MSI Radeon RX 580 GAMING X 8GB Review

/ บทความโดย: tpp , 19/04/2017 23:32, 37,827 views / view in EnglishEN
«»
Share

main1 MSI Radeon RX 580 GAMING X 8GB Review

สวัสดีครับทุกๆท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com วันนี้เป็นอีกวันครับที่ทางเว็บไซด์ของเราได้ทำการรีวิวกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย AMD การ์ดนี้ถูกเปิดตัวมาเมื่อวานครับและทางเว็บไซด์ของเราก็ได้จัดหามาทำการทดสอบให้ได้ชมกันเป็นกรณีพิเศษ เรากำลังพูดถึง AMD Radeon RX 580 โดยวันนี้เป็นการ์ดแบรนด์ MSI Radeon RX 580 GAMING X 8GB รายละเอียดและเทคโนโลยีต่างๆนั้นอัดแน่นสุดๆสำหรับกราฟฟิกการ์ดรุ่นนี้

.

ซึ่งการ์ดในตระกูล RX 500 นั้นจะประกอบไปด้วย AMD Radeon RX 580 4GB/8GB, AMD Radeon RX 570 4GB/8GB, AMD Radeon RX 560 2GB/4GB, และ AMD Radeon RX 550 2GB ครับ โดยรายละเอียดของการ์ดเมื่อเทียบกับซีรีย์ก่อนหน้าสามารถเปรียบเทียบได้จากตารางด้านล่างจาก Guru3d.com

guru MSI Radeon RX 580 GAMING X 8GB Review.

>> MSI Website <<

2017 04 19 22 01 40 MSI Radeon RX 580 GAMING X 8GB Review

กราฟฟิกการ์ด Radeon™ RX 580 GAMING X+, Radeon™ RX 580 GAMING X และ Radeon™ RX 570 GAMING X  รุ่นใหม่นี้ได้ถูกติดตั้งชุดระบายความร้อน TWIN FROZR VI ที่ช่วยคงความเย็นให้กับ GPU FinFET 14 nm ได้ดีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยชุดระบายความร้อนนี้จะทำให้ได้ความเร็วคอร์และเมมโมรี่ที่สูงกว่าซึ่งจะทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการเล่นเกมส์ และด้วยรูปร่างที่เป็นที่เตะตาของชุดระบายความร้อน TWIN FROZR ซึ่งเกิดจากแสงไฟของโลโก้ GAMING ที่จะสว่างเรืองแสงไปพร้อมๆกับโลโก้ MSI GAMING dragon ที่ด้านข้างที่ทำการติดตั้งไฟ RGB LED เอาไว้ด้วย มันสามารถแสดงแสงสีได้มากถึง 16.8 ล้านเฉดเพื่อให้เข้ากันได้ดีกับการตกแต่งเคสหรืออารมณ์การเล่นเกมส์ในแต่ละช่วงของคุณ ด้านการออกแบบ PCB นั้น MSI คำนึงถึงการเพิ่มขีดความสามารถด้านพลังงานด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ Military Class 4 ที่จะช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการใช้งานให้ไปถึงขีดสุด ที่ด้านหลังของการ์ดนั้นได้ถูกติดตั้งแบคเพลทสีดำด้านไว้เพื่อเสริมภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งและดุดันไปพร้อมๆกับผิวสัมผัสที่ยอดเยี่ยม

.

ด้วยชุดระบายความร้อน TWIN FROZR VI ที่เคยได้รับรางวัลมาแล้วจะช่วยยกระดับความเย็นของกราฟฟิกการ์ดด้วยลม TORX Fan 2.0 นั้นเป็นเทคโนโลยีรุ่นที่สองของเทคโนโลยี MSI TORX ที่มีสิทธิบัตรซึ่งจะสร้างแรงลมได้มากกว่า 22% เพื่อให้สมรรถนะที่สูงกว่าและช่วยลดเสียงรบกวนได้ดีกว่า มันได้ถูกต่อเชื่อมกับฮีทซิ้งค์ขนาดเขื่องที่ทำมาจากท่อทองแดงสี่เหลี่ยมจัตุรัสหนา 8 มิลลิเมตรที่ด้านล่างเพื่อส่งเสริมการส่งผ่านความร้อนจากแผ่นนิคเกิลผสมทองแดงและเมื่อรวมเข้ากับซิลิโคน Thermal Compound X นั้น ผลจึงทำให้ขุมพลัง Polaris นั้นคงความเย็นได้ดียิ่งกว่า

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»