NVIDIA GeForce RTX 2060 Founder Edition Review

/ บทความโดย: tpp , 15/01/2019 19:59, 83,330 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 4971 NVIDIA GeForce RTX 2060 Founder Edition Review

จากทั้งหมดนั้นคือภาพรวมของผลการทดสอบประสิทธิภาพของกราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 2060 Founder Edition ซึ่งเป็นการ์ดที่ใช้ GPU เจนเนอร์เรชั่นล่าสุดที่มีชื่อว่า Turing ความแรงของการ์ดรุ่นนี้นั้นก็จะอยุ่สูงกว่า GTX 1070 ต่ำกว่า 1070 Ti เล็กน้อยบนการทดสอบ FireStrike และ Time Spy แต่หากดูผลการทดสอบเกมส์สมัยใหม่นี่ มันขึ้นไปกดดัน GTX 1080 ได้ด้วยครับบนความละเอียด Full HD และการปรับแต่งที่สูงสุด แรงมากๆ ในขณะทดสอบและเล่นเกมส์นั้น เสียงพัดลมไม่ได้เกิดอาการเค้นเนื่องมาจากโหลดที่เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงเลยครับ มันจะค่อยๆยกระดับความเร็วของรอบพัดลมอย่างนิ่มนวล และหลายๆเกมส์นั้นก็ไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงอะไรเลย

.

power NVIDIA GeForce RTX 2060 Founder Edition Review

อัตราการกินไฟเมื่อเทียบกับการ์ดอื่นๆนั้น ตรงนี้อยากบอกว่ายอดเยี่ยมมากเมื่อเทียบกับผลงานด้าน 3D Benchmark และ Game Benchmark ครับ กินไฟน้อยมากๆๆๆๆ

.

ความสามารถในการ Overclock นั้นการ์ดใบนี้สามารถโอเวอร์คล๊อกขึ้นไปได้ที่ 1504/2055/1809 Core/Mem/Boost โดยสามารถทดสอบ 3DMark Benchmark ผ่านหมดครับสำหรับตัวที่ทำการทดสอบ ความร้อนที่แผ่ออกมาก็แทบไม่มี เสียงรบกวนก็น้อย ภาพในเกมส์สวยงามลื่นไหลและพร้อมรองรับความสวยงามจากเอนจิ้นใหม่ๆที่จะใส่มาในเกมส์ด้วยเทคโนโลยีในอนาคตมาทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพของกราฟฟิกในเกมส์จาก Deep Learning Super-Sampling (DLSS) ที่มีพลังมากถึง 52 TFLOPS จาก Tensor Core 240 ยูนิต เมื่อผนวกเข้ากับ Ray Tracing ซึ่งใช้ประโยชน์จาก GPU Turing นี้มาช่วยคำนวนการเรนเดอร์บนเกมส์ในปัจจุบันนี้โดยที่มันจะช่วยยกระดับการเล่นเกมส์ให้สมจริงมากกว่า กับราคาขายที่วางไว้อยู่ที่ประมาณ 350 เหรียญสหรัฐ ผมถือว่าเป็นกราฟฟิกการ์ดที่อยู่บนสวีทสปอท เล่นเกมส์แรงและลื่นบนความละเอียด Full HD แบบปรับสุดหมด ต้องรอดูอีกทีครับว่าราคาเมืองไทยจะอยู่ที่เท่าไหร่ถ้าใกล้เคียงหรือสูงกว่าเมืองนอกไม่มากนี่ผมว่าน่าจะเป็นการกู้ชื่อเสียงที่อาจจะดร๊อปลงในช่วงสองสามเดือนหลังที่ผ่านมานี้ได้ครับ

.

..

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award performance best NVIDIA GeForce RTX 2060 Founder Edition Reviewvmod award innovation best NVIDIA GeForce RTX 2060 Founder Edition Review

.

..

ขอขอบคุณ

NVIDIA

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»