับเพิ่มพื้นที่ใช้งานของโปรแกรมต่างๆ ที่ทำงานบนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวไปยังหน้าจอหลายเครื่อง ไม่เพียงแต่จะให้พื้นที่มากขึ้น แต่ยังเพิ่มความสามารถในการทำงานอีกด้วย
4most ECS H67H2 M Motherboard Review การแสดงผล 4most
ประ กอบด้วยพอร์ต HDMI, DVI, D-Sub และ Display ออนบอร์ดแบบสมบูรณ์เพื่อใช้เป็นตัวเลือกมัลติมีเดียที่ยืดหยุ่น สมบูรณ์ และสะดวกยิ่งขึ้นเพื่อสมรรถนะทางภาพที่ยอดเยี่ยม
15u icon ECS H67H2 M Motherboard Review หน้าสัมผัสทองคำ 15μ
ECS 15μ ใช้เทคนิคการนำทองคำขนาด 15μ มาใช้เป็นหน้าสัมผัสของซอกเกต CPU และพินของช่องเสียบหน่วยความจำ ซึ่งสามารถป้องกันการเกิดสนิมได้ดีกว่า 3 เท่า ป้องกันอุณหภูมิ และป้องกันการขีดข่วน เพื่ออายุการทำงานที่ยาวนานสูงสุดของมาเธอร์บอร์ด เสถียรภาพที่ดีขึ้น และหน้าสัมผัสที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม
qooltech3a ECS H67H2 M Motherboard Review Qooltech III
ตัว ระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยมและทำงานเงียบเสนิทพร้อมท่อทองแดงคู่เพื่อเร่งการ ระบายความร้อนในปริมาณมาก ด้วยการนำความร้อนแบบคู่ การออกแบบนี้จึงสามารถลดอุณหภูมิระบบได้เป็นอย่างดี
solid capacitors ECS H67H2 M Motherboard Review ตัวเก็บประจุโซลิดเสตตทั้งหมด
การ ออกแบบที่ใช้ตัวเก็บประจำโซลิดเสตตทั้งหมดของ ECS ให้ประโยชน์และความทนทานชั้นเลิศแก่ผู้ใช้ ด้วยความสามารถในการนำไฟฟ้าและการทนความร้อนจะช่วยให้ระบบสามารถทำงานได้ อย่างมั่นคงในสภาพแวดล้อมที่วิกฤต
rapid333 ECS H67H2 M Motherboard Review Rapid 333
เทคโนโลยี อินเตอร์เฟสความเร็วสูง SATA 3.0 (6Gbps) และ eSATA 3.0 (6Gbps) รองรับ USB 3.0 รุ่นล่าสุด เพื่อสนองความต้องการด้านความจุและความเร็วที่สูง เพื่อการเผยแพร่มัลติมีเดียและการเล่นเกมผ่าน PC
ezbtnjpg ECS H67H2 M Motherboard Review ปุ่มกดที่สะดวก
หนึ่งในการออกแบบ 4″E” ของ ECS ซึ่งเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้อย่างชัดเจนเพื่อการโอเวอร์คล้อกหรือการปรับแต่งสมรรถนะเครื่อง
( การออกแบบ 4″E” : ปุ่มกดที่สะดวก; LED สำหรับดีบั๊ก; ปุ่มลบ CMOS; ช่องเสียบ SATA มุมฉาก)
clearcmos ECS H67H2 M Motherboard Review ปุ่มลบ CMOS
หนึ่งในการออกแบบ 4″E” ของ ECS ซึ่งเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้อย่างชัดเจนเพื่อการโอเวอร์คล้อกหรือการปรับแต่งสมรรถนะเครื่อง
( การออกแบบ 4″E” : ปุ่มกดที่สะดวก; LED สำหรับดีบั๊ก; ปุ่มลบ CMOS; ช่องเสียบ SATA มุมฉาก)
debug ECS H67H2 M Motherboard Review LED สำหรับดีบั๊ก
หนึ่ง ในการออกแบบ 4″E” ของ ECS ซึ่งเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้อย่างชัดเจนเพื่อการโอเวอร์คล้อกหรือการปรับ แต่งสมรรถนะเครื่อง ( การออกแบบ 4″E” : ปุ่มกดที่สะดวก; LED สำหรับดีบั๊ก; ปุ่มลบ CMOS; ช่องเสียบ SATA มุมฉาก)
xtu ECS H67H2 M Motherboard Review XTU Utility
Intel® Extreme Tuning Utility เป็นการตรวจสอบและเพิ่มสมรรถนะ PC ของคุณที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีของ Intel® การจูนสมรรถนะของ PC อัตโนมัติจะช่วยลดผลของการโอเวอร์คล็อกสำหรับทุกคน โดยผู้ใช้ระดับสูงยังคงได้รับทางเลือกในการปรับการตั้งค่าของระบบได้เต็มที่
multi bios ECS H67H2 M Motherboard Review BIOS หลายภาษา
BIOS หลายภาษาช่วยให้คุณอ่านและตั้งค่า BIOS ด้วยภาษาท้องที่ของคุณเอง ช่วยให้ผู้ใช้ที่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ แก้ไขปัญหาในการตั้งค่า BIOS พร้อมเพิ่มสมรรถนะของเครื่องได้อย่างง่ายดาย
connector cap ECS H67H2 M Motherboard Review ฝาครอบหัวต่อ
ECS เข้าใจความรู้สึกของคุณ จึงให้บริการฝาครอบหัวต่อที่เหมาะสำหรับการปกป้องหัวต่อ สิ่งสกปรกหรือฝุ่นละอองมักหลุดเข้าไปยังปลายหัวต่อและทำให้เกิดปัญหากับผู้ ใช้ หัวต่อใช้ฝาพลาสติกเพื่อลดปัญหาเหล่านี้พร้อมยืดอายุการใช้งาน
intel 2 ECS H67H2 M Motherboard Review โปรเซสเซอร์ Intel® 2nd Gen CoreTM
รอง รับโปรเซสเซอร์ล่าสุดที่ใช้อินเตอร์เฟสซอกเกต CPU LGA 1155 ซึ่งสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี 32 nm เพื่อให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและการตอบสนองที่ฉับไวในการทำงาน โดยรวม CPU และ GPU เข้าด้วยกันเพื่อมอบมีเดียและกราฟิก HD ชั้นเลิศ โดยเฉพาะการเล่นเกม 3 มิติ
lga1155 ECS H67H2 M Motherboard Review LGA1155
มาเธอร์บอร์ดที่รองรับอินเตอร์เฟสซอกเกต CPU LGA 1155 ซึ่งออกแบบขึ้นสำหรับโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM รุ่นที่สอง และสร้างขึ้นจากเทคโนโลยี 32 nm เพื่อให้สมรรถนะที่ชาญฉลาดและการตอบสนองงานที่ฉับไว
dmi ECS H67H2 M Motherboard Review DMI
สถาปัตยกรรม DMI (Direct Media Interface ) เชื่อมโยงโปรเซสเซอร์และชิปเซตที่ 5.0GT/s ซึ่งมีความเร็วเป็นสองเท่าจากรุ่นก่อนหน้า
ddr3 1333 ECS H67H2 M Motherboard Review ดูอัลแชนแนล DDR3 1333
เพิ่มแบนด์วิดท์ของหน่วยความจำระบบขึ้นเป็นสองเท่า สูงสุด 21.0GB/s และเสริมสมรรถนะของระบบด้วยพลังงานที่น้อยลง
PCIe X16 20 ECS H67H2 M Motherboard Review PCI EXPRESS 2.0
ด้วย การเพิ่ม interconnect bit rate เป็นพิเศษ จาก 2.5GT/s สูงถึง 5.0GT/s สามารถกำจัดคอขวดด้านประสิทธิภาพของระบบและสร้างประสบการณ์การใช้ คอมพิวเตอร์ที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ปัจจุบันจนถึงอนาคต
sata 6g ECS H67H2 M Motherboard Review SATA 6Gb/s
เพิ่ม ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล SATA 3G ทำงานที่ความเร็วสูงสุด 6.0Gb/s และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ SATA 3.0Gb/s และ 1.5Gb/s เพื่อความสามารถในการใช้งานอุปกรณ์รุ่นเก่า
Serial ATA raid 0 1 5 10 ECS H67H2 M Motherboard Review RAID 0, 1, 5, 10
‘รอง รับ RAID 0(Striped disk array), RAID 1(Mirroring disk array), RAID 5(Block Interleaved Distributed Parity), RAID 10 (A Stripe of Mirrors). ให้ผลด้านการป้องกันฮาร์ดไดรฟ
8CH HD ECS H67H2 M Motherboard Review 8 Channel High Definition Audio
Integrated 8-channel HD Audio CODEC delivering advanced multi-channel audio and bringing you the experience of home theater-quality sound.
dualgiga teaming ECS H67H2 M Motherboard Review Gigabit Lan แบบดูอัลพร้อมทีมมิ่ง
Gigabit LAN แบบดูอัลพร้อมทีมมิ่งช่วยให้การเชื่อมต่อเดี่ยว 2 การเชื่อมต่อทำหน้าที่เป็นการเชื่อมต่อเดียวที่มีแบนด์วิดท์เพิ่มเป็นสอง เท่าได้ นอกจากนี้ยังลดการหยุดทำงานของเครือข่ายโดยถ่ายโอนภาระงานจากพอร์ตที่ล้ม เหลวไปยังพอร์ตที่ทำงานได้ และควบคุมสมดุลภาระทราฟฟิกของเครือข่ายระหว่างคอร์ของ CPU 2 ตัวให้สม่ำเสมอกันเพื่อเพิ่มสมรรถนะ
usb30 ECS H67H2 M Motherboard Review USB 3.0
การ์ด Super Speed USB 3.0 รุ่นล่าสุดสามารถถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า ระบบจัดการพลังงานที่ล้ำหน้าช่วยประหยัดพลังงานได้ดียิ่งขึ้นและเก็บพลังงาน ไว้ชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้าผ่าน USB ได้มากขึ้น การ์ด USB 3.0 สามารถทำงานร่วมกับ USB 2.0 ได้เพื่อเพิ่มความสะดวกและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม
347 HDCP 1 ECS H67H2 M Motherboard Review HDCP
มาตรา ฐานผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาโดย Intel Corporation เพื่อป้องกันสาระบันเทิงดิจิตัลผ่านอินเตอร์เฟส DVI/HDMI. HDCP สร้างรหัสการโอนถ่ายเนื้อหากับอุปกรณ์ที่ใช้กับ HDCP ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับสาระใน HD ผ่านทางซอฟท์แวร์ HDCP-compliant playback
eSATA ECS H67H2 M Motherboard Review eSATA
ช่อง eSATA สําหรับรองรับการเชื่อมต่อกับฮาร์ดดิสก์แบบภายนอก คุณภาพของสัญญาณและความยาวของสายเคเบิลยาวกว่าแบบเดิมถึงสองเท่า
jiffy logo ECS H67H2 M Motherboard Review eJIFFY
ECS eJIFFY เป็นอินเตอร์เฟสแบบ Linux ใช้สำหรับติดตั้งบนฮาร์ดไดรฟ์ เพื่อการบูตแอพพลิเคชันซึ่งบีบอัดอยู่ในซีดีที่รวดเร็ว eJIFFY พร้อมให้ความเพลิดเพลินในการท่องเว็บ ดูภาพถ่าย และสนทนากับเพื่อนๆ ให้แก่ผู้ใช้ภายใน 8 วินาทีหลังจากบูตเครื่อง แทนที่จะต้องรอระบบปฏิบัติการให้เปิดขึ้นมา eJIFFY จะทำหน้าที่เป็นศูนย์อำนวยความสะดวกที่คอยให้ความสนุกสนานหรือข่าวล่าสุดใน โลกยุคปัจจุบันที่เร่งด่วน
eblu ECS H67H2 M Motherboard Review eBLU - โปรแกรมอัพเดต BIOS ด่วน
โปรแกรม ECS eBLU ช่วยให้การอัพเดต BIOS เป็นเรื่องรวดเร็วและง่ายดาย eBLU ประหยัดเวลาและลดภาระในการค้นหา BIOS ออนไลน์และหลีกเลี่ยงการแฟลชที่ซับซ้อน ด้วยขั้นตอนที่ง่ายดายโปรแกรมจะตรวจสอบเวอร์ชัน BIOS ใหม่ออนไลน์และแนะนำผู้ใช้เพื่อแฟลชระบบ BIOS อย่างปลอดภัย
edlu48 ECS H67H2 M Motherboard Review eDLU - โปรแกรมอัพเดตไดรเวอร์ด่วน
โปรแกรม ECS eDLU ทำให้การอัพเดตไดรเวอร์รวดเร็วและง่ายดาย eDLU ช่วยประหยัดเวลาและลดภาระในการค้นหาไดรเวอร์ออนไลน์และหลีกเลี่ยงขั้นตอนที่ ซับซ้อน ด้วยขั้นตอนที่ง่ายดายโปรแกรมจะตรวจสอบเวอร์ชันไดรเวอร์ใหม่ออนไบน์และช่วย ให้ผู้ใช้อัพเดตไดรเวอร์ได้อย่างสะดวก
esf ECS H67H2 M Motherboard Review eSF (ECS Smart Fan Utility)
ECS Smart Fan Utility เป็นวิธีการปรับความเร็วพัดลมที่ชาญฉลาดและใช้งานง่าย ตามภาระและอุณหภูมิของระบบ PC มีโหมดปรับความเร็วพัดลมห้าโหมดซึ่งอยู่ในช่วงที่ปลอดภัยโดยไม่ต้องเข้า BIOS เพื่อสภาพแวดล้อมที่ชาญฉลาด ง่าย และเงียบ
norton logo ECS H67H2 M Motherboard Review NortonTM Internet Security
อินเตอร์ เฟสที่ใช้งานง่ายดาย ให้การปกป้องภัยออนไลน์อย่างรวดเร็วและครบวงจร ปกป้อง PC และเครือข่ายโดยไม่ลดความเร็วการทำงาน ให้ข้อมูลเบื้องลึกของโปรแกรมที่ดาวน์โหลดมามากยิ่งขึ้น เพื่อตรวจสอบความน่าเชื่อถือ และผลกระทบของโปรแกรมที่มีต่อทรัพยากรและสมรรถนะของ PC มอบสภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัยและความสะดวกแก่ผู้ใช้มากกว่าเดิม ECS แนะนำให้ติดตั้ง Norton Internet Security ลงในคอมพิวเตอร์ของคุณทันที
turbo boost ECS H67H2 M Motherboard Review เทคโนโลยี Intel® Turbo Boost
เทคโนโลยี Intel® Turbo Boost ช่วยให้คอร์ของโปรเซสเซอร์สามารถทำงานเร็วกว่าความถี่ในการทำงานพื้นฐานโดย อัตโนมัติหากทำงานต่ำกว่าขีดจำกัดพลังงานไฟฟ้า กระแสไฟฟ้า และอุณหภูมิ เทคโนโลยี Intel Turbo Boost 2.0 ให้สมรรถนะที่ชาญฉลาดและทรงประสิทธิภาพตามที่คุณต้องการ
ezcharge ECS H67H2 M Motherboard Review EZ Charger
เทคโนโลยี EZ Charger ให้กระแสมากกว่าพอร์ต USB ทั่วไป 3 เท่าในโหมดปิดทำงานสำหรับอุปกรณ์ USB มีประโยชน์และยอดเยี่ยมโดยเฉพาะสำหรับอุปกรณ์สัมผัส iPhone, iPad และ iPod ที่ต้องการกระแสปริมาณมากสำหรับการชาร์จไฟโดยใช้เวลาน้อยลง
win7 ECS H67H2 M Motherboard Review ผ่านการรับรองสำหรับ Windows® 7
แพ ลตฟอร์ม Windows® 7 แนะนำความสามารถในการจัดการที่ได้รับการปรับปรุงขึ้นเพื่อลดค่าใช้จ่ายในการ ครอบครองโดยรวมโดยช่วยเพิ่มการทำงานแบบอัตโนมัติ เพิ่มผลิตภาพของผู้ใช้ และให้การควบคุมการบริหารระบบที่ยืดหยุ่น เพื่อการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับ ด้วยการใช้งานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้และได้รับการปรับปรุงขึ้นเพื่อใช้ ทรัพยากรระบบน้อยลงเพื่อ Windows® 7 เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ เทคโนโลยี VT ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับแอพพลิเคชันมัลติมีเดียแบบเรียลไทม์รวมถึง การเล่นวิดีโอและเกม 3 มิติ
eup logo ECS H67H2 M Motherboard Review ผ่านการรับรอง EuP
มา เธอร์บอร์ด ECS ได้ผ่านการรับรองโดย EuP การรับรอง EuP เป็นการยืนยันว่ามาเธอร์บอร์ด ECS ได้มาตรฐานของสหภาพยุโรปเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืน ประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมโดยการเลือกมาเธอร์บอร์ด ECS
RoHS mb ECS H67H2 M Motherboard Review ROHS
vrd12 ECS H67H2 M Motherboard Review ได้มาตรฐาน VRD 12
Voltage Regulator Down (VRD) 12 เป็นมาตรฐานพลังงานไฟฟ้าใหม่ล่าสุด (ออกเมื่อปี 2010) ที่ให้การประหยัดพลังงานที่ดีกว่าสำหรับโปรเซสเซอร์ Intel โดยการจ่ายไฟที่ล้ำหน้า จะสามารถประหยัดพลังงานได้มากระหว่างการพักการทำงานหรือสภาวะโหลดต่ำอื่นๆ

.

Specifications

CPU º ซอกเกต LGA1155 สำหรับโปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM รุ่นที่สอง
º รองรับโปรเซสเซอร์ที่ผ่านการปลดล็อคแล้วของ Intel®
º รองรับเทคโนโลยี Intel® Turbo boost 2.0
ชิปเซต º ชิปเซต Intel® H67 Express
ชิปเพิ่มเติม º ITE IT8893 รองรับช่องต่อขยาย PCI 1 ช่อง
º ชุดควบคุม Etron USB 3.0 รองรับพอร์ต USB 3.0 ได้ 2 ช่องที่แผงด้านหลัง (ใช้ร่วมกับพอร์ต USB 2.0 2 ช่องได้)
หน่วยความจำ º สถาปัตยากรรมหน่วยความจำ ดูอัล-แชนแนล DDR3
º 4 x ซอกเกต DDR3 DIMM แบบ 240 พินรองรับสูงสุด 16GB
º สนับสนุน DDR3 1333/1066 SDRAM
Due to the operating system limitation, the actual memory size may be less than 4GB for the reservation for system usage under Windows® 32-bit OS.
For Windows® 64-bit OS with 64-bit CPU, there is no such limitation
ช่องเสียบเพิ่มเติม º 1 x ช่องเสียบ PCI Express x16 Gen2.0
º 2 สล็อต PCI Express x1
º 1 x PCI slot
อุปกรณ์จัดเก็บ º สนับสนุนโดย Intel® H67

  • อุปกรณ์ Serial ATA 6.0Gb/s 2 จุด
  • 3 x อุปกรณ์ต่ออนุกรม ATAII 3.0Gb/s
  • 1 x eSATA
ระบบเสียง º CODEC ระบบเสียงความละเอียดสูง 8 แชนแนล Realtek ALC892
º สอดคล้องกับมาตรฐานระบบเสียงไฮดีฟินิชั่นออดิโอ
เครือข่าย LAN º ชุดควบคุมอีเธอร์เน็ต Dual RealTek RTL8111E Gigabit Fast Ethernet พร้อมทีมมิ่ง
พอร์ต I/O ที่อยู่ด้านหลังเคส º 2 x พอร์ต USB 3.0
º 4 พอร์ต USB 2.0
º 1 x D-sub(VGA)
º 1 x HDMI Port
º ’1 พอร์ต DVI
º 1 x พอร์ตจอภาพ
º 2 สายเชื่อม RJ45 LAN
º 1พอร์ต Audio (Line-in,4x Line-out, SPDIF out)
º 1 x ปุ่ม Clear_CMOS
º ’1 eSATA
ตัวเชื่อมต่อ I/O และเฮดเดอร์ที่อยู่ภายใน º สายเชื่อม 24 พิน ATX สำหรับตัวจ่ายไฟ 1 เส้น
º 1 x ขั้วต่อไฟฟ้า ATX 12V แบบ 8 พิน
º 1 x สายต่อพัดลม CPU 4pin
º 1 x หัวต่อ SYS_FAN 4 พิน
º ’1 x สายต่อ PWR_FAN แบบ 3-พิน
º 3 x ขั้วต่อ SATA 3Gb/s
º 2 x หัวต่อ SATAIII 6Gb/s
º 1 เฮดเดอร์ switch/LED หน้าปัดด้านหน้า
º 1 เฮดเดอร์หน้าปัดระบบเสียงด้านหน้า
º รองรับหัวต่อ USB 2.0 4 ช่อง ใช้งานพอร์ต USB ได้ 8 พอร์ต (F_USB1 รองรับ EZ Charger)
º ’1 x เฮดเดอร์ TPM
º 1 x หัวต่อสำหรับสัญญาณเตือนการงัดแงะตัวเครื่อง
º 1 x Buzzer ติดตั้งมาในบอร์ด
º 1 x ปุ่มเปิดเครื่อง
º 1 x ปุ่มรีเซ็ต
º 1 เฮดเดอร์ SPDIF out
º 1 x เฮดเดอร์ CMOS แบบใส
BIOS ของระบบ º AMI BIOS พร้อม SPI ROM ขนาด 32MB
º รองรับ Plug and Play, STR (S3) / STD (S4) , การตรวจสอบฮาร์ดแวร์, มัลติบูต
º รองรับ ACPI & DMI
º Audio, LAN, can be disabled in BIOS
º ปุ่มลัด F7 สำหรับตัวเลือกอุปกรณ์บูตอัพ
º รองรับปุ่มลัด Page Up เพื่อลบข้อมูลใน CMOS
º Supports ACPI 3.0 revision
º รองรับการโอเวอร์คล็อกกราฟิก
º รองรับฟังก์ชันการใช้สองหน้าจอ
º สนับสนุน eJIFFY
º รองรับ eBLU
º รองรับ eDLU
º สนับสนุน eSF
º 5 x หัวต่ออนุกรม ATAIII 6Gb/s

  • ปรับแรงดันไฟฟ้ากราฟิกได้

º สามารถปรับแรงดันไฟของ CPU ได้

  • ปรับแรงดันไฟฟ้า IMC ได้

º Memory voltage adjustable

ฟอร์มแฟกเตอร์ º Micro-ATX Size, 244มม.*244มม.

.

More informations >>Click<<

เมื่อชมสเป็คกันครบถ้วนแล้ว ก็ไปดูหน้าตามาเธอร์บอร์ดตัวนี้ พร้อมๆกันที่หน้าถัดๆไปเลยดีกว่าครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»