MSI GeForce GTX 1650 VENTUS XS OC Edition Review

/ บทความโดย: tpp , 28/09/2019 14:40, 121,444 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

main1 MSI GeForce GTX 1650 VENTUS XS OC Edition Review

MSI GeForce GTX 1650 VENTUS XS OC Edition นั้นเป็นกราฟฟิกการ์ดระดับเริ่มต้นครับ สามารถนำเอามาเล่นเกมส์ที่ความละเอียดได้ในระดับกลางถึง High ในเกมส์ off line บางเกมส์ แต่สำหรับเกมส์ออนไลน์ที่นิยมนี่สบายมากครับ ตัวการ์ดนี้นั้นมีชุดระบายความร้อนที่พอเพียงต่อการรองรับความร้อนที่เกิดจาก GPU ครับ ด้วยการใช้พัดลมคู่เป่าอัดไปยังฮีทซิ้งค์ที่มีช่องเจาะไว้เพื่อให้ลมนั้นนอกจากจะนำพาเอาความร้อนที่บริเวณผิวของฮีทซิ้งค์ออกไปพร้อมๆกับช่วยลดความร้อน PCB ไปด้วย

.

ความสามารถในการโอเวอร์คล๊อกนั้นก็พอมีครับแถมยังสามารถผลักดันคะแนน 3D Mark Benchmark ขึ้นได้อย่างเห็นได้ชัดเลย ความร้อนไม่มาก คือไม่ร้อนเลยละครับ ด้านการกินไฟนั้นก็ถือเป็นการ์ดที่เรียกใช้ไฟจากระบบน้อยแม้ว่าจะโอเวอร์คล๊อกแบบเพิ่มไฟสุดบนการ์ดจอนั้นก็ยังกินเพียงไม่เกิน 280 วัตต์บนชุดทดสอบนี้ กับราคาที่เห็นบนร้านออนไลน์นั้นอยู่ที่ประมาณ 5200 บาท หากใครมีงบประมาณระดับนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีเลยครับสำหรับ MSI GeForce GTX 1650 VENTUS XS OC Edition

.

.

..

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

CHANE

.

vmod award performance best MSI GeForce GTX 1650 VENTUS XS OC Edition Reviewvmod award innovation best MSI GeForce GTX 1650 VENTUS XS OC Edition Review

.

..

ขอขอบคุณ

MSI

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»