INTEL CORE i7 12700KF PROCESSOR REVIEW

/ บทความโดย: tpp , 04/11/2021 20:09, 72,137 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

main1 INTEL CORE i7 12700KF PROCESSOR REVIEW

จากการทดสอบ CPU รุ่น INTEL CORE i7 12700KF นั้นถือเป็น CPU ที่มีระดับการพัฒนาที่ก้าวขึ้นไปอีกระดับนึงเลยทีเดียวครับ นอกเหนือจากความสามารถด้านการโอเวอร์คล๊อกที่สามารถทำได้อย่างง่ายดายแล้วผนวกกับเจนเนอร์เรชั่นใหม่ของแรมที่พัฒนาเป็น DDR5 ซึ่งมีความเร็วสูงด้วยจำนวนคอร์ที่เพิ่มมากขึ้นถึง 12C/20T ด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มเข้ามาใหม่แบบไฮบริดจ์ซีพียูรุ่นแรกที่นำเอา Performance Core (P-core) ใช้คอร์ซีพียู Golden Cove และคอร์เล็ก Efficient Core (E-core) ใช้คอร์ซีพียู Gracemont ในการทำงานที่ออกแบบได้อย่างลงตัวจริงๆ ครับ กับประสิทธิภาพการทดสอบที่ออกมานั้นแรงแซงคู่แข่งแทบทุกการทดสอบจริงๆ ยิ่งการทดสอบแบบเรนเดอร์ กราฟฟิก ประมวลผลหรือเกมส์มิ่งก็ทำได้อย่างโดดเด่นเป็นอย่างมากครับสามารถขับพลังกราฟฟิกออกมาได้อย่างลื่นไหลและเต็มประสิทธิภาพอย่างมาก ใครที่เน้นซื้อมาเล่นเกมส์หรือตัดต่อวีดีโอนี่คุ้มเลยครับ ใช้งานกันได้เต็มประสิทธิภาพทุกคอร์กันจริงๆ

.

มีข้อสังเกตุนิดนึงครับตรงที่ความร้อน ในขณะ Idle นั้น ความร้อนจะน้อยครับอยู่ที่ 33-35 องศาเซลเซียส แต่พอทดสอบด้วยโปรแกรม X264 ความร้อนจะดีดสูงขึ้นไปถึงร้อยองศา แต่นั่นก็เป็นแค่ตัวเลขครับ การทำงานยังคงปกติ เมื่อรันเสร็จก็จะกลับมาอยู่ที่สามสิบกว่าๆเหมือนเดิม อันนี้แค่นำมาบอกกล่าวกันครับ นอกเหนือจากนั้นแล้วก็ถือว่าเป็น CPU ระดับกลาง ในราคาไม่เกิน 16000 บาทที่แรงเอาเรื่องเลยครับ

.

.

.

.

..

. .

ขอบคุณที่ติดตาม

CHANE

.

vmod award performance best INTEL CORE i7 12700KF PROCESSOR REVIEWvmod award innovation best INTEL CORE i7 12700KF PROCESSOR REVIEW

.

ขอขอบคุณ

intel

.

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»