MSI Party : We’re Vmodtech We’re the Winner!!

/ บทความโดย: admin , 16/03/2008 04:45, 696 views / view in EnglishEN
«»
Share

พักเบรคจากทางด้านของการโชว์ OC มาที่บรรยากาศในงานกันบ้างคับ จากที่ได้บอกไว้แต่ต้นแล้วว่าในงานยังมีเกมส์มากมายให้ร่วมสนุกกันครับ



เริ่มจากกิจกรรมตอบคำถามจากกิจกรรมคับ เป็นคำถามที่ง่ายมาก ๆ คับ ง่ายขนาดที่ว่าท่าน Helix และท่าน Gigolo ปรึกษากันยังไม่พอ แถมยังต้องลอกกันอีกต่างหาก เหอๆ



หรือว่าจะเป็นเกมต่อไม้ให้สูงที่สุด เกมนี้พี่มาร์คของเราเข้าร่วมการแข่งขันด้วยคับ สังเกตสีหน้าของพี่มาร์คคับ แกใช้สมาธิเป็นอย่างมาก เนื่องจากคู่แข่งของแกนั้นน่ากลัวมากทีเดียว



นี่คับ โฉมหน้าคู่แข่งของพี่มาร์คเรา ถึงกับทำพี่มาร์คเหงือตกทีเดียว



น้องแกต่อได้สูงมากคับและเมื่อพี่มาร์คเห็นท่าไม่ดี แกจึงย่องมาข้างหลัง แล้วเป่าของน้องล้มลงทันทีคับ ส่งผลให้ในรอบนั้น พี่มาร์คชนะไปอย่างใสสะอาดคับ



หันไปหันมา ขณะที่ยังเพลินอยู่กับการต่อไม้ท่าน Mr.Helix ก็เดิมลงมาพร้อมของรางวัลเป็นแรม DDR2 1GBx2 ซึ่งเป็นของรางวัลจากการตอบคำถามอัจฉริยะข้ามคืน เป้นที่น่ายินดีกับเป็นอย่างยิ่งคับ


ทันใดนั้น  เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ……



ขณะที่ทุกคนกำลังแสดงความยินดีกับท่าน Mr.Helix นั้น ก็ได้เกิดลำแสงประหลาดขึ้น เมื่อสิ้นแสงนั้น ก็ปรากฏเป็นชายหนุ่มรูปงาม ไม่ใช่ใครที่ไหนคับ เขาคือ (แตน แต แด แดน แตน แต่น แต่น แตน แต้นนนนน ) ท่านเทพ Stefran Dekven ของเราน่านเองคับ 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»