ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 31/03/2016 00:01, 21,590 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 1621 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

มร.ดิ๊ก เชีย ประธานบริหาร บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ มร.เฮนรี่ เพง  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจระดับโลกกลุ่มผลิตภัณฑ์อินเนอร์จี (จากซ้ายไปขวา)

สวัสดีครับ วันนี้ผมก็ขอนำทุกท่านไปชมภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับชาร์จพลังงานให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพา ที่มากันในแบรนด์ Innergie ซึ่งจะมากับสโลแกนที่ว่า Power your Travels ซึ่งภายในงานนี้จะมีอะไรบ้าง เราไปชมกันได้เลยครับ

dsc 1569 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

โดยงานนี้จัดขึ้นที่ร้าน Moon Glass The Social Bar ซอยสุขุมวิท 53 ในวันที่ 30 มีนาคม 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้สื่อมวลชนให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียวครับ

dsc 1678 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

Innergie เป็น premium high-end แบรนด์จากไต้หวัน ซึ่งสินค้าของแบรนด์นี้จะเป็นอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ จำพวก Universal adapter และสายต่อพ่วงสำหรับชาร์จแบต iPhone, smartphone, laptop, camera, mobile devices อุปกรณ์พกพาต่างๆได้ในชุดเดียว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาให้กับผู้ใช้งานที่พกพาอุปกรณ์เหล่านี้หลายๆประเภทไปใช้งานในคราวเดียวนั่นเองครับ

dsc 1598 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1602 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1604 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1607 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1609 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1611 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1613 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1614 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1618 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1624 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1626 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1628 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1630 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

dsc 1622 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

aw solution ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

หน้าตาของผลิตภัณฑ์ต่างๆจาก Innergie ที่มาโชว์ตัวในงานนี้ครับ ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างเราก็ไปดูกันต่อเลยครับ

powergear ice 65 02 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

PowerGear ICE65 (เพาเวอร์เกียร์ ไอซ์65) อะแดปเตอร์แบบยูนิเวอร์แซลที่สามารถใช้ได้กับโน้ตบุ๊ค เน็ตบุ๊ค อัลตร้าบุ๊ค หลากหลายรุ่นและแบรนด์ชั้นนำ ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและเพิ่มความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้นด้วยหัวปลั๊กอเนกประสงค์ที่สามารถเปลี่ยนหัวปลั๊กได้หลายรูปแบบเพื่อใช้กับเต้ารับไฟฟ้าได้กว่า 150 ประเทศทั่วโลก พร้อมกับสามารถใช้งานควบคู่กับ WizardTip (วิซาร์ดทิป) หัวต่อแบบ USB Charger เพื่อการชาร์จอุปกรณ์ได้ถึง 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน รองรับการชาร์จดีไวซ์ได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต กล้องดิจิตอล และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาอื่นๆ

lifehub plus 02 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

lifehub plus scenario ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

LifeHub Plus (ไลฟ์ฮับ พลัส) นำเสนอนวัตกรรมการชาร์จพลังงานอันชาญฉลาด ด้วยดีไซน์อันสวยงามผ่านการออกแบบรูปทรงหยดน้ำที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอินเนอร์จี อีกทั้งยังสามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาได้พร้อมกันถึง 3 เครื่องในเวลาเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีสมาร์ทชาร์จทำให้ชาร์จพลังงานได้อย่างรวดเร็ว เต็มประสิทธิภาพ และรองรับการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาได้หลากหลาย โดยสามารถจ่ายแรงดันไฟได้สูงสุดถึง 2.4 แอมป์ ต่อ 1 ช่อง USB Port พร้อมด้วยความยาวของสายไฟที่สามารถลากต่อได้ยาวถึง 3 เมตร พร้อมสำหรับการชาร์จพลังงานในทุกที่ที่ต้องการ

เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง ท่านสามารถเลือกใช้ อะแดปเตอร์ PowerGear ICE65 แทนอะแดปเตอร์แปลงไฟที่มาพร้อมกับ LifeHub Plus ได้ ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่แล้ว ยังช่วยเพิ่มความสะดวกอย่างเหนือชั้นในการชาร์จแบตเตอรี่โน้ตบุ๊คและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาอื่นๆ ได้พร้อมกันในระหว่างการเดินทาง

wizardtip 03 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

wizardtippowergear ice 65 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Innergie

PowerGear ICE65 (เพาเวอร์เกียร์ ไอซ์65) WizardTip (วิซาร์ดทิป) และ LifeHub Plus (ไลฟ์ฮับ พลัส) โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหรางดงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของอินเนอร์จี เสริมความคล่องตัวทุกการใช้งาน ตอบสนองตรงใจผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว  ทั้งนี้อุปกรณ์ชาร์จพลังงานของอินเนอร์จีไม่ได้มีเพียงแค่ประสิทธิภาพทรงพลัง แต่ยังช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็วทันใจ พกพาสะดวก  นอกจากนี้ด้วยมาตรฐานและเทคโนโลยีการผลิตระดับโลก ผลิตภัณฑ์นี้ยังได้รับประกันคุณภาพจากผู้ผลิต ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก รวมถึงการออกแบบที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน GreenSense และเทคโนโลยี InnerShield ที่มาพร้อมกับ 5 ระบบป้องกันอันตรายจากไฟฟ้าภายในตัวเครื่อง เช่น ระบบป้องกันกระแสไฟเกิน ระบบป้องกันการจ่ายไฟเกิน ระบบป้องกันแรงดันไฟฟ้าเกิน ระบบป้องกันความร้อนสูงเกิน และระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»