MSI GeForce GTX 1080 Ti Lightning Z Review

/ บทความโดย: tpp , 13/12/2017 19:17, 44,167 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

main1 MSI GeForce GTX 1080 Ti Lightning Z Review

ทั้งหมดนั้นคือภาพรวมและประสิทธิภาพของกราฟฟิกการ์ด MSI GeForce GTX 1080 Ti Lightning Z ด้วยการที่มันเป็นการ์ดระดับเรือธงของซีรีย์นี้ทำให้ความสามารถในการ Benchmark และเล่นเกมส์นั้นสูงสุด ความร้อนนั้นจะสังเกตุได้เลยครับว่า มันเป็นการ์ดที่ออกแบบชุดระบายความร้อนมาได้ดี ความร้อนในขณะใช้งานปกตินั้นแค่สี่สิบกว่าองศาเซลเซียสเท่านั้นเมื่อการ์ดถูกเบิร์นด้วย Furmark และแน่นอนครับว่าถ้าใช้งานแบบปกตินั้นพัดลมก็แทบจะไม่หมุนเลย แต่เมื่อมีโหลดเพิ่มขึ้นเช่นในขณะเล่นเกมส์ ผลดีของชุดระบายความร้อนก็แสดงให้เห็นทันทีครับว่าเสียงรบกวนนั้นไม่ได้มากมายอะไรเลย ชุดทดสอบนั้นเป็นชุดเปิดแต่ก็แทบไม่ได้ยินเสียง หากมีการนำไปติดตั้งในเคสแล้วละก็สบายไปใหญ่ครับ

.

นอกเหนือจากความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกซึ่งอาจจะมองว่าไม่มากเท่าไหร่ จริงๆแล้วภาพจ่ายไฟหรือความต้องการไฟเลี้ยงการ์ดนั้นได้ถูกจัดเตรียมมาเพื่อรองรับโหมด LN2 อย่างสมบูรณ์แบบ สวิทซ์ปรับโหมดจะอยู่ที่สันการ์ดนะครับหากต้องการเล่นโหมดนี้ สีสรรของการ์ดนั้นก็ถือว่าได้ถูกออกแบบจุดกำเนิดแสงได้อย่างลงตัวดีครับ การปรับแต่งสามารถทำผ่านซ๊อฟแวร์ Mystic Light ทำให้มันสามารถแสดงแสงสีและเอฟเฟกได้หลากหลายรวมถึงสามารถทำงานผสานไปกับมาเธอร์บอร์ดหรือหากมีสาย LED ต่อภายนอกก็สามารถสั่งให้เชื่อมต่อกันได้ด้วย โดยภาพรวมแล้วการ์รุ่นนี้ถือเป็นการ์ดรุ่นที่น่าเป็นเจ้าของมากรุ่นนึงของ MSI ด้วยภาพลักษณ์และความสามารถของตัวการ์ดที่ได้ผ่านสายตาไปแล้ว กับราคาที่อยู่ที่สามหมื่นห้าพันบาท ลองตัดสินใจดูครับว่าเราพร้อมที่จะแรงไปกับการ์ดตัวท๊อปนี้หรือเปล่า ถ้าเป็นผมผมว่าไม่แพงนะครับ ลองพิจารณาดู

.

..

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award performance best MSI GeForce GTX 1080 Ti Lightning Z Reviewvmod award innovation best MSI GeForce GTX 1080 Ti Lightning Z Review

.

..

ขอขอบคุณ

MSI

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»