ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3

, / บทความโดย: Northbridge , 04/10/2009 10:00, 3,464 views / view in EnglishEN
«»
Share

สวัสดีครับ สำหรับวันอาทิตย์สบายๆแบบนี้ ผมก็มีรูปภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3 สถานที่จัดงานนั้นก็คือ เซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งทาง HP ก็ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย กับพันธมิตรทางการค้ามากมาย พร้อมทั้งได้เชิญดารา และนางแบบ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ อาทิเช่น นุ่น วรนุช และ น้องปอย สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสื่อมวลชนในงานวันนั้นได้เป็นอย่างยิ่ง ในวันนี้ ผมก็มีภาพบรรยากาศของงาน เก็บมาฝากท่านผู้ชม สำหรับวันหยุดสบายๆแบบนี้ ยังไง เราก็ไปชมกันเลยดีกว่าครับ

13 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

14 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

15 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

16 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

17 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

18 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

19 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

20 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

21 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

22 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

23 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3.

24 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3

ซึ่งใครอยากทราบรายละเอียดต่างๆภายในงาน ก็เข้าชมกันได้ที่หน้าถัดไปเลยนะครับ และสุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงกันดีนะครับสำหรับช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ สำหรับวันนี้ ก็ต้องขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

————————————————–

เอชพี แรงสุดกำลัง สร้างปรากฏการณ์สุดอลังเขย่าวงการไอที เปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 ดีไซน์ใหม่ล่าสุดสวยเด่นสะดุดตา  และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3    สุดล้ำนำเทรนด์ด้วยดีไซน์สุดเฉียบ บางเบา

HP Mini 110 by Studio Tord Boontje มินิโน้ตบุ๊คดีไซน์ล้ำที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีพื้นผิว         แบบสามมิติครั้งแรกของโลก และ HP Pavilion dm3 สำหรับคอนซูมเมอร์รุ่นบางเฉียบโฉบเฉี่ยว

hp 1 300x199 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3กรุงเทพฯ, 30 กันยายน  2552 - เอชพีเผยโฉมสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในงานแถลงข่าว “Nothing but HP for me” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์และตลาดผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คประเภทบางเฉียบและ น้ำหนักเบาที่กำลังมีอัตราการเติบโตสูง ด้วยมินิโน้ตบุ๊คลิมิเต็ดเอดิชั่น รุ่น HP Mini 110 by Studio Tord Boontje อีกก้าวของเอชพีในการร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ชั้นนำผู้มีมุมมอง      ในการออกแบบและอัจฉริยภาพทางเทคโนโลยีที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ควงคู่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ HP Pavilion dm3 โน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูมเมอร์ที่แรงในประสิทธิภาพ ภายใต้รูปลักษณ์บางเบา และมอบความสมดุลอย่างลงตัวสำหรับทุกการใช้งานแบบโมบิลิตี้ พร้อมเปิดตัว HP Pavilion Experience Card บัตรเอกสิทธิ์แห่งความพิเศษสุดหนึ่งเดียวของวงการไอทีที่ตอบสนองทุก ไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

นายประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูมเมอร์ที่บางเบา และมีราคาน่าสนใจจะมีศักยภาพในการตอบสนองความต้องการของคอนซูมเมอร์ และเป็นปัจจัยหลักในการผลักดัน     การเติบโตของตลาดพีซีโดยรวมในขณะนี้ นอกจากนี้เราเชื่อว่าการดีไซน์ไม่ได้ถูกจำกัดขอบเขต  อยู่เพียงแค่การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกและคุณสมบัติการใช้งานของคอมพิวเตอร์ เท่านั้น      แต่เอชพียังมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการแสวงหาความแปลกใหม่ที่จะสามารถสร้าง ความว้าว        หรือ Wow Factor ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์การใช้งานไปพร้อมกับสร้างความตื่นตาตื่นใจ      และยกระดับความสุขการใช้งานโน้ตบุ๊คให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ HP Pavilion dm3   และ HP Mini 110 by Studio Tord Boontje ทั้งสองรุ่นใหม่ล่าสุดนี้นับเป็นตัวอย่างที่เยี่ยมยอด   ของแนวความคิดในเรื่องนี้”

“นอกจากนี้ ในส่วนของผลิตภัณฑ์ HP Pavilion เอชพียังได้ในจัดทำโครงการ HP Pavilion Experience ร่วมมือกับสามพันธมิตรคือ LOVEiS เมเจอร์กรุ๊ป และเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (CMG) มอบบัตรเอกสิทธิ์เพียงหนึ่งเดียวสำหรับลูกค้าเอชพีที่ซื้อโน้ตบุ๊ค HP Pavilion ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง นับได้ว่าเป็นการผสมผสาน      ความโดดเด่นด้านไอที แฟชั่น และความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว” นายประเสริฐกล่าวเสริม

hp 2 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค รุ่น HP Mini 110 by Studio Tord Boontje
จากความสำเร็จร่วมกับดีไซเนอร์ขวัญใจแฟชั่นนิสต้าระดับโลกอย่าง วิเวียน แทม ล่าสุด เอชพีร่วมมือกับนักออกแบบผลิตภัณฑ์ชาวดัตช์ชื่อก้องโลกอย่าง Tord Boontje ตอกย้ำอีกก้าวหนึ่ง     ในด้านกลยุทธ์หลักของเอชพี ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีแนวคิดสอดคล้องกับเหล่าดีไซเนอร์    นักออกแบบชื่อดัง เพื่อรังสรรค์งานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี      ล้ำสมัย

ผลิตภัณฑ์ HP Mini 110 by Studio Tord Boontje สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการ             ด้วยเทคโนโลยีพื้นผิวตัวเครื่องแบบสามมิติ (3D) หรือ HP Imprint 3D เอกสิทธิ์เฉพาะจากเอชพี  ซึ่งได้นำความลึกและเอฟเฟ็กท์ที่ไม่ซ้ำใครมาสู่ลวดลายพรรณไม้และสัตว์ป่า ใกล้สูญพันธุ์ของ Boontje ที่จะอวดโฉมอยู่บนหลากหลายพื้นผิว รวมไปถึงบริเวณที่พักฝ่ามือและทัชแพดของโน้ตบุ๊ค

ด้วยน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 1.06 กิโลกรัม และความหนาเพียงนิ้วกว่า ๆ ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Mini 110 by Studio Tord Boontje ยังโดดเด่นไปด้วยจอแสดงผล LED ปราศจากสารตะกั่วขนาด 10.1 นิ้ว และแป้นคีย์บอร์ดขนาดร้อยละ 92 ของคีย์บอร์ดปกติที่ช่วยให้โน้ตบุ๊ครุ่นนี้เหมาะสำหรับพกพา

ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Mini 110 by Studio Tord Boontje ยังมาพร้อมกับวอลเปเปอร์ 15 ลาย  ที่ออกแบบโดย Boontje และธีมสำหรับหน้าจอเดสก์ท็อป Stardock MyColorsTM(1)  และ       สกรีนเซฟเวอร์ที่ล้วนออกแบบมาสำหรับโน้ตบุ๊ครุ่นนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้แล้ว ผลิตภัณฑ์      โน้ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวยังมอบทางเลือกที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นในการรักษาสิ่งแวด ล้อม โดยที่บรรจุภัณฑ์ คู่มือแนะนำการติดตั้ง Quick Setup Poster และคำแนะนำสำหรับผู้ใช้งาน User Guide ต่างพิมพ์ด้วยหมึกพิมพ์ที่ทำจากถั่วเหลือง และทำจากวัสดุที่ผ่านการรีไซเคิลมาทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้น HP Mini 110 by Studio Tord Boontje ยังมาพร้อมกับซองที่ทำจากวัสดุไมโครไฟเบอร์สำหรับใช้ใส่โน้ตบุ๊คพกพา และแอคเซสเซอรี่อื่น ๆ ยังมีวางจำหน่ายเพิ่มเติมเป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้งาน       ที่ใฝ่หางานดีไซน์สุดลงตัวสะกดทุกสายตาไม่ซ้ำใคร ทั้งอุปกรณ์เมาส์ไร้สายปราศจากสารพีวีซี

hp 3 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวมินิโน้ตบุ๊ค HP Mini 110 และโน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3

ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Pavilion dm3
ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dm3 เป็นรุ่นที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์พีซีอย่างเต็มรูปแบบ โดย HP Pavilion dm3 มาพร้อมกับมัลติเพิลโปรเซสเซอร์     และการอัพเกรดประสิทธิภาพของกราฟฟิกแยก (discrete graphics) ที่จะตอบสนอง            ความต้องการด้านประสิทธิภาพและงบประมาณของคุณได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ ยังลงตัว       ทั้งในด้านประสิทธิภาพ ความสามารถในการใช้งานนอกสถานที่ และราคาที่สามารถจ่ายได้      โดยมาในรูปลักษณ์การออกแบบอันโฉบเฉี่ยว บางเบา

ด้วยความบางเพียงไม่ถึงหนึ่งนิ้ว คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Pavilion dm3 จึงโดดเด่นด้วยตัวเครื่องอะลูมิเนียมปัดลาย (brushed aluminum) น้ำหนักเบา ดูทันสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์  “modern argento”  สามารถพกพาเป็นเพื่อนคู่ใจไปได้ง่ายทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีออปชั่นหน่วยประมวลผลแบบมัลติเพิลโปรเซสเซอร์ และกราฟฟิกให้เลือกใช้งานหลากหลาย               ทั้งหน่วยประมวลผล Intel® CoreTM 2 Duo(8) หรือ AMD Neo Dual-Core processors และ Intel® unified, ATITM และ กราฟิกการ์ดแยก NVIDEA

เมื่อนำมาปรับตั้งค่าด้วยตัวประมวลผล AMD Neo ร่วมกับ ATITM แล้ว ผู้ใช้งานจะสามารถใช้เทคโนโลยี PowerXpress ใน HP Pavilion dm3 ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานด้านกราฟฟิกสูงสุด  และสามารถสลับกลับมาที่กราฟฟิกแบบ unified กราฟิกอีกครั้งเมื่อถอดการใช้งาน เพื่อยืดอายุ   การใช้งานของแบตเตอรี่ให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Pavilion dm3 มาพร้อมกับพรีโหลดซอฟต์แวร์ HP MediaSmart ที่จะช่วยในการจัดการ และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินในอรรถรส           ของการฟังดนตรี ชมวีดิโอ รูปภาพ และคอนเท้นท์อื่น ๆ ในระบบดิจิตอลได้อย่างรวดเร็ว         และง่ายดาย ปุ่มควบคุมฟังก์ชั่นการใช้งานมีเดียโดยตรงใหม่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบ คุม        การใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถจัดเก็บข้อมูลแบบไฮเดฟฟินิชั่นได้สูงสุดถึง 500 กิกะไบต์

นอกจากนี้ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Pavilion dm3 ยังรองรับระบบ WWAN  ที่เป็นออปชั่นเสริมแบบในตัว สำหรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย และยังมีอุปกรณ์ VGA HP เว็บแคมแบบ low-light และไมโครโฟน เพื่อใช้เชื่อมต่อกับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ออฟติคอลไดรฟ์แบบติดตั้งใช้งานภายนอกที่มีน้ำหนักเบา และสามารถใช้งานเทคโนโลยีบลู-เรย์   ได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ HP Pavilion Experience
ลูกค้าเอชพีที่ซื้อ HP Pavilion Notebook ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2552 ถึง 30 กันยายน 2553    จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากเอชพี อาทิ ดาวน์โหลดบทเพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของโปรเจ็ค บอย-นภ รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ซื้อ 1 ใบฟรี 1 ใบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex และ EGV และส่วนลด 10% สำหรับสินค้าในเครือ CMG รวมไปถึงสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ ที่สมาชิก HP Pavilion Experience Card ที่จะได้รับอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ HP Pavilion Experience Call Center โทร 02-238-2355 เว็บไซต์ http://www.pavilioncard.com หรืออีเมล [email protected]

ราคาและการจัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
-ผลิตภัณฑ์ HP Mini 110 by Studio Tord Boontje ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows XP® จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 17,900 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้ว   ที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน
-ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Pavilion dm3 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 24,900 บาท (ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายเอชพีใกล้บ้านท่าน

«ก่อนหน้า 1 2 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»