สุดยอด email กับ windows live mail

/ บทความโดย: admin , 30/03/2006 11:37, 575 views / view in EnglishEN
Share


มาแล้วครับ นานแล้วที่สัญญากับท่าน Venom ว่าจะทำบทความให้กับสุดยอดเวบบอร์ดคุณภาพอย่าง Vmodtech.com ของเรา วันนี้ผมโก้ก็ขอแนะนำบทความดีๆให้ท่านสักเรื่องเพื่อฝากไว้ในอ้อมแขนอ้อมใจ แฟนานุแฟนทุกท่านนะครับ…

Hotmail เป็นบริการ free emails ยอดนิยมที่ทุกท่านในโลกไซเบอร์ส่วนใหญ่ใช้กันอยู่แล้ว แต่ติดปัญหามานานแล้วว่า ถ้าไม่ใช่ประเทศที่เป็นประเทศใหญ่ๆ หรืออยู่ในทวีปใหญ่อย่าง โซนอเมริกาหรือ AU หรือยุโรป ก็จะได้พื้นที่การใช้งานน้อยเช่นประเทศไทยได้แค่ 2 MB ++”เองเป็นต้น วันนี้ผมจึงมีทางเลือกใหม่ในการใช้บริการรูปแบบใหม่ของ MicroSoft ภายใต้ slogan Live อิอิ windows live mail ก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่จะมีใช้ในอนาคต ซึ่งหลังจากผู้ให้บริการ free e-mail ใหญ่ๆ ยอดนิยมอย่าง g-mail,yahoo ได้ปรับเพิ่มขนาดพื้นที่ mail-box ของสมาชิกไปเรียบร้อยแล้ว ทาง Microsoft ซึ่งก็คือ hotmail ก็เริ่มที่จะปรับขนาดพื้นที่ขนาด mail box ของตัวเองบ้าง คราวนี้เพื่อไม่ให้น้อยหน้าคู่แข่ง ก็เลยให้มาเลย 2 GB(2,000 MB) เอาล่ะครับนี่บทความแรกของผมมาดูวิธีขอใช้บริการกันเลยครับ เอิ๊กๆ


ขั้นแรกนะครับ ผมหวังว่าทุกท่านที่อ่านบทความนี้ทุกคนต้องมี account ของ hotmail หรือ msn กันอยู่แล้ว ให้กรอก e-mail ของท่านที่นี่เลยครับตามลิ้งข้างล่างนี้ครับ


http://www3.imagine-msn.com/minisites/mail/Default.aspx?locale=en-us




และแล้วอิอิ



 


อีกหน้าตาหนึ่งของบริการใหม่ครับ (อันนี้ผมยืมของหวานใจผมมาให้ท่านดูอิอิ อย่าคิดว่าผมเป็นอื่นล่ะครับ) ส่วนผมชอบหน้าตาแบบเก่าเพราะมันดูง่ายและไวดี



 


เสร็จแล้วท่านจะได้ต้องรออีกประมาณ 2-3 วันก็จะได้รับ mail ตอบกลับเพื่อยืนยัน ท่านก็ยืนยันและใส่พาสเวิร์ดของเมล์ที่ใช้ในปัจจุบัน


บอกต่อเพื่อนฝูงของท่านเพื่อเตรียมตัวถล่ม Microsoft ได้เลยครับ อิอิ ขอไปเตรียมตัวสำหรับบทความหน้าก่อนก็แล้วกันครับ สำหรับวันนี้ขอให้ท่านมีความสุขกับการท่องโลกอินเตอร์เนทอย่างมีความสุขและปลอดภัยกันทุกท่านครับ ขาดตกบกพร่องเรื่องใดก็ขอกราบขออภัยท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ แล้วพบกันกะบทความใหม่ตอนหน้าครับ ^^


ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ  

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza