Lenovo : Do Your Best with ThinkPad Fan Review Day‏

, / บทความโดย: Venom-Crusher , 25/09/2011 15:14, 2,956 views / view in EnglishEN
«»
Share

lenovo do your best with thinkpad fan review daye2808f Lenovo : Do Your Best with ThinkPad Fan Review Day‏

สวัสดีครับ หลังจากทาง AMD ได้เปิดตัว APU ที่ผนวก CPU และกราฟฟิคการ์ดเข้าด้วยกันออกมา ก็สร้างกระแสใหม่ๆขึ้นมาในวงการคอมพิวเตอร์แบบพกพาพอสมควรเลยครับ เนื่องจากว่าราคาถูก บริโภคพลังงานน้อย แถมประสิทธิภาพความแรงที่ออกมาก็อยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้ ซึ่งทาง Lenovo ก็ไม่รอช้าที่จะผลิตโน๊ตบุ๊คสายพันธุ์นี้ออกมาในนาม THINKPAD EDGE E125 & E325 ซึ่งทางเรา Vmodtech.com ก็ได้เคยนำมาทดสอบรีวิวไปแล้วหนึ่งรุ่นในบทความ Review : Lenovo Thinkpad Edge E125 ซึ่งผลการทดสอบที่ออกมาก็ค่อนข้างหน้าทึ่งครับว่า โน๊ตบุ๊คราคาเพียง 13,890 บาทรวม VAT รุ่นนี้ ทำผลงานออกมาได้ดีเกินคาด แถมรูปร่างหน้าตาก็สวยงาม เนื้องานละเอียดหรูหราเกินราคาดีมากๆครับ ซึ่งในบทความนี้ผมก็จะมานำเสนอภาพในวันงานที่ทาง Lenovo ได้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทั่วๆไป ได้มาทดสอบรีวิวโน๊ตบุ๊คในสายพันธุ์นี้ด้วยตัวเอง นับว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในวงการไอทีบ้านเราเลยก็ได้ครับ ที่ทางผู้จัดจำหน่ายจัดงานพบปะกับผู้บริโภคโดยตรงแบบนี้

lenovo Lenovo : Do Your Best with ThinkPad Fan Review Day‏

รายละเอียดต่างๆของโน๊ตบุ๊คสายพันธุ์สุดคุ้มค่ารุ่นนี้ ซึ่งสามารถตามไปชมรายละเอียดต่างๆกันต่อได้ที่ลิงค์ดังต่อไปนี้เลยครับ

>>Click<<

picture1 Lenovo : Do Your Best with ThinkPad Fan Review Day‏

งานนี้ถูกจัดขึ้นที่ร้าน Kitchen&more บริเวณห้าง La Vill Ari ถนนพหลโยธินครับ

1 Lenovo : Do Your Best with ThinkPad Fan Review Day‏

บริเวณหน้าร้านที่ทาง Lenovo ลงทุนปิดทั้งร้านเพื่องานนี้โดยเฉพาะกันเลยครับ

2 Lenovo : Do Your Best with ThinkPad Fan Review Day‏

เมื่อเข้ามาบริเวณภายในร้าน ก็จะพบกับบูธต่างๆของทาง Lenovo กันตามภาพเลยครับ

3 Lenovo : Do Your Best with ThinkPad Fan Review Day‏

เริ่มกันด้วยพระเอกเบอร์หนึ่งของงานที่ผมอยากจับจองเป็นเจ้าของมากๆเลยครับ นั่นก็คือ Lenovo Thinkpad Edge E125 รุ่นที่ทางเราได้เคยรีวิวไปแล้วนั่นเอง ตัวเป็นๆของเจ้ารุ่นนี้ เนื้องานดีเกินคาดเกินราคาไปมากจริงๆครับ แบตก็ทน น้ำหนักก็เบาพกพาสะดวก แถมประสิทธิภาพเท่าที่ผมได้ลองทดสอบเบื้องต้นดูในงาน ก็เร็วปรู๊ดปร๊าดใช้ได้ดี โดยไม่ต้องรออะไรครับ

4 Lenovo : Do Your Best with ThinkPad Fan Review Day‏

ถัดมาอีกรุ่นที่ราคาแพงขึ้นมาอีกเพียง 1,100บาท เพื่อแลกกับ APU ที่แรงขึ้นเป็น E-450 และขนาดจอที่กว้างขวางขึ้นเป็น 13.3นิ้ว นั่นก็คือรุ่น Lenovo Thinkpad Edge E325 นั่นเองครับ ซึ่งหลังจากที่ได้ลองสัมผัสดูแล้ว เจ้ารุ่นใหญ่นี้ก็ยังคงไว้ซึ่งความคุ้มค่าเช่นเดียวกันกับรุ่นน้องครับ

5 Lenovo : Do Your Best with ThinkPad Fan Review Day‏

6 Lenovo : Do Your Best with ThinkPad Fan Review Day‏

บรรยากาศภายในงาน ผู้ใช้ที่สนใจก็ลงทะเบียนเข้ามาในงานนี้กันจนแน่นร้านเลยครับ ซึ่งทาง Lenovo ก็ได้เลี้ยงรับรองผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างดี ด้วยอาหารคอกเทลแบบนานาชาติ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»