MSI GeForce GTX 650 POWER EDITION Review

/ บทความโดย: tpp , 14/09/2012 15:52, 14,432 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

mm MSI GeForce GTX 650 POWER EDITION Reviewพูดได้อย่างเต็มปากครับว่า GTX 650 นั้นถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับนักเล่นเกมส์ที่ต้องการเล่นเกมส์จริงๆจังๆ แม้ว่าพลังของตัว GPU นั้นคงจะไปเทียบกับรุ่นใหญ่กว่าไม่ได้แต่ว่าเทคโนโลยีของ GTX 650 นั้นก็อยู่บนพื้นฐานของ Kepler เช่นเดียวกับรุ่นพี่ครับ จากการทดสอบในทุกการทดสอบนั้นแสดงให้เห็นครับว่า GPU GTX 650 ที่ได้รับการปรับแต่งที่ดีอย่างรุ่น MSI GeForce GTX 650 POWER EDITION นี้นั้น ดีและแรงเพียงพอที่จะรองรับการเล่นเกมส์ด้วย Resolution Full HD และการปรับแต่งกลางๆอย่างฉลาดของเราในเกมส์ แค่นี้เองครับ เกมส์ทุกเกมส์ในปัจจุบันไม่ว่าจะใช้เทคโนโลยี Tessellation, DirectX 11, หรือ Unreal Engine 3 เราก็สามารถเล่นได้สวยสดงดงาม

นอกเหนือจากนั้นแล้วเนี่ย ความสามารถในการโอเวอร์ยังพอมีให้มือใหม่เล่นได้อีกพอควรครับ เดี๋ยวรอวันออกขายจริงแล้ว คิดว่า Driver น่าจะได้ถูกปรับแต่งให้สมบูรณ์มากกว่านี้ แล้วยิ่งผมได้ยินมาว่าราคาแค่สามพันนิดๆ โห จะคุ้มไปไหนครับเนี่ย แนะนำสำหรับน้องๆที่งบประมาณจำกัดครับ MSI GeForce GTX 650 POWER EDITION เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ณ เวลานี้ครับ…

CHANE

vmod award performance good MSI GeForce GTX 650 POWER EDITION Review vmod award innovation good MSI GeForce GTX 650 POWER EDITION Review vmod award value good MSI GeForce GTX 650 POWER EDITION Review

.

ขอขอบคุณ

MSI

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»