NVIDIA GeForce RTX 2060 SUPER Founder s Edition Review

/ บทความโดย: tpp , 02/07/2019 20:07, 60,042 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 57891 NVIDIA GeForce RTX 2060 SUPER Founder s Edition Review

power NVIDIA GeForce RTX 2060 SUPER Founder s Edition Review

กินไฟน้อยครับหากเทียบกับความสามารถ เยี่ยม

.

ภาพรวมความสามารถของกราฟฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 2060 SUPER นั้นหากมองจากเกมส์ Benchmark ที่ได้ทดสอบไปนั้น ความสามารถหรือ performance นั้นสูงกว่า GTX 1080 ครับ โดยเฉพาะบนเกมส์ใหม่ๆนั้น แรงกว่าชัดเจน นอกเหนือจากคอร์ที่เพิ่มขึ้นจาก RTX 2060 และรายละเอียดด้านเทคโนโลยีด้านแสงเงา แรมก็ได้ถูกเพิ่มขึ้นจาก 6 กิ๊กกะไบท์ขึ้นมาเป็น 8 กิ๊กกะไบท์ ที่จะช่วยส่งเสริมการเล่นเกมส์ให้ลื่นไหลกว่าด้วยอย่างแน่นอนบนความละเอียด Full HD และการตั้งค่าที่สูงกว่า High ในเกมส์ครับ ความร้อนนั้นอยู่ที่ไม่เกิน 72 องศาครับ อัตราการเรียกใช้ไฟจากเต้ารับบนชุดนี้ก็ต้องการเพียงไม่เกิน 370 วัตต์เองครับซึ่งถ้าเทียบกับการ์ดอื่นๆนั้นจะเห็นได้เลยครับว่ากินไฟน้อยและพลังสูงเลย

.

พระเอกของเทคโนโลยีที่ถูกอัดแน่นอยู่บนการ์ดนั้นไม่กล่าวถึงคงไม่ได้ ray tracing เป็นส่วนหลักของการพัฒนาครั้งนี้ นอกจากนั้นก็ยังมีองค์ประกอบอื่นที่ช่วยยกระดับสมรรถนะในการเล่นเกมส์ด้วยเช่น Deep Learning Super Sampling (DLSS) ที่ช่วยควบคุมการเรียนรู้ AI กรณีที่เรนเดอร์ภายด้วยคุณภาพใกล้เคียงกันจากเทคนิคทั่วไปของ temporal AA แต่ว่าได้คุณภาพที่มากกว่า รวมถึง Variable Rate Shading (VRS) ที่เข้ามาช่วยยกระดับความสามารถในแต่ละพาร์ทของเกมส์ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวหรือรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ นั่นทำให้ตัว GPU เองไม่ต้องรับโหลดหนักจากทั้งจอภาพ ทำเพียงเรนเดอร์ในจุดหลักหรือองค์ประกอบหลักเท่านั้น นั่นเองที่ช่วยให้เฟรมเรทนั้นยังคงมีเสถียรภาพดังจะเห็นได้จากเกมส์ Wolfenstein 2: The New Colossus รวมถึงได้ถูกนำมาใช้กับ DOOM Eternal และ Wolfenstein: Youngblood ด้วย แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วครับสำหรับการ์ดที่น่าจะเหมาะที่สุดสำหรับเกมส์เมอร์ที่รักการเล่นเกมส์และมีงบประมาณไม่มากนัก ต้องดูราคาของตลาดเมืองไทยอีกทีครับว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ มาลุ้นกันครับ ไม่อยากให้พลาดเลย

.

..

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

vmod award performance best NVIDIA GeForce RTX 2060 SUPER Founder s Edition Reviewvmod award innovation best NVIDIA GeForce RTX 2060 SUPER Founder s Edition Review

.

..

ขอขอบคุณ

NVIDIA

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»