ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Nikon Square ในประเทศไทย

/ บทความโดย: Venom-Crusher , 14/01/2015 00:01, 9,832 views / view in EnglishEN
«»
Share

นิคอนเปิด “นิคอน สแควร์” มอบบริการครบวงจรสำหรับผู้รักการถ่ายภาพ
เปิดประสบการณ์กับช่างภาพมืออาชีพพร้อมทดลองหลากหลายอุปกรณ์นิคอนกว่า 200 รายการ

.

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยการเปิดศูนย์รวมกิจกรรมครบวงจร “นิคอน สแควร์ - Nikon Square” มอบบริการและกิจกรรมเสริมความรู้และทักษะครบวงจรแก่ลูกค้านิคอนและผู้ชื่น ชอบการถ่ายภาพ พร้อมเปิดมุมมองศิลปะการถ่ายภาพผ่านการจัดแสดงนิทรรศการผลงานของสุดยอดช่าง ภาพมืออาชีพ  ผู้เยี่ยมชมสามารถทดลองอุปกรณ์กล้อง เลนส์ และอื่นๆ ที่มีหลากหลายกว่า 200 รายการ อาทิ กล้อง DSLR รุ่น D4S Df D750 เลนส์ AF-S 20 mm f/1.8G ED  เลนส์ AF-S 800 mm f/5.6E FL ED VR เป็นต้น พร้อมทีมช่างภาพมืออาชีพที่สามารถให้คำแนะนำการใช้งานอย่างใกล้ชิด

.


ในโอกาส นี้ มร. ทัตสึยะ ยามากุจิ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “นิคอน สแควร์ สะท้อนถึงปรัชญาของนิคอนทั่วโลกในการมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายแก่ ลูกค้า ด้วยความเป็นผู้นำในเทคโนโลยีการถ่ายภาพผนวกกับความมุ่งมั่นในการสนับสนุน วัฒนธรรมการถ่ายภาพ นำมาสู่การจัดตั้งศูนย์รวมกิจกรรมครบวงจร นิคอน สแควร์ อันมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และมุมมองในการถ่ายภาพระหว่างผู้รักการถ่ายภาพในทุกระดับตั้งแต่มืออาชีพ ไปจนถึงผู้เริ่มต้นถ่ายภาพ”

.


คุณ ธนาวัฒน์ ยิ้มสวัสดิ์ ผู้จัดการด้านเทคนิค แผนกบริการลูกค้า กล่าวเพิ่มเติมว่า “นิคอน สแควร์ คือ ศูนย์รวมบริการครบวงจรของนิคอนประจำประเทศไทย ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยมุ่งเน้นประโยชน์ใช้สอยทุกพื้นที่ให้ครอบคลุมการให้บริการและกิจกรรมที่ จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้มากที่สุด ผู้มาเยือนทุกท่าน จะได้เปิดประสบการณ์การถ่ายภาพกับทุกพื้นที่ภายใน นิคอน สแควร์ ด้วยบริการและกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้รักการถ่ายภาพ การจัดสัมมนาเวิร์กชอปทุกๆ สัปดาห์ นอกจากนี้ เรายังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพที่พร้อมให้ความรู้  คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานอุปกรณ์ทุกประเภทของนิคอน รวมถึงเทคนิคการถ่ายภาพในแบบต่างๆ อย่างไร้ขีดจำกัด เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า นิคอน สแควร์ จะเป็นศูนย์รวมการเรียนรู้และกิจกรรมที่พร้อมให้ทุกท่านที่ชื่นชอบการถ่าย ภาพได้มาพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกันในอนาคต”

.


อีก หนึ่งกิจกรรมสำคัญที่สามารถพบได้ที่ นิคอน สแควร์ คือ การเปิดโอกาสให้ผู้แวะมาเยี่ยมชมหรือใช้บริการได้สัมผัสและทดลองกล้องหรือ เลนส์รุ่นใหม่ล่าสุด รวมไปถึงอุปกรณ์ที่อาจหาชมหรือทดลองได้ยากในท้องตลาด ผลิตภัณฑ์นิคอนที่จะจัดแสดงภายใน นิคอน สแควร์ นั้นมีมากกว่า 200 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่แวะมาใช้บริการหรือต้องการทดสอบประสิทธิภาพกล้องหรือเลนส์ประเภท ต่าง ๆ ยังจะสามารถสอบถามหรือขอข้อมูลคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่าย ภาพของนิคอน หรือ Nikon Consultant  ที่พร้อมให้คำแนะนำทั้งในเรื่องของการใช้งานอุปกรณ์รวมไปถึงเทคนิคในการถ่าย ภาพต่างๆ

.


ภายใน นิคอน สแควร์ ประกอบด้วย 4 พื้นที่หลักๆ  ได้แก่

•    แกลลอรี่แสดงผลงานภาพถ่าย ซึ่งประกอบไปด้วย Nikon Image Gallery จัดแสดงผลงานภาพถ่ายจากช่างภาพที่มีผลงานโดดเด่น และ Nikon Image Avenue แกลลอรี่แสดงผลงานภาพถ่ายในหลากหลายมุมมองจากกิจกรรมต่างๆ  โดยผู้ใช้นิคอน

•    Nikon Experience Space พื้นที่สำหรับการทดลองอุปกรณ์หลากหลายจากนิคอน ทั้งกล้อง เลนส์ อุปกรณ์เสริม รวมไปถึงกล้องส่องทางไกล พร้อม Nikon Consultant ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพที่จะคอยให้คำปรึกษาและตอบคำถามเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์และเทคนิคการถ่ายภาพในแง่มุมต่างๆ

•    Nikon Seminar Room พื้นที่สำหรับการสัมมนาและเวิร์กชอปเพื่อผู้รักการถ่ายภาพ ในหัวข้อที่ครอบคลุมตั้งแต่การถ่ายภาพในระดับเริ่มต้นใช้งานไปจนถึงระดับมืออาชีพ

•    Nikon Service Center พื้นที่ศูนย์บริการนิคอน ในการให้บริการหลังการขาย ซ่อมบำรุงและการดูแลอุปกรณ์โดยช่างผู้ชำนาญ

นิคอน สแควร์ พร้อมต้อนรับและให้บริการกับลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของนิคอนและลูกค้าทั่วไป แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ณ อาคาร เอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น 45 ริเวอร์วิงอีส ถนนสาทร ผู้สนใจข้อมูลเกี่ยวกับนิคอน สแควร์ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมอบรมการถ่ายภาพ สามารถติดตามได้ที่ www.nikon.co.th

.

เกี่ยวกับนิคอน


นิคอน แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านการถ่ายภาพ อุปกรณ์การถ่ายภาพและเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับสากลด้วยการยกระดับมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ ซึ่งความแข็งแกร่งของ แบรนด์ นิคอน มาจากความมุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจในคุณภาพ ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม บริษัท นิคอน เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ดำเนินงานด้านการตลาดและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ถ่ายภาพสำหรับบุคคลทั่วไปและช่าง ภาพมืออาชีพ อาทิ กล้องดิจิตอล SLR เลนส์ NIKKOR กล้องนิคอน 1 และคูลพิกซ์ แฟลช และระบบอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่านตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ www.nikon.co.th นอกจากนี้ ท่านยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ จากนิคอน ได้จากหน้าเฟซบุ๊ค www.facebook.com/NikonThailand

1 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Nikon Square ในประเทศไทย

1. มร. ทัตสึยะ ยามากุจิ ประธาน บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม Nikon Image Gallery ภายใน Nikon Square ศูนย์บริการลูกค้าและศูนย์รวมกิจกรรมครบ

2 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Nikon Square ในประเทศไทย

2. มร. ทัตสึยะ ยามากุจิ ประธาน บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพคู่กับเลนส์ระดับมือโปรของนิคอน

31 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Nikon Square ในประเทศไทย

3. บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม Nikon Square ศูนย์บริการลูกค้าและศูนย์รวมกิจกรรมครบวงจรของนิคอน

4 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Nikon Square ในประเทศไทย

4. Nikon Experience Space พื้นที่จัดแสดงอุปกรณ์นิคอนที่เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสและทดลอง ผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ต่างๆ ของนิคอนมากกว่า 200 ชิ้น

5 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Nikon Square ในประเทศไทย

5. Nikon Experience Space พื้นที่จัดแสดงอุปกรณ์ต่างๆ ของนิคอนมากกว่า 200 ชิ้น

6 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Nikon Square ในประเทศไทย

6. Nikon Image Gallery จัดแสดงผลงานภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพที่มีผลงานโดดเด่น สามารถถ่ายทอดแนวคิดและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้รักการถ่ายภาพ

7 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Nikon Square ในประเทศไทย

7. Nikon Image Avenue แกลลอรี่แสดงผลงานภาพถ่ายในหลากหลายมุมมองโดยรวบรวมจากกิจกรรมต่างๆ ที่นิคอนได้จัดขึ้น

10 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Nikon Square ในประเทศไทย

8. Seminar Room

3 ภาพบรรยากาศงานเปิดตัว Nikon Square ในประเทศไทย

9. มร. ทัตสึยะ ยามากุจิ ประธาน บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำทีม Nikon Consultant ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพที่ Nikon Square

.

ข้อมูลทั่วไป นิคอน สแควร์ (Nikon Square)

นิคอน สแควร์  ศูนย์บริการและศูนย์รวมกิจกรรมครบวงจรของนิคอน ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 300 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น 45 โดยประกอบด้วยพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ ได้แก่

1. แกลลอรี่แสดงผลงาน ซึ่งประกอบด้วย 2 พื้นที่

1.1 Nikon Image Gallery จัดแสดงผลงานภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพที่มีผลงานโดดเด่น สามารถถ่ายทอดแนวคิดและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้รักการถ่ายภาพ

1.2 Nikon Image Avenue แกลลอรี่แสดงผลงานภาพถ่ายในหลากหลายมุมมองโดยรวบรวมจากกิจกรรมต่างๆ ที่นิคอนได้จัดขึ้น

2. Nikon Experience Space พื้นที่ในการจัดแสดงอุปกรณ์นิคอนทุกประเภทที่เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ต่างๆ ของนิคอน ที่มีมากกว่า 200 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิ D4s, D750, D810, Df (Gold edition), AF-S 20mm f/1.8G ED, AF-S 800 mm f/5.6E FL ED VR  AF-S 35mm f/1.8G ED , SB-500, MB-D16, AF-S 24-120 mm. f/4G ED VR, S6900, AF-S 18-35mm f/3.5-4.5G ED รวมทั้งเลนส์เฉพาะทาง Super Telephoto และเลนส์ Perspective Control พร้อมด้วย Nikon Consultant ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพที่จะคอยให้คำปรึกษาและตอบคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคนิคการถ่ายภาพในแง่มุมต่างๆ

3. Nikon Service Center พื้นที่ศูนย์บริการนิคอน ในการให้บริการหลังการขาย ซ่อมบำรุงและการดูแลอุปกรณ์โดยช่างผู้ชำนาญ

4. Nikon Seminar Room พื้นที่สำหรับการสัมมนาและเวิร์กชอปเพื่อผู้รักการถ่ายภาพ ในหัวข้อที่ครอบคลุมตั้งแต่การถ่ายภาพในระดับเริ่มต้นใช้งานไปจนถึงระดับมืออาชีพ

.

ในส่วนของกิจกรรม นิคอน สแควร์ ได้จัดให้มีการอบรมเพื่อให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์จากช่างภาพระดับมืออาชีพในหลากหลายแนวทาง โดยมีหัวข้อและกำหนดการจัดอบรม ดังนี้

เดือนมกราคม 2558
7 มกราคม 2558 หัวข้อ ภาพสวยง่ายๆ ด้วยกล้อง DSLR (For beginner)
โดย Nikon Consultant คุณอรรถพล อินทรมหันต์

14 มกราคม 2558 หัวข้อ สะพายกล้องท่องภู part II
โดย Nikon Consultant คุณบุญสิทธิ์ รัตนจารีต

21 มกราคม 2558 หัวข้อ Basic Movies by  DSLR
โดย Nikon Consultant คุณเตชวัต ทรงสวยรูป

28 มกราคม 2558 หัวข้อ Travel Photography
โดย คุณหัสชัย  บุญเนือง (วิทยากรรับเชิญ ช่างภาพประจำอนุสาร อ.ส.ท.)

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าโดยส่งชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ รุ่นผลิตภัณฑ์นิคอนที่ใช้พร้อมหมายเลขเครื่อง และระบุหัวข้อ และวันที่ต้องการเข้าร่วมอบรม มาที่ [email protected] หรือ สอบถามที่ 02 633 5100 ต่อ 591

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»