MSI GeForce GTX 1070 Ti DUKE 8G Review

/ บทความโดย: tpp , 17/12/2017 18:08, 52,716 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

main MSI GeForce GTX 1070 Ti DUKE 8G Review

ทั้งหมดนั้นคือภาพรวมและประสิทธิภาพของกราฟฟิกการ์ด MSI GeForce GTX 1070 Ti DUKE ซึ่งเป็นการ์ดระดับสูงของซีรีย์นี้ทำให้ความสามารถในการ Benchmark และเล่นเกมส์สูงมาก ความร้อนนั้นจะสังเกตุได้เลยครับว่า มันเป็นการ์ดที่ออกแบบชุดระบายความร้อนมาได้ค่อนข้างดีด้วยเทคโนโลยี TriFrozr ที่ประกอบด้วยพัดลมแบบ PWM สามตัวที่สามารถทำงานแยกกันได้เอกเทศ เสียงรบกวนเมื่อทำการใช้งานทั่วไปนั้นไม่ได้ยินเลยครับแต่เมื่อมีโหลดเพิ่มขึ้นเช่นในขณะเล่นเกมส์ก็จะมีขึ้นเบาๆ ผลดีของชุดระบายความร้อนก็แสดงให้เห็นทันทีครับว่าเสียงรบกวนนั้นไม่ได้มากมายอะไรเลย ชุดทดสอบนั้นเป็นชุดเปิดแต่ก็แทบไม่ได้ยินเสียง หากมีการนำไปติดตั้งในเคสแล้วละก็สบายไปใหญ่ครับ

.

โดยรวมแล้วกราฟฟิกการ์ดรุ่นนี้เป็นกราฟฟิกการ์ดที่ได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวครับ ชุดระบายความร้อนดี เสียงเงียบและไม่ร้อนมาก ความสามารถของตัว GPU ก็อยู่ในระดับสูงที่สามารถตะลุยเล่นเกมส์ยุคใหม่ได้อย่างสบายๆ หน้าตาก็ดูดุดันและสามารถเข้ากับการออกแบบเคสแทบจะทุกแนว ถือเป็นตัวเลือกที่ดีครับในระดับราคาสองหมื่นมีทอนนิดหน่อย

.

..

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award performance best MSI GeForce GTX 1070 Ti DUKE 8G Reviewvmod award innovation best MSI GeForce GTX 1070 Ti DUKE 8G Review

.

..

ขอขอบคุณ

MSI

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»