MODX stream-Pro 80+ PSU

/ บทความโดย: beerking , 18/11/2010 00:05, 5,202 views / view in EnglishEN
«»
Share

dscf22321 MODX stream Pro 80+ PSU

สวัสดีครับวันนี้แอบปาดหน้าลุงเชน เอา Review PSU สวยๆมาให้ชมกันครับ PSU ที่ว่านั้นก็คือ MODXstream-Pro  ขนาด 700W จากทาง โอซีซี นั้นเองครับ ก็เป็นที่รู้กันอยู่แล้วนะครับว่า PSU มีความสำคัญขนาดไหน ด้วยที่ต้องจ่ายไฟให้อุปกรณ์แสนรักแสนหวงทั้งชุด จะเลือกทั้งที่ก้ต้องดูดีๆกันหน่อย สำหลับกล่องดูดีเลยละครับ แบบนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆว่าแล้วไปต่อกันเลยครับ

dscf2234 MODX stream Pro 80+ PSU

High Performance - PSU / 500 ~ 600W ~ 700W Management Cable / Modular / Active PFC

ModXStream Pro Series เป็นโซลูชั่นสูงสุดสำหรับการขับขี่ระบบเกมในปัจจุบันและเป็น NVIDIA ® SLI ™รับรองอำนาจกราฟิกคู่ Professional - grade ออกแบบยังกับเกมและ modders ในใจ PSU นี้มั่นคงแข็งแกร่งและกีฬาดูเงาและปัจจัยรูปแบบกะทัดรัด เก็บ พิเศษเย็นพัดลม 135mm โหลดควบคุม ModXStream Pro ถูกออกแบบมาให้เป็น PSU quietest ใช้ได้และลดเสียงรบกวนจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ 80 + Certified, featuring ถึงประสิทธิภาพ 86% ที่โหลดทั่วไปไฟนี้ระดับแนวหน้ายังคงหินแข็งและมีประสิทธิภาพยังคงมี ประสิทธิภาพเหนือกว่าภายใต้โหลด

เป็นนักเล่นเกมหรือ modder กรณีสาย modular ความจำเป็นเมื่อสร้างระบบเย็นและเป็นระเบียบ เพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศและกำจัด mazes เคเบิล ModXStream Pro คือด้วยเทคโนโลยีการจัดการสายเคเบิล modular เพื่อให้การปรับแต่งที่สมบูรณ์ของระบบไฟฟ้าของคุณโดยใช้สายเฉพาะที่คุณต้อง การ

OCZ ModXStream ให้ Universal Input และ Active PFC (Power Factor Correction) ที่มีประสิทธิภาพควบคุมแรงดันไฟฟ้าเข้าในกริดทั่วโลกและรักษาไว้ซึ่ง เศรษฐกิจมีเสถียรภาพของแหล่งพลังงาน สามารถ ในการกำหนดค่าตั้งแต่ 400W เพื่อ 700W และสนับสนุนกับ OCZ ของ 3 ปี swap power”"รับประกัน OCZ ModXStream Pro ให้อำนาจที่สุดและสบายใจเพื่อให้เสถียรภาพเสียงต่ำที่สุดไหลของอากาศและ ประสิทธิภาพของคุณ ระบบการเล่นเกม

Spec

spec MODX stream Pro 80+ PSU

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»