GIADA T730 7 inch Tablet PC Review

/ บทความโดย: tpp , 30/07/2013 22:19, 7,669 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

main GIADA T730 7 inch Tablet PC Review

สวัสดีครับ ผมกับบทความรีวิวอุปกรณ์ใหม่ๆจาก Vmodtech ได้อย่างต่อเนื่องเช่นเคย ปฏิเสธไม่ได้ครับว่าในยุคปัจจุบันนี้ Smart Phone จอใหญ่และ Tablet ขนาดพกพานั้นเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเราๆท่านๆค่อนข้างมาก วัตถุประสงค์ก็แตกต่างกันออกไป บางคนเอาไว้ดูหนังสือ บางคนเอาไว้ท่องเว็บ บางคนเอาไว้ดูหนังเล่นเวลาต้องรออะไรนานๆ บางคนอาจจะเป็นคนชอบทดลอง ซื้อ tablet มาก็เพื่อรูท หาโปรแกรมลงหรือว่าโมเล่น อะไรก็ว่ากันไปครับ

.

ขนาดของ Tablet ที่เป็นที่นิยมนั้น ผมว่าขนาด 7 นิ้วน่าจะเป็นขนาดที่เห็นบ่อยที่สุดในปัจจุบัน ด้วยราคาของอุปกรณ์รวมถึงพาแนลขนาดเจ็ดนิ้วนั้นผ่านมาถึงจุดที่ต้นทุนต่ำพอที่จะทำราคาให้หาซื้อกันได้ไม่ยากเย็นนัก ความแรงก็ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของ Tablet โดยรวมด้วย วันนี้ผมมีแท๊บเบล็ทแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งจะเข้ามาทำตลาดในบ้านเราท่ามกลางการแข่งขั้นด้านราคาของแท๊บเบล็ทขนาดเจ็ดนิ้ว ผมกำลังพูดถึง GIADA Tablet PC T730 อยู่ครับ GIADA นั้นเป็นแบรนด์ผู้ผลิตจากไต้หวันซึ่งน่าจะเป็นอีกแบรนด์นึงที่มีอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ต่างๆออกมาวางตลาดมากมายพอควร เดี๋ยววันนี้มาลองชมครับว่า GIADA Tablet PC T730 นั้นจะเป็นอย่างได้

.

GIADA website

.

7 30 2013 7 41 49 pm1 GIADA T730 7 inch Tablet PC Review

GIADA Tablet PC T730 นั้นอย่างที่กล่าวไปตั้งแต่เริ่มต้นว่า มันเป็นแท๊บเบล๊ทขนาดเจ็ดนิ้วครับ ขุมพลังหลักจะใช้งาน CPU จากค่าย RockChip ที่เรียกกันติดปากว่า ARM Cortex A9 ซึ่งเป็นโพรเซสเซอร์แบบสองคอร์ ความเร็วที่ 1.5 GHz พร้อมกับ Mali 400 ในส่วนการแสดงกราฟฟิก ภายในตัวเครื่องนั้นบรรจุแรมขนาด 1GB แบบ DDR3 มาให้พร้อมกับ NAND Flash ขนาด 8GB เอาไว้ติดตั้งแอ๊บหรือว่าเก็บไฟล์ต่างๆ ตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.1 ครับ หน้าจอเป็นแบบ IPS ความละเอียด 1280 x 800 ขนาด 7 นิ้วแบบ Capicitive Multi Touch แตะใช้งานพร้อมกันได้ห้าจุด อื่นๆเพิ่มเติมก็จะรองรับ WiFi Bluetooth มีกล้องหน้าความละเอียด 0.3 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 2 ล้านพิกเซล ซึ่งสามารถถ่ายวีดีโอได้ และยังสามารถเสียบ SD Card เพื่อเพิ่มความจุได้ด้วยครับ

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»