Happy Chinese New Year 2011 with NVIDIA

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 23/01/2011 13:12, 746 views / view in EnglishEN
Share

untitled 1 Happy Chinese New Year 2011 with NVIDIA

สวัสดีครับ สำหรับปีนี้วันตรุษจีนจะตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ก็ใกล้จะถึงกันเต็มทนแล้วนะครับ ซึ่งใกล้ๆกับช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ทาง NVIDIA ก็ได้เตรียมของขวัญคุณภาพดีๆ แต่ราคาคุ้มค่าแถมยังประหยัดค่าไฟ มานำเสนอให้พวกเราชาวไทยได้รับชมประสิทธิภาพความแรงพร้อมๆกันกับชาวโลกกันอีกครั้งนะครับ ซึ่งก็เช่นเคยครับที่ทางเรา Vmodtech.com เว็บไซต์เล็กๆของประเทศไทย ก็ได้รับเกียรติจากทาง NVIDIA โดยส่ง Sample Product โดยตรงจากทางไต้หวันมากันเลยทีเดียว ไปชมกันเลยครับว่าทาง NVIDIA ส่งอะไรมาให้ทางเราบ้าง

dsc 0068 Happy Chinese New Year 2011 with NVIDIA

NVIDIA ของแท้ ต้องจัดส่งมาโดย FedEx เท่านั้นนะครับ ฮ่า ฮ่า ซึ่ง Sample Product โดยตรงจากทาง NVIDIA แบบนี้ มีเพียงไม่กี่ประเทศในเอเชียเท่านั้นนะครับที่จะได้ แสดงให้เห็นว่าทาง NVIDIA เห็นความสำคัญของพวกเราชาวไทยจริงๆครับ

dsc 0073 Happy Chinese New Year 2011 with NVIDIA

ชื่อและที่อยู่ถูกต้องแบบนี้ ไม่ส่งมาผิดที่อย่างแน่นอน ซึ่งส่งมาถึงผมก็หลายวันแล้วครับ ออกมาตั้งแต่วันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ต้องขอบคุณพี่สาวผม Melody Tu กันอีกครั้งนะครับ ใจดีจริงๆเลย

dsc 0082 Happy Chinese New Year 2011 with NVIDIA

ในกล่องก็จะมี Reviewer’s Guide มาหนึ่งเล่ม Press Kit DVD มาอีกหนึ่งแผ่น และสุดท้ายโปรดักซ์ปริศนาที่อยู่ในห่อกันกระแทก ที่จะเปิดตัวได้ก็ต่อเมื่อถึงวันที่กำหนดเพียงเท่านั้นครับ

ก็มาถึงช่วงท้ายกันแล้วนะครับ ก็ยังสรุปอะไรกันไม่ได้ เพราะว่ายังไม่ถึงเวลาเปิดเผยข้อมูลอันใด ไม่นานนี้แน่นอนครับ กับผลการทดสอบประสิทธิภาพต่างๆอย่างเจาะลึกถึงแก่นตามสไตล์ Vmodtech.com กับโปรดักซ์ตัวนี้ เราไม่ทำให้ผู้อ่านผิดหวังอย่างแน่นอนครับ และขอกระซิบส่งท้ายอีกนิดนะครับว่าทางเราไม่ได้มีโปรดักซ์ตัวนี้เพียงแค่ชิ้นเดียวนะครับ อิอิกำ สวัสดีครับ

.

ขอขอบคุณ

NVIDIA

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza